Gặp Itachi (3)

1.6K 88 42
                                    

Itachi nhanh chóng tránh lá bài của Suzune, Suzune không bỏ cuộc nhanh chóng phi thêm hai lá bài nữa. Itachi vẫn có khả năng tránh được. Nhưng anh cố tình để một lá bài sượt qua áo của anh.

Rồi nhìn Suzune với ánh mắt kiểu : Như vậy vui rồi chứ!!!!

Thấy như vậy, Suzune tức giận liền cắn môi. Chết tiệt, ai cần anh ta nhường chứ. Tự nhiên thấy Sasuke-nii chan bé bỏng ,đáng yêu biết bao nhiêu. Chứ đâu cáo già như ai kia. Rồi lườm cho Itachi một cái sắc lẹm.

Nhân cơ hội Itachi không để ý đến, Roger nhanh chóng đưa Sasuke đang bất tỉnh về chỗ của hắn và Suzune .

Itachi nhìn Roger cướp Sasuke đi liền không có bất kì phản ứng nào.

Kisame ở gần đó ngạc nhiên, tại sao tên đồng đội của anh không có phản ứng gì chứ. Đó là em trai của cậu ta đó. Là em trai đó!!!! Lần trước, Kisame lỡ ăn của Itachi một thanh Dango, hắn liền bị Itachi hành cho lên bờ xuống ruộng. Vậy mà Roger cướp em trai của cậu ta mà.... không bị gì là sao???....

Haiz... Cuộc đời thật lắm bất công...

Thật ra Itachi có chủ ý riêng trong truyện này... Đây là lần đầu gặp mặt, anh không muốn Suzune nghĩ mình là người xấu... Còn tên Roger kia, lần sau Suzune không ở đây thì hắn đừng hòng thoát được...Nubakachi.

Trong lúc đó, Jiraiya tung ra chiêu " Dạ dày cóc " gì gì đó. Itachi và Kisame không đỡ nổi liền chạy đi để lại ngọn lửa màu đen đang cháy rụi.

Sau khi giải quyết xong mọi việc rồi, từ đâu lòi ra bốn tên ngốc nữa... Lúc cần thiết thì chẳng thấy đâu cả, xong rồi chẳng cần nữa thì lại tới.

Haiz...

Sau đó, nhóm của Zen, Suzune và Roger lại tiếp tục đi tới làng Hoa.

Trong lúc đi, Roger để nhóm của Zen trước, còn anh lùi lại phía sau hỏi Suzune:

- Suzune-san, cô quen Uchiha Itachi sao ?

- Không có, đây là lần đầu tiên tôi gặp anh ta .... Cơ mà, tại sao anh ta nói tôi là cố nhân nhỉ?

Suzune nghe Roger nói vậy lạnh vai gáy, tiếp tục giả ngây ngô. ( Ngây thơ vô số tội)

Trong lòng Suzune thầm mắng Itachi là tên hãm tài. Dám làm cô mất mặt. Hừ, lần tới gặp mặt chuẩn bị thành thái giám luôn đi. Bổn tiểu thư mà không cho nhà ngươi thành thái giám thì ta không phải em gái ngươi.

Roger nhìn cô bé nhỏ ở bên cạnh hắn, mỉm cười cô bé này xem ra thú vị hơn nhiều so với hắn nghĩ đấy.

Một cô bé được Uchiha Itachi để mắt tới không thú vị sao được ...

Tại một nơi khác.

- Suzune, thiên tài độc dược quả là thú vị hơn ta tưởng.

Jiraiya sờ cằm nhìn vào chỗ tường bị lá bài của Suzune sượt qua mà cảm thán. Lá bài dùng chaka để điều khiển. Dĩ nhiên là vô cùng sắc bén rồi khiến cho bức tường có một vết nứt.

Nhưng nhìn kĩ lại, chỗ tường đó ngày càng đen và dễ vỡ hơn. Chỉ chạm nhẹ vào liền hóa thành bụi.

Quả là vô cùng thú vị.

Tại một nơi khác nữa.

Itachi bị lá bài của Suzune sượt vào khiến anh bị tê liệt tạm thời. Liền ngồi nghỉ ở gốc cây bên bờ sông. Kisame ngồi bên cạnh chơi trò lia đá qua sông thắc mắc hỏi :

- Vốn dĩ cậu tránh được lá bài đó mà, sao lại không tránh hả, Itachi??

Itachi nghe Kisame hỏi liền ngẩng đầu lên nhìn tán lá xanh xanh nói:

- Cậu không hiểu được đâu... Nỗi lòng của người anh...

À, Itachi đương nhiên chỉ nói vế đầu thôi, nói vế sau mất sang lắm.

Kisame nghe vậy mặt đen như đít nồi , là tôi không hiểu, cậu thì giỏi rồi, cậu hiểu tất.

-----------------------------------------------------------

Mình đã tổng kết năm học rồi....

Minna tổng kết chưa???

Mà ức chế môn Anh cực kì lun.

Anh được mỗi 7.6 điểm tổng kết á. Tức lắm á. Toán, Văn là ok rùi.
Mà Hóa làm bừa cũng được 8.5 á.




(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ