Suzune đi tiếp mà không nhìn về đằng sau, cô nhanh chóng đi tới nơi đông người. Như thế này mới cắt đuôi được bọn chúng...Hidan và Kakuzu.
Cơ mà cô có đắc tội gì với bọn chúng đâu chứ!!!.
Biết không thể tránh được bọn họ, chỉ có thể tạm thời cắt đuôi thôi. Suzune lập tức phân thân thành hai người.
Lợi thế duy nhất của Suzune lúc này là đang ở chỗ đông người. Với hai tên bất tử nhất Naruto và vô cùng khát máu kia, cô đấu không nổi. Đành phải dùng mưu để cắt đuôi thôi.
Làm ơn đi, đừng để cho hai tên máu lạnh kia đi theo cô nữa, hào quang nữ chủ trong cô không đủ mạnh để đấu lại với chúng.
Suzune biến người thật thành một bà già đầu bạc răng long sắp về tới suối vàng để đi tiếp.
Còn để phân thân dụ bọn chúng đi.
Có thể chaka của Suzune không nhiều bằng của Sasuke nhưng bù lại cho cô lại có khả năng điều khiển Chaka vô cùng giỏi. Chính vì vậy, Suzune mới dễ dàng tạo ra con át chủ bài Death.
Do vậy, Suzune có thể khiến phân thân của cô mạnh như người thật.
Khi cắt đuôi được Hidan và Kakuzu rồi, Suzune nhanh chóng về phòng trọ để tích trữ chaka.
Trong khi đó phân thân của Suzune đã chạm mặt với Hidan và Kakuzu trên một bãi đất chống và bắt đầu "diễn".
- Các ngươi đến rồi nhỉ!
- Nè tên kia, cô ta biết chúng ta theo dõi rồi à.
Hidan chỉ vào cô mà nói với Kakuzu.
- Chỉ tay vào một quý cô là bất lịch sự quá đấy. Mà... các người tới đây để giết ta nhỉ. Chi bằng như vậy chúng ta cùng ngồi xuống uống trà đàm đạo đi.
Sau đó các ngươi có thể giết ta thoải mái.- Con nhỏ đó bị hâm hả, Kakuzu.
- Không biết, làm nhiệm vụ mà boss giao thôi.
- Hể, tiếc thật đó, trong tay ta đang có mấy trăm triệu yên đó. Ta đang định để lại một nửa số tiền mà ta có cho làng Hoa, còn một nửa cho người uống trà đàm đạo với ta cuối cùng.
Suzune nói với chất giọng vô cùng tiếc nuối và nói tiếp:
- Các người biết ta chơi bài đánh đâu thắng đấy mà, vì thế mấy trăm triệu yên trong tay ta chỉ là vấn đề thời gian thôi. Mà... vũ khí của ta là độc dược, các người không giết thì sớm muộn gì ta cũng chết thôi, độc dược sắp ăn mòn cơ thể ta rồi!
Kakuzu nghe thế liền nói :
- Trà đâu, uống thôi.( Pumpkin : thánh mê tiền là đây chứ đâu)
Fufufu, trúng bẫy rồi.
Sau đó, Suzune lấy cuộn giấy triệu hồi ra một ấm trà và ba chiếc cốc. Đi tới chiếc bàn gỗ gần đó và nói :
- Ngồi xuống đi.
Sau đó, Suzune ngồi xuống lấy chiếc cốc gần nhất. Kakuzu lấy chiếc cốc và kiểm tra xem nó có độc hay không.
Nhưng đáng tiếc là không, vậy nên uống được. Suzune rót trà vào ba chén. Sau đó tự mình thử một ngụm và nói :
- Thật sảng khoái.
Hidan và Kakuzu thấy vậy liền uống trà mà không chút nghi ngờ.
Tầm 5 phút sau, Hidan và Kakuzu bỗng cảm thấy cơ thể nặng nề, cả hai đều bị tê liệt hết các cơ. Một trái tim trong cơ thể của Kakuzu đã tách rời khỏi cơ thể nhưng vẫn không cử động được.
- Rõ ràng là ....cốc không có độc, trà thì ta và ngươi cùng rót ra từ một ấm trà,.... tại sao.?
Kakuzu khó khăn hỏi
- Tại sao? Ừm hứm, tại ngươi tham tiền chứ sao. Trong chén đương nhiên không có độc, độc ở trong trà đó. Ta biết độc dược dù là độc thế nào đi chăng nữa thì cũng không giết được hai ngươi vậy nên ta đã cho thuốc dãn cơ do ta tự chế vào đó.
Suzune nhìn hai người họ và nói :
- À, lúc nãy ta lừa ngươi đó, cơ thể ta miễn cảm với độc dược nên dù nặng hay nhẹ thì ta cũng không bị gì đâu. Nên không có chuyện ngươi lấy tài sản của ta dễ thế đâu.
Bỗng có một tiếng cười vui vẻ và nói :
- Ngươi thật thảm hại, Hidan, Kakuzu.
-----------------------------------------------------------
Hôm nay, Pumpkin đi học thêm tiếng anh, gặp được một anh vô cùng soái.
Cơ mà học ở lớp bên cạnh cơ. Tiếc quá, thế là mình cùng mấy bạn nữ trong lớp rớt hết liêm sỉ lấy ghế đứng lên nhòm vào khe cửa của lớp anh ấy.Cơ mà phải nói là cực cực kì đẹp trai.
Đáng tiếc là không phải học lớp mình Huhu T_T.Gặp được cả đàn chị cùng trường, chị ấy nói khi nào mà viết truyện thì cứ chui vào nhà vệ sinh ngồi viết, khi đó cảm xúc sẽ "thăng hoa và dạt dào" đến đỉnh điểm. Đã thử và .....quả nhiên là vô cùng "dạt dào"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của Uchiha
ActionCô là một cô gái bình thường gặp tai nạn máy bay rồi chết. Vốn tưởng là một cái chết bình thường, ai dè có máy bay 158 người có mỗi mình cô chết. Lý do là ông thần nào đó thử quyển Death note mới vô tình viết tên cô vào. Thế là ông đá bay cô vào thế...