Nhà trọ.

2.1K 108 2
                                    

Thấy Temari, Suzune nghiêm túc nói với Hoshida, Ando và Wasaki :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thấy Temari, Suzune nghiêm túc nói với Hoshida, Ando và Wasaki :

- Chúng ta phải chung phòng trọ với ninja làng Cát rồi. Đừng có mà gây ra rắc rối đấy, họ có thể rất mạnh. Họ có nguồn chaka rất lớn. Tránh đụng độ với họ đấy. Nhớ chưa???

- Nhớ rồi!!!

Nói xong, tất cả về phòng đã được phân sẵn. Tới khoảng tám giờ tối, Ando gõ cửa phòng Suzune và nói :

- Suzune-chan,.... tới giờ ăn tối rồi, mọi người đã đợi ở phòng ăn.

- Tôi ra ngay đây.

Suzune mở cửa phòng và đi theo Ando tới phòng ăn, thấy Hoshida, Wasaki và cả Zen cũng đã ở sẵn đó. Thấy Suzune, Zen ngả ngớn cười :

- Suzune, em tới muộn.

- Senpai, bây giờ anh mới chịu về à? Muộn quá đấy.

Suzune nhướn mày trả treo lại. Zen thấy thế liền chuyển chủ đề :

- Haha... Mà em sẽ làm giám khảo trong cuộc thi lần này đấy. Vì làng chúng ta có một vé để jonin làm giám khảo cuộc thi này mà. Rồi còn việc nữa, ngày mai anh khá là bận nên giúp anh luyện tập cho mấy đứa nhóc này nhé. Anh trả công cho một bịch Dango được chứ.

Nghe tới đồ ngọt, Suzune liền đồng ý ngay.

- Được thôi, thêm một bịch khoai tây chiên nữa.

- OK... Thành giao.

Cuộc nói chuyện kết thúc, ba tên bị ăn bơ kia ỉu xìu, luyện tập với Suzune, khác gì là xuống địa ngục đâu. Ba bọn họ từng được gia đình gửi gắm cho Hanako làm đệ tử vì thấy Suzune là đệ tử của Hanako còn trẻ mà đã quá mạnh. Sau đó bọn họ được Suzune luyện cho thừa sống thiếu chết. Sau khi ăn xong, mọi người về phòng và...tụ tập chơi bài ... Cuối cùng, bốn người kia bị moi hết sạch tiền bởi mỗ nữ của chúng ta.

Sáng hôm sau, Suzune gọi ba tên mà cô được giao cho huấn luyện dậy. Còn tên Zen thì đi đâu từ sớm ấy.

Ra sân để luyện tập cô ném kunai và hồng tâm và nói:

- Đấu với tôi đi, để xem ba năm qua các cậu mạnh lên được bao nhiêu.

- Vậy chúng tôi lên từng người một chứ...

Wasaki chưa nói xong, Suzune liền xen vào:

- Không, lên luôn một lượt đi.

- Chúng tôi đã mạnh hơn rất nhiều, cô đừng xem thường đấy.

Wasaki tự tin nói. Suzune nghe vậy mỉm cười trong lớp mặt nạ, nếu không đeo mặt nạ bọn họ sẽ biết đó là nụ cười kiêu ngạo:

- Cứ thử xem. Cuộc chiến... Bắt đầu.
Cô vừa dứt lời, cả ba lao vào tấn công cô.

" Thân thủ rất tốt, biết phối hợp đồng đội rất tốt, có kế hoạch đầy đủ. Nhẫn thuật dùng rất tốt... Ổn"

Suzune né đòn tấn công của bọn họ và phản đòn lại, không có gì là khó khăn cả. Một lúc sau, Khi cả ba bọn họ thấm mệt, Ando giơ tay lên và nói :

- Xin hội ý.

- Được thôi, nhưng trong trận chiến thực, đối thủ không cho thời gian để hội ý như vậy đâu.

Suzune khoang tay trước ngực, dựa vào gốc cây nói. Hội ý đã xong, ba người họ lao vào chiến đấu, nhìn qua có thể thấy kế hoạch rất đầy đủ, không thiếu chi tiết. Nhưng Suzune đâu dễ đánh bại như thế. Sau một lúc, cả ba cạn kiệt chaka, còn Suzune vẫn đứng do không có lấy một vết thương mỉm cười nói :

- Các cậu khá đó, biết phối hợp đồng đội, kế hoạch cũng rất tốt. Mạnh hơn ba năm trước nhiều đấy. Thứ các cậu thiếu bây giờ là kiến thức...các cậu cần kiến thức để phối hợp các chiêu thức với nhau. Từ giờ đến kì thi tôi sẽ ôn lại cho cách cậu tất cả.

Cô nói xong lôi cả ba người vào phòng học bài tiếp. Nhưng cô không biết trận đấu của cô bị theo dõi.

- Cô ta là gì thế,... Ba tên kia rất mạnh lại còn phối hợp với nhau mà không làm cho cô ta có nổi một vết thương...

Temari sau khi xong trận đấu kinh ngạc nói. Kankuro ở bên cạnh cũng ngạc nhiên không kém. Còn Gaara thì run lên vì gặp đối thủ mạnh như cô. Nhưng nếu cậu ta biết cô là giám khảo thì sao nhỉ???

-----------------------------------------------------------End chap

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------------------------------
End chap.
Còn tiếp...

(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ