Đi học...lên chunin.

2.1K 132 14
                                    

*Xịt máu mũi *-----------------------------------------------------------Khi Suzune đến tuổi đi học, Hanako cho Suzune học ở học viện Ninja trong làng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Xịt máu mũi *
-----------------------------------------------------------
Khi Suzune đến tuổi đi học, Hanako cho Suzune học ở học viện Ninja trong làng.

Vì gia thế và tính cách, khiến Suzune không có bạn. Suzune vốn không thích nói nhiều, lại đeo mặt nạ, khiến mọi người cho cô là con nhỏ quái dị. Bắt đầu cô lập cô bé.

Mà... Suzune chẳng thèm quan tâm, ở kiếp trước cũng vậy. Suzune luôn luôn bị xa lánh...

Vì do được Hanako dạy dỗ,...à còn do gen di truyền của gia tộc Uchiha nên Suzune luôn đứng đầu lớp học. Càng khiến mọi người ghen tị với cô bé hơn. Luôn luôn săm soi, mách lẻo cô với các thầy cô trong học viện. Nhưng họ cũng luôn bỏ qua vì Suzune là cháu của trưởng làng.

Vì được Hanako dạy các nhẫn thuật, ảo thuật, thể thuật khác nhau khiến Suzune có thể đạt tới đẳng cấp chunin. Nhưng Hanako không để cho cô bé tốt nghiệp sớm vì Hanako muốn Suzune có tuổi thơ thật đẹp. Vì thế mỗi khi chán các bài giảng trên lớp, cô bé lại dùng thuật phân thân để về nhà luyện tập...
Trong tiết giảng nhàm chán của thầy giáo, Suzune cảm lấy vô cùng mệt mỏi. Lại nghĩ đến nhẫn thuật mới mà cô chưa thành thạo... Nên cô quyết định trốn về nhà luyện tập tiếp... Do nhẫn thuật này mất rất là nhiều chaka, khiến khi cạn kiệt năng lượng, phân thân của Suzune đang để ở lớp bỗng nhiên *Bùm* biết mất luôn.

Giáo viên đang giảng vô cùng ngạc nhiên. Liền nhờ giáo viên khác trông coi lớp học hộ, rồi lên trình bày với trưởng làng và đề nghị cho Suzune thi chuyển cấp lên làm genin. Hanako cũng không ngạc nhiên nhưng bà không nói gì. Sau khi kết thúc công việc, bà về nhà. Thấy Suzune đang thản nhiên người uống trà, liền gào lên:

- Suzune,... ai cho con tự ý sử phân thân trong lớp học hả??...ta cũng nghe thấy thầy giáo của con nói rồi. Con có muốn trở thành genin không?

Suzune nghe Hanako nói vậy phun hết trà trong miệng ra:

- Oba-san con không nghe lầm chứ???
Vậy là người cho con tốt nghiệp sao. Con mới đi học được một năm mà.

Hanako nghe vậy hiện hình cho thập ngay trên trán, rồi hạ hoả nói:

- Không hề, Con được thi trở thành genin. Ngày mai con sẽ được kiểm tra và được duyệt lên genin.

Ngày hôm sau, thầy giáo dẫn cô lên phòng kiểm tra. Kết quả thì... Biết rồi mà.

Sau một năm làm genin, các nhiệm vụ quá dễ với cô. Hanako phải tổ chức họp nội bộ lang để xét cô lên Chunin. và Suzune mới có 8 tuổi.

Vài năm sau, cô được mệnh danh là "công chúa độc dược Suzune." Vì cô luôn dùng vũ khi tẩm độc để chiến đấu. Mà thời đại này, người ta thiên về sức mạnh để chiến đấu. Chưa có ai có thể thoát khỏi độc dược của cô. Vũ khí chuyên dụng của Suzune là một bộ bài Tarot được tẩm độc. Mỗi loại độc được phân theo từng lá bài. Và một thanh kiếm tẩm độc. Khiến cho năm cô 12 tuổi, các trưởng lão trong làng quyết định cho cô lên làm jonin.
-----------------------------------------------------------

-----------------------------------------------------------End chap

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------------------------------
End chap.
                                      Còn tiếp...

(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ