1.Mẹ kế x con riêng

19.9K 265 13
                                    

Chương1.

Hứa Thanh Hoan cảm thấy trên đời xác thật là có báo ứng, cũng nghĩ tới chính mình cũng sẽ có báo ứng một ngày, nhưng nàng không nghĩ tới sẽ lấy loại này hình thức.

Nghĩ, nàng ngước mắt, nhìn mắt phiêu phù ở không trung trứng gà.

Thần kỳ chính là, này trứng gà mặt trên rõ ràng không có miệng, lại cố tình có thể phát ra âm thanh, chính thao thao bất tuyệt cho nàng giảng những việc cần chú ý, nhận thấy được Hứa Thanh Hoan ở thất thần, bất mãn nhắc nhở nói: "Ký chủ, ngươi có hay không nghe ta nói chuyện?"

"A."

Hứa Thanh Hoan phục hồi tinh thần lại, "Nói cách khác, ta thích ngược đãi nam chủ ác thú vị bị người đọc oán niệm thượng, cho nên muốn ta đi che chở nam chủ đúng không?"

Đúng vậy, Hứa Thanh Hoan là cái tay bút, thích viết chính mình chuyện xưa.

Tam quan bất chính nam chủ đối nữ chủ cầm tù cưỡng chế gì đó, thích nhất. Cho nên ở nàng dưới ngòi bút nam chủ đều có cái tạo thành hắn tam quan bất chính quá khứ.

Lại hoặc là, một người.

Hứa Thanh Hoan không nói gì nhìn trời, chỉ là nàng một cái manh điểm, không nghĩ tới bị người oán hận, này cũng quá xả đi.

"Ta chẳng qua một chút, không tính truyện ngắn, ngươi tổng cộng viết năm bộ tiểu thuyết. Chờ ngươi đem năm cái nam chủ tam quan đều cứu lại trở về, cấp nam nữ chủ một cái hạnh phúc ngọt ngào kết cục, là có thể ở hiện thế sống lại"

"Đã biết."

Hứa Thanh Hoan còn không có bắt đầu liền từ bỏ chống cự.

Rốt cuộc nàng cũng không nghĩ bị người khác biết có cái sa điêu ăn cái trứng cút đều có thể bị sặc tử, phỏng chừng chuyện này đều có thể bị xếp vào 20xx năm mười đại sa điêu cách chết.

Trứng cút a, ta hận ngươi.

【 chính đầu nhập thế giới, thỉnh chờ một lát... 】

Choáng váng cảm trong nháy mắt vọt vào Hứa Thanh Hoan đại não, nàng nhịn không được nhắm mắt, chờ choáng váng cảm biến mất sau, mới mở mắt ra, liền thấy chính mình trước mắt có cái tiểu nam hài.

Nam hài ngồi xổm trong một góc, cuộn tròn thân mình, vẫn không nhúc nhích.

Hắn lỏa lồ bên ngoài cánh tay, cẳng chân thượng đều là xanh tím vết roi, ngang dọc đan xen, nhìn thấy ghê người, liền tính Hứa Thanh Hoan một cảm tình đạm mạc người nhìn cũng cảm thấy đau lòng.

Ai như vậy nhẫn tâm đối một cái hài tử hạ độc thủ?

Từ từ, Hứa Thanh Hoan nhìn mắt chính mình trong tay giá áo, người này hình như là ta?

Nếu không phải nàng thấy nam hài rất nhỏ, không dễ phát hiện run rẩy, thật cho rằng nam hài bị chính mình sống sờ sờ đánh chết. Như phỏng tay khoai lang, Hứa Thanh Hoan chạy nhanh ném rớt trong tay giá áo.

Nam hài nghe thấy rất nhỏ tiếng vang, hắn bả vai kịch liệt rụt rụt, mặt thật sâu chôn ở cánh tay, không dám nâng lên tới.

Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ