Vô tình.

1.5K 93 8
                                    

Suzune bắt đầu gồng mình lên và kết ấn với một tốc độ cực nhanh:

- Dung độn : Dung nham chi thuật...

Suzune phun ra một đống dung nham từ trong miệng ra khiến mấy cái cây ở gần đó bắt đầu tan chảy vì sức nóng.

Năm Suzune 11 tuổi, Suzune vô tình phát hiện ra cô có hai nguyên tố căn bản là hoả và thuỷ tạo nên huyết kế giới hạn là Dung độn. Từ đó, Suzune bắt đầu học cách điều khiển Dung độn. Dung độn khá là khó học khiến cô mất một năm mới thành thạo.

Ando chiêm ngưỡng huyết kế giới hạn của Suzune mà lòng vô cùng bái phục Suzune. Suzune vô cùng giỏi. Phải nói là rất rất giỏi. Trong làng, Suzune chính là người đầu tiên tốt nghiệp sau một năm đi học. Vì thế mọi người luôn cho Suzune là thiên tài xuất chúng .Nhưng Suzune không vì thế mà kiêu căng, mỗi khi không có nhiệm vụ cô lại đi quanh làng để giúp đỡ mọi người.

Suzune vẫy tay ý bảo Ando từ trên cây xuống. Rồi khi Ando lại gần, Cô đưa cho Ando một quyển sách và bảo:

- Trong quyển sách này có rất nhiều thông tin về Chaka và các nguyên tố. Cậu có thể tận dụng nó. Tự học đi nha.

Rồi *bùm* Suzune biến mất. Suzune trốn đi chơi vòng quanh làng và mua Dango nướng để ăn. Cô đi xung quanh mấy bức tượng Hokage trong làng rồi Đi tới ngoại ô của làng. Cô vô tình nhìn thấy Sasuke và Kakashi đang luyện tập.

Thấy có tiếng động, Kakashi và Sasuke quang ra nhìn vừa hay cô đang ôm bịch Dango trong lòng bằng tay trái còn tay phải cần que Dango đang ăn giở.

Quạ....quạ...quạ...

Mấy con qua bay trên mãi đầu mãi chưa hết. Tình thế hiện giờ đang "gay gắt". Không biết phải làm gì ???. Haiz... Nhưng lúc như vậy thì phải cần một nụ cười tự tin. Vì vậy, Suzune nghiêng đầu cười . Kakashi thấy thế liền hỏi:

- Không biết vị tiểu thư đây cần gì???

- Không có gì, tôi chỉ thấy hai người đang luyện tập nên đi qua để thôi. Xem ra  Uchiha-san và anh đang học thuật mới sao, vậy tôi không làm phiền.

Suzune đang quay bước rời đi thì Kakashi nói:

- Ra đi, sát khí kinh khủng đi tố cáo vị trí của ngươi rồi!

Suzune thấy Gaara bước từ sau mỏm đá ra. Hắn ta nhìn qua Kakashi, Sasuke và cuối cùng cô bị nhìn  bởi ánh mắt đó sắc như lưỡi dao vậy.

Suzune bình thường không quan tâm liền rảo bước đi tiếp. Cô nhẹ nhàng triệu hồi một chiếc lông vũ màu đỏ rất to và ngồi lên trên đó đi tiếp.

Chiếc lông vũ đưa cô bay lên và trở về nha trọ. Cô ngôi trên chiếc lông vũ ăn Dango nướng mà cảm thán.:

- Nước xốt vừa, không ngọt quá cũng không mặn quá. Ngon tuyệt.

Suzune trở về phòng trọ, chiếc lông vũ chở Suzune liền biến mất sau khi cô xung. Thấy Suzune trở về, Zen liền hỏi:

- Về rồi à.

- Vâng. Cho anh này

Cô vừa trả lời vừa đưa một thanh Dango cho Zen. Rồi đi vào phòng và...ngủ.

(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ