Luyện tập.

1.4K 81 8
                                    

Sau khi thông báo kết quả vòng ba. Hoshida, Ando và Wasaki trở lại công cuộc huấn luyện miệt của Zen và Suzune. Hoshida và Wasaki có vẻ may mắn hơn khi cả hai chỉ việc đấu với nhau.

Còn Ando.... phải đấu với tên xác ướp làng âm thanh. ...haiz thanh niên số nhọ.

Còn bây giờ, Suzune đang đi dạo phố để mua loại độc mới...Trong cửa hàng độc dược, có nhiều loại Suzune đã có rồi, thôi thì mua mấy loại cực độc rồi trộn với nhau vậy.

Suzune là ninja dùng độc rất giỏi. Ngoài ra cơ thể của cô còn có chức năng kháng độc rất tốt vì vậy Suzune dường như miễn nhiễm với độc. Vì thế có rất nhiều làng ngấp nghé ngỏ ý muốn Suzune gia nhập. Điển hình là làng âm thanh của thím Rắn. Lúc trong vòng thi số ba, tên hoa hậu lưỡng tính thế giới đó nhìn cô với vẻ mặt vô cùng biến thái. Thật sự rất ghê tởm. Mẹ nó... Ổng muốn thằng anh không được liền chuyển sang thằng em bây giờ lại ngấp nghé thêm cả con em nữa à!!! Thật là gừng càng già càng cay...bắt cá nhiều tay thế ...

Mua xong độc rồi đến quán Ramen Ichikaru ăn thử một bát Ramen xem vị như thế nào. Quán Ramen này không cho nổi tiếng trong làng Lá mà còn nổi tiếng khắp nơi nữa.

Suzune vào quán Ichikaru :

- Chủ quán, cho cháu một bát ramen bình thường ít xá xíu.

Và...trùng hợp ngẫu nhiên là có thật. Naruto và Ebisu đang ở trong quán. Nhưng gọi rồi thì phải ăn chứ. Naruto nhìn cô rồi hét lên :

- A, bạn giám khảo đây mà.

Suzune nghe vậy quay sang nhìn Naruto mà mỉm cười. Ebisu che miệng Naruto lại và thì thầm :

- Đừng nói thế, cô ta chính là Công chúa độc dược của làng Hoa đấy. Làm cô ta nổi điên lên là chết đó.

Rồi quay sang nói với Suzune :

- Xin lỗi, thằng nhóc này thật không biết điều.

- Không sao. Tôi cũng chẳng để tâm.

Nói xong, Suzune ăn bát ramen nóng hổi của cô trong tích tắc. Suzune trả tiền và quay đi. Liền gặp phải Ando đang lo lắng .Suzune thấy thế liền hỏi :

- Sao vậy, có chuyện gì sao???

- Suzune-san, giúp tôi luyên tập đi.

Suzune nghe vậy mỉm cười.

- Được thôi. Nhưng sẽ rất nghiêm khắc đấy.

Rồi cả hai đến một khu rừng. Suzune liền bảo.:

- Hôm nay, tôi sẽ cho cho cậu chiêm ngưỡng huyết kế giới hạn của tôi.

Suzune nói rồi hít một hơi thật sau và gồng mình lên.

Còn Ando thì vô cùng hào hứng, cậu đã nghe tới huyết kế giới hạn của Suzune đã lâu nhưng chưa lần nào cậu được chiêm ngưỡng. Suzune cùng ít khi thể hiện nó. Bởi vì cậu biết sở trường của Suzune là độc dược.

Không ai có thể sống sót khi Suzune tung ra con bài" The devil "* được tẩm loại dược độc nhất mà chỉ có Suzune có thuốc giải. Từ khi Suzune tạo ra lá bài độc dược đó thì cũng đồng thời là lúc cô được mệnh danh là Công chúa độc dược.

-----------------------------------------------------------
* The devil : một lá bài trong bộ bài tarot. ( Trong chap" Đi học...lên chunin " Moon đã viết bộ bài tarot là vũ khí phòng thân của Suzune . Bạn nào không nhớ có thể đọc lại. )
Bạn nào không biết có thể tra trên Google -sama.
Còn....
Minna đoán xem huyết kế giới hạn của Suzune là gì nà???

(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ