Một năm sau....
Vào một ngày đẹp trời, con đường đi trở nên tấp nập.
Nhưng kì lạ thay, mọi người đều chú ý đến một cô gái. Cô gái mặc bộ chiếc áo sơ mi màu trắng , khoác thêm chiếc áo choàng màu xanh đen kết hợp với chiếc nơ con bướm màu đen trên cổ áo sơ mi. Cùng với quần ngắn màu đen. Trông vô cùng hoàn mỹ.
Vị thiếu nữ này tiên có mái tóc đen tuyền, với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tung bay theo làn gió lạnh.
Thêm cả chiếc mặt nạ hình Kitsune che đi khuôn mặt nhỏ nhắn . Nhưng chắc chắn cô gái này là một đại mỹ nhân.
Vậy cô gái này là ai?
Còn ai nữa ngoại trừ nữ chính Uchiha Suzune của ta nữa.
Với bóng lưng tuyệt vời và phong thái thanh tao kia, khiến cho mọi người nghĩ cô là một cô gái được dạy dỗ, nuôi dưỡng như một bông hoa hồng trắng xinh đẹp ở trong lồng kính. Nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.
Nhưng mọi người đã lầm. Nơi cô gái mà các người cho là hoàn mĩ vào là.... Sòng bạc.
Suzune ngang nhiên đi vào sòng bạc như một vị thần. Để lại sau lưng là những giọt lệ của các chàng trai với tiếng lòng " từ nay tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy mặt mà bắt hình dong nữa, huhu " ( đây gọi là nghệ thuật lừa người).
Suzune vào sòng bạc mỉm cười nhẹ nhàng nói :
- Ano, có ai muốn chơi với tôi không?
Nhìn cô gái với thân hình mảnh dẻ, như được một con mồi lớn ,mọi người nhao nhao lên :
- Em gái à, để anh trai dạy em chơi nhé.
- Tránh ra, em gái nhỏ là của tao. Em gái à, anh chơi giỏi hơn thằng này.
- Đừng nghe bọn nó nói, ở đây anh là giỏi nhất.
....vân vân và mây mây.
Sau một hồi tất cả vào bàn chơi. Các bạn nhỏ chơi bài cùng Suzune đều có chung một tiếng lòng
" Phải thể hiện nhưng không được lấy tiền của em gái nhỏ. Thế mới là người nam nhi đích thực "
( Pumpkin chỉ muốn nói : Đừng mà các anh, nó lừa đấy)
Chơi sau khoảng hai chục ván, Suzune toàn thắng. Các thanh niên số nhọ phờ phạc gọi xe cứu thương đến. Suzune tiếp tục giả ngây ngô :
- À rế, không ai chơi tiếp à!!!
Bỗng có một làn sát khí lạnh lẽo đến sống lưng. Ai vậy?.
Là Itachi. Như bị phụ huynh bắt gặp trốn đi chơi NET. Suzune nhanh chóng chuồn đi nhưng cũng không quên mang tiền về.
Hừ, em gái hư rồi, phải dạy lại thôi!
Đó là tiếng lòng của ai mọi người đoán được rồi đó. Itachi và Kisame đi làm nhiệm vụ xong định tìm chỗ nghỉ ngơi. Nhưng không có một quán nước nào ở đây, đành vào tạm sòng bạc ngồi vậy.
Itachi vừa ngồi vào chỗ thì liền cảm thấy luồng chaka quen thuộc liền nhìn xung quanh. Thì thấy Suzune đang... (làm gì mọi người biết rồi đó) thì đen mặt lại.
Sau đó thấy Suzune chuồn nhanh, liền thở dài một hơi, vốn dĩ không muốn dọa em mà lại làm em sợ rồi, Suzune.
Vội đi mau, đến giữa đường, lại có hai luồng chaka vô cùng mạnh đang đi theo cô, không phải chứ .
Không phải của Itachi và Kisame vậy là ai cơ chứ. Suzune rùng mình liền khởi động Sharingan quan sát.
Sao lại là bọn chúng, mình đắc tội gì với chúng sao???
-----------------------------------------------------------Đố mọi người biết là ai nè....
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của Uchiha
ActionCô là một cô gái bình thường gặp tai nạn máy bay rồi chết. Vốn tưởng là một cái chết bình thường, ai dè có máy bay 158 người có mỗi mình cô chết. Lý do là ông thần nào đó thử quyển Death note mới vô tình viết tên cô vào. Thế là ông đá bay cô vào thế...