-----------------------------------------------------------
Sau rất ba ngày luyện tập mệt mỏi, Hoshida, Ando, Wasaki trở lên mạnh hơn nhiều. Suzune huấn luyện cho họ về kiến thức, sự kết hợp bằng hóa học, vật lý, ngoài ra Zen còn dạy cho họ những nhẫn thuật mới khiến ba người họ dư sức trở thành chunin.Sau khi kết thúc việc luyện tập, Suzune đã đe doạ ba người họ nếu không trở thành Chunin thì ít nhất phải thi đến vòng ba, nếu không Suzune sẽ cho ba bọn họ khoả thân chạy mười vòng quanh làng. ^_^(còn tốt bụng chán)
Từ sáng sớm, Suzune đã chuẩn bị đồ đạc, vũ khí sẵn sàng rồi cô đi đến nơi các giám khảo của cuộc thi Chunin đang chuẩn bị cho kì thi.
Khi Anko thấy cô bước vào phòng thi, Anko đã tưởng rằng cô là về cuộc thi liền bảo :
- Nhóc con, đây là chỗ của giám khảo, không phải là chỗ ai cũng có thể tùy tiện ra vào đâu. Đi về đi...
Suzune nghe Anko nói vậy, nghĩ ra rằng Anko tưởng lầm cô là thí sinh, nên cô liền nói :
- Không phải vậy, tôi là ninja làng Hoa được trưởng làng giao nhiệm vụ giúp các người hỗ trợ kì thi. Là jonin của làng Hoa... Suzune.
Ibiki và Anko nghe vậy vô cùng kinh ngạc, không ngờ ninja làng Hoa gửi tới lại nhỏ tuổi thế này, mà còn là Jonin khiến bọn họ không ngờ tới, bỗng Ibiki để nghĩ ra một thứ.
" Suzune,... Không lẽ là... Công chúa độc dược của Làng Hoa... Một thiên tài dùng độc.
- Có phải nhóc chính là... Suzune người được mệnh danh là Công chúa độc dược...Mọi người đồn rằng cô rất trẻ... Không ngờ cô lại trẻ như thế này đấy,... làng Hoa có một thiên tài hiếm có như này đã khiến cho danh tiếng của làng đó trở lên vang dội.
Anko nghe Ibiki nói vô cùng ngạc nhiên part 2 ...Còn Suzune nghe vậy mỉm cười đáp lại:
- Không ngờ ngài lại biết quý danh của tôi. Đúng là vinh hạnh cho tôi... Còn cái danh khiến làng Hoa trở lên danh tiếng thì tôi không dám nhận. Đó là công sức cố gắng của tất cả mọi người trong làng tôi. Tôi chỉ góp một phần nhỏ thôi.
Cô mỉm cười khiêm tốn đáp. Ibiki nghe Suzune nói xong ngạc nhiên, bình thường được khen như vậy họ thường tự hào kể công của họ lên, còn cô gai này lại khác. Rồi có một tiếng mở cửa, một chàng trai trẻ như cô bước vào nói :
- Ano, mọi người xong chưa, còn nửa tiếng nữa là bắt đầu cuộc thi đấy.
Chàng trái có mái tóc màu bạch kim, che mất một bên mắt trái , còn có nốt ruồi hình giọt lệ phía đáy mắt bên phải.- Xong rồi,Roger...tất cả đã hoàn thành... À, Suzune cô giúp chúng tôi tìm ra các cách copy của các thí sinh nhé... Nhưng hãy chi tiết vào đừng bỏ sót một chút nào, nhưng cô chỉ cần bắt khi chép bài quá lộ liễu thôi... Được chứ... ???
- Quá đơn giản, tuy nhiên, tôi có thể biến thành một ninja của Konoha không???... Như thế này thì tôi đã quá khác biệt với các người bắt bài khác.
- Được thôi... Tùy cô.Ibiki nói xong, Cô liền biến thành một giám khảo bình thường, rồi theo mọi người kia đến vòng thi. Mọi người bắt đầu phát bài thi, Ibiki thông báo thể lệ cuộc thi. Bao nhiêu người lo lắng, rồi bắt đầu hiểu ra vấn đề. Tuy nhiên, vẫn có bao nhiêu người bị cô và mấy người bắt bài kia đuổi ra ngoài vì trình độ cọp py quá kém, còn lại thì toàn mấy dân copy chuyên nghiệp. Có mấy người thông minh có thể tự làm bài kia thì quá hiếm rồi. Nhìn Gaara, Neij, và cả ông anh khi không hiểu bài kia đã nở một "nụ cười tự tin" của cô nữa. Còn có cả những thể loại chuẩn bị kĩ càng như Kankuro và Tenten nữa... Nhìn toàn dân chuyện mà thôi. Rồi cô nhìn sang Naruto mà tụt hứng. Trong giữa đám thông minh và dân chuyên cọp py này tại sao lại lời ra một thằng ngu như thế chứ. Gái cho chép mà còn không chép...phải gọi là quá ngu luôn.
Đã đến phần thú vị nhất rồi đây. Câu cuối cùng và luật tuyệt vọng...
Bao nhiêu thí sinh phải ra ngoài và bỏ cuộc rồi Naruto nói to cái phần gì mà nhẫn đạo của tôi ấy... Ta lại quên rồi!!!
Mọi người lại nở nụ cười rồi Ibiki tháo khăn che đầu ra, rồi nói về thu thập thông tin. Nói xong ông ta ra hiệu cho Suzune. Cô thấy vậy liền đứng lên nói:- Đến lượt tôi rồi sao.?
Rồi cô trở lại hình dáng ban đầu. Suzune đi tới chỗ Ibiki trước sự ngạc nhiên của mọi người.
" Cô ta làm giám khảo sao"- Temari, Kankuro nghĩ.
"Suzune-san, làm giám khảo sao "
Hoshida, Ando và Wasaki nghĩ." Vậy là mất đi một đối thủ mạnh, thật đáng tiếc " Sasuke nghĩ
"..." Gaara nghĩ.
" Cô ta chỉ bằng tuổi mình sao mà làm giám khảo được" - mấy người còn lại nghĩ .
Cô nhìn mọi người ngạc nhiên rồi nói:
- Tôi là Suzune, Ninja làng Hoa. Các bạn đã "thu thập" thông tin rất tốt nhỉ. * cười *. Nhưng các bạn còn quá nghiệp dư. Ngoại trừ một số người có thể tự làm bài thì tôi không nói. Nếu trên chiến trường thực sự thì các bạn không bao giờ thu được những thông tin quan trọng. Các bạn đã tận dụng hết những nhẫn thuật của mình nhỉ.Như số 354 dùng bọ, số 375 dùng byakugan,....Còn cậu tóc vàng nói nhiều lúc nãy kia...Tôi nghĩ cậu không làm được câu nào đâu nhỉ. Ngay cả khi cô bạn bên cạnh cho chép. Nhưng cậu đã không chép vì sợ liên luỵ tới cô ấy. Đó là một đức tính tốt. Nhưng những người chỉ dùng sức mạnh mà không dùng đầu óc như cậu chỉ là đồ vô dụng thôi. Mà cậu thực sự rất may mắn đấy, nếu đây là cuộc thi chấm điểm thì cậu tạch lâu rồi...! Mà chúc mừng các bạn vào được vòng hai.
*Cười *
( yoh, Nam chính đã xuất hiện, moon mong ngày này lâu rồi... 1097 từ) .
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
End chap.
Còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của Uchiha
ActionCô là một cô gái bình thường gặp tai nạn máy bay rồi chết. Vốn tưởng là một cái chết bình thường, ai dè có máy bay 158 người có mỗi mình cô chết. Lý do là ông thần nào đó thử quyển Death note mới vô tình viết tên cô vào. Thế là ông đá bay cô vào thế...