.... Quạ...Quạ....Quạ...
Trên đầu Suzune đang có một đàn quạ bay qua.
Mẹ nó, không phải là trùng hợp đến thế chứ!
Hiện lúc này, ngay tại đây, Suzune và Roger nhảy vào cuộc chiến. Trong khi Itachi đang giơ tay bóp cổ Sasuke.
Phải nói thế nào với hoàn cảnh này đây : Đúng người đúng thời điểm.
Mà thôi kệ, cứu Sasuke trước rồi tính sau vậy.
Suzune đưa bàn tay lên phía trước cử động một chút. Itachi đột nhiên hạ tay xuống và nhìn về phía Suzune nói :
- Kẻ không nên đến rốt cuộc cũng đã đến, Suzune.
Suzune nghe Itachi nói liền đổ mồ hôi lạnh, hắn ta không phải biết rồi chứ. Roger đứng đó không rõ chuyện gì xảy ra nhưng cũng cảm nhận được Suzune đang vô cùng kinh hãi :
- Đã lâu không gặp, đội trưởng.
Khi Roger ở trong Anbu thì Itachi là đội trưởng của anh, mặc dù chỉ là vài ngày. Itachi nghe thấy giọng nói liền quay sang chỗ Roger:
- Roger, thì ra là ngươi sao? Ngươi là kẻ trong đội của ta còn sống sót. Lúc đó, ngươi cũng không có ở nơi mà ta giết bọn họ, tại sao?
Roger nhìn Itachi với ánh mắt phức tạp. Anh luôn ngưỡng mộ Itachi, khi nghe tin Itachi diệt tộc, anh bị thương nằm trong phòng bệnh. Dù vậy, cho đến bây giờ lòng ngưỡng mộ Itachi của anh cũng không hết. Nhưng anh là một Shinobu, anh muốn trung thành với làng của mình. Itachi nói tiếp:
- Ta chẳng quan tâm đâu! Nhưng... Ta không ngờ đến cố nhân của ta lại tụ tập ở đây hết.
Rồi Itachi nhìn sang Suzune. Chợt một con quạ chui ra từ tóc của Suzune. Suzune mới nhận ra rằng ngay từ khi ở quán Dango đó, cô đã theo dõi. Nhưng Suzune chịu thua, tiếp tục giả ngây ngô :
- Ngươi theo dõi ta sao?? Xin hỏi tại sao vậy??? Ngươi là ai vậy??? Chúng ta quen sao???
Lại nói đến khuôn mặt đang đeo mặt nạ, dù vậy vẫn có cảm giác khuôn mặt ấy đang vô vàn dấu hỏi. Kiểu như là : Đây là đâu?? Tôi là ai??
Khiến cho người ta có cảm giác ngây thơ vô (số) tội.
Itachi nhìn Suzune, lúc nãy, khi anh theo Suzune, anh nhìn thấy vết bớt hình cánh hoa sau gáy. Mẹ anh từng nói vết bớt của con bé giống như của mẹ anh. Anh đã từng nhìn qua. Đặc biệt hơn, trên cổ của con bé còn có sợi dây chuyền mà anh chính tay đeo cho em gái anh .Vì thế anh chắc chắn là con bé. Là em gái Suzune của anh đã trở về.
Nhưng tại sao, em gái anh lại đi với tên Roger kia. Tên đó lúc nào cũng trưng ra cái vẻ mặt ngây thơ vô tội mà trong tâm chẳng ai biết hắn nghĩ gì. ( hai người thâm hiểm như nhau thui mà)
Vì thế Itachi không thể giao em gái anh cho ác được. Tuy nhiên Itachi cũng tự an ủi mình với lý do Suzune là ninja làng Hoa, mà làng Hoa là đồng minh của làng Lá. Nên Roger đến làng Hoa để tỏ ý cảm ơn. Cơ mà, một người nguy hiểm như vậy, Itachi chính thức "gim" hắn. Sau này khi anh chết cũng phải bảo Sasuke đưa Suzune tránh xa hắn ra. ( tội nghiệp Roger không biết mình chính thức bị anh vợ gim). Kể từ bây giờ , Con đường theo đuổi vợ của Roger bắt đầu gian nan.
Suzune lấy lá bài The Fool* ra phi vào Itachi. Loại độc của lá bài này khiến cho người nhiễm đau đớn trong một thời gian ngắn, nhưng không chết.
-----------------------------------------------------------The Fool : lá bài được coi là số 0 trong bộ bài tarot.
Tại sao toán và văn cao thật là cao mà anh thấp thật là thấp????
Cầu không có môn anh trong kì thi sắp tới dù đã biết không thành hiện.
Toán 8,75. Văn 9 cớ sao Anh lại là 5đ.....T_T
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của Uchiha
ActionCô là một cô gái bình thường gặp tai nạn máy bay rồi chết. Vốn tưởng là một cái chết bình thường, ai dè có máy bay 158 người có mỗi mình cô chết. Lý do là ông thần nào đó thử quyển Death note mới vô tình viết tên cô vào. Thế là ông đá bay cô vào thế...