Sau khi càn quét các sòng bạc ở Konoha, các chủ sòng bạc nhìn thấy mặt của Suzune liền cuống cuồng thu dọn đồ đạc cho đóng cửa tiệm. Họ sợ cô cần quét sòng bạc của bọn họ lần nữa nên thấy cô là đóng cửa tiệm lại ngay. Zen thì sợ họ nộp đơn khiếu nại lên cho Hokage nên vô cùng lo lắng khi Suzune không hề nương tay mà cần quét các sòng bạc.
Còn... Vị mỗ nữ của chúng ta tay cầm ba bịch đồ ăn lớn. Đây là chiến lợi phẩm của cô khi cần quét các sòng bạc xong và cả đồ cô được trả công sau khi giúp Hoshida, Ando và Wasaki luyện tập. Đi bên cạnh cửa Suzune là Zen đang lo lắng đếm từng đồng tiền trong túi. Đếm xong thấy vẫn còn được kha khá số tiền liền quay sang nhìn Suzune đang ăn một thanh Dango ba màu với vẻ mặt nhàm chán, Zen thấy vậy liền đổ mồ hôi. Khi Suzune buồn chán thì cô rất thích chỉnh người nga. Mà đối tượng thường xuyên bị cô chỉnh chính là Zen. Haha...Zen nghĩ ra một ý tưởng:
- Suzune, muốn đi tới chỗ bọn trẻ thi không??? Khu rừng... Gì ấy nhỉ???
- Khu rừng tử thần, nhưng những người không tham gia thì không được vào, Senpai.
- Ý anh là vào toà nhà giữa khu rừng cơ. Để đợi bọn trẻ ấy, có một con đường dành riêng để đến khu nhà đó. Có muốn đi không???
Suzune cảm thấy vô cùng thứ vị nên đứng dậy và nói :
- Đi.
Nhìn cô đi, Zen nói :
- Suzune...
- Sao vậy senpai??? Không đi là em đi một mình luôn đấy.
- Em đi nhầm đường rồi. Đường này cơ mà.
Suzune đang cao hứng nghe Zen nói vậy liền tụt hết hứng. Còn Zen nhìn vẻ mặt tụt hứng của Suzune liền mừng trong bụng. Ai mà biết bề ngoài thiên thần mà bên trong ác quỷ nga. Con bé này khi nào có cơ hội lại xoay anh như chong chóng ý. Làm anh có lần mất mặt trước "người tình trong mộng " của anh.
Suzune mà nghe được " những lời nói trong tim" của anh thì thôi... Zô ziện làm bạn với giường bệnh vài tháng nha anh... Nhưng ...haiz. Mà Zen đang ở chín tầng mây vì trả được thù. Dù anh có chết cũng mãn nguyện.
Sau đó hai người lên đường tới toà nhà đó. Khi đến nơi, dù chỉ có vài người nhưng mặt ai cũng nghiêm trọng. Zen thấy thế liền hỏi :- Có chuyện gì nghiêm trọng sao?
Hokage đệ tam nghe anh hỏi liền quay sang nghi hoặc nhìn hai người như kiểu người là ai, ta không biết ngươi, ngươi đi ra đi. Ibiki thấy thế liền trả lời :
- Hokage-sama, bọn họ là ninja làng Hoa. Là công chúa độc dược Suzune và Ảo hoa Zen.
Hokage thấy vậy liền buông lỏng sự đề phòng với Suzune và Zen.
- Chỉ là một chút rắc rối trong kì thi thôi, không có gì to tát cả. Hai vị cứ yên tâm. Ta đã cho người giải quyết.
Suzune chợt nghĩ ra một điều, liền đi đến cho bức tường.- Tôi cảm thấy một nguồn chaka rất lớn ở ngoài kia. Là chaka của người dùng Xà thuật... Rất nguy hiểm.
- Suzune, có thật không???
Zen lo lắng hỏi.
- Phải, người này rất mạnh. Em có thể không đánh bại được nếu chỉ dùng độc dược.
Zen nghe thế liền nói:
- Hokage đệ tam, tôi hi vọng ngài không giấu diếm điều gì, dù đây là một trận chiến, nhưng chúng tôi vẫn lo lắng cho học sinh của mình. Mong ngài nói cho chúng tôi biết.
Hokage đệ tam thấy vậy liền nói vì không còn cách nào:
- Ta sẽ nói. Hiện tại đang có một bạt nhẫn tra trộn vào kì thi. Tên y là Orochimaru, và là một trong Sannin huyền thoại. Ta đã cử người đi tìm hắn, các ngươi cứ yên tâm.
- Đó là thật sao, vậy xin ngài hãy cho phép chúng tôi vào rừng. Chúng tôi muốn kiểm tra rằng các thí sinh sẽ không sao???
Hokage đệ tam thấy được sự lo lắng trong anh lên liền đồng ý với điều kiện sẽ có người đi cùng. Hokage liền cho gọi Roger, Gai đến để đi cùng với Suzune và Zen.
Cả bốn người bắt đầu lên đường đi vào rừng, lúc đi qua đám thí sinh mới hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó có một ánh mắt sát khí ngập tràn nhìn Suzune....đó là Gaara.
Cả ba đi được một lúc thì thấy Anko đang đánh nhau với Orochimaru. Roger và Suzune liền dừng lại trợ giúp còn Zen và Gai đi tiếp.
Sau khi thấy có viện trợ, Orochimaru cười một điệu rất chi là... biến thái rồi biến mất, còn Anko thì bị ngất vì cơn đau của Nguyền Ấn. Suzune và Roger liền đem Anko về trụ sở chính của khu rừng để trị thương .
-----------------------------------------------------------
Một núi bài tập nữa đang chờ moon.
Ai cổ vũ moon đi. Mệt quá trời lun.
Cô giáo ác vl.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của Uchiha
ActionCô là một cô gái bình thường gặp tai nạn máy bay rồi chết. Vốn tưởng là một cái chết bình thường, ai dè có máy bay 158 người có mỗi mình cô chết. Lý do là ông thần nào đó thử quyển Death note mới vô tình viết tên cô vào. Thế là ông đá bay cô vào thế...