PHIÊN NGOẠI: Thúc cháu(2)

4.1K 98 2
                                    

Chương2.

Mê choáng thúc thúc, lại thực thi mê gian.

Đây là Hứa Thanh Hoan đời này tới nay làm được nhất chuyện khác người.

Phòng tắm sương mù mờ mịt.

Hứa Thanh Hoan trần truồng đứng ở kính trước.

Trong gương, nữ hài gương mặt ngọc bạch, bị sương mù huân ra đỏ bừng.

Thon dài cổ hạ, là hai luồng trắng nõn vú, so cùng tuổi nữ sinh muốn đại.

Khuê mật khai hoàng làn điệu khản quá nàng, nàng ngực lại đại lại mềm, nhất thích hợp làm nhũ giao.

Tay nhỏ nâng hạ nhũ, nhũ thịt hoạt nộn mềm mại, ngón tay nhẹ nhàng một véo, liền hãm sâu ở nhũ thịt.

Thúc thúc sẽ thích sao?

Hứa Thanh Hoan đi ra phòng tắm, nàng ăn mặc váy ngủ, bên trong cái gì cũng chưa xuyên, váy ngủ khinh bạc, mơ hồ hiện ra thiếu nữ mạn diệu dáng người, mảnh khảnh eo, ngực nhũ cao thẳng, nãi tiêm đã chịu vải dệt cọ xát không khỏi mà đứng thẳng lên, chống hơi mỏng vật liệu may mặc.

Nàng tắm rửa xong ra tới.

Hứa Tử Câm như cũ ở ngủ say, mí mắt trầm trọng rũ, khuôn mặt mềm mại ôn hòa, tựa hồ không phát giác chính mình đôi tay bị dây thừng cột vào đầu giường hai sườn.

Hứa Thanh Hoan bò lên trên giường, khóa ngồi ở thúc thúc trên đùi.

Hứa Tử Câm ăn mặc là rộng thùng thình ở nhà quần, đũng quần có nói độ cung.

Khả năng phòng đen nhánh, thúc thúc còn ở hôn mê trung, Hứa Thanh Hoan lá gan lớn vài phần, nàng duỗi tay nhẹ nhàng nắm nam nhân đũng quần.

Cách vật liệu may mặc, nàng chậm rãi chạm đến thúc thúc thịt hành.

Mềm mại, còn có điểm co dãn, cùng xương sụn không sai biệt lắm, nhưng kích cỡ đại đến có điểm làm cho người ta sợ hãi.

Có thể tắc đến vào chưa?

Nghĩ vậy, Hứa Thanh Hoan giữa hai chân không khỏi mạn khởi một trận ngứa ý, huyệt khẩu tựa hồ muốn cắn trụ thứ gì dường như, không khỏi co rút lại hạ, ướt át nhợt nhạt lan tràn.

Nàng không có mặc quần lót, tiểu huyệt liền chống nam nhân thô tráng đùi.

Hứa Thanh Hoan liếm liếm môi, tay nhỏ bái dây quần, chậm rãi đi xuống kéo, tính cả nam nhân quần lót cùng nhau.

Nương ngoài cửa sổ mông lung ánh trăng, Hứa Thanh Hoan thấy kia căn kích cỡ dọa người thịt hành mềm oặt ngủ đông ở giữa hai chân, năm ngón tay vói qua, chậm rãi cầm thịt hành.

Nàng cúi đầu xuống, bị ma quỷ ám ảnh mà vươn cái lưỡi, hướng mã mắt liếm liếm.

Chóp mũi tràn ngập nhàn nhạt tanh mùi tanh, cùng với một chút hãn vị.

Này đó đều lệnh nàng mê muội không thôi.

Thúc thúc hương vị... Hảo hảo ăn...

Hứa Thanh Hoan mắt hạnh mê ly, đáy mắt tràn ngập tình dục, nàng cái miệng nhỏ khẽ nhếch, đem viên thạc quy đầu toàn bộ đều hàm nhập trong miệng.

Bỗng nhiên, nguyên bản mềm bò thịt hành thế nhưng chậm rãi nhếch lên tới, thân gậy trở nên lớn hơn nữa càng rắn chắc, quy đầu cứng rắn mà chống nàng mềm lưỡi.

"Ô..."

Thúc thúc có phản ứng.

Hứa Thanh Hoan tâm hoảng hốt, vội vàng phun ra quy đầu, ngẩng đầu nhìn kỹ Hứa Tử Câm mặt.

Chỉ thấy hắn hai tròng mắt nhắm chặt, lông mi hơi rũ, không giống có thức tỉnh dấu hiệu.

Đại khái là... Sinh lý phản ứng đi.

Hứa Thanh Hoan nuốt nuốt nước miếng, khoang miệng tràn đầy thúc thúc hương vị, này hương vị lệnh nàng giữa hai chân ướt át càng sâu.

Nàng một lần nữa cúi đầu xuống, gần gũi quan khán thúc thúc thịt hành.

Thúc thúc thịt hành thô dài, thẳng tắp đứng thẳng, thân gậy bám vào căn căn dữ tợn gân xanh, cách hơi mỏng da thịt đập đều.

Quy đầu phiếm thủy quang, là bị nàng đầu lưỡi ướt nhẹp.

Hứa Thanh Hoan mềm mại cánh môi dán lên dữ tợn thân gậy, mềm lưỡi vươn, liếm láp, tinh tế miêu tả phác hoạ gân xanh hoa văn, liếm kẹo que dường như.

Càng liếm, nàng càng ướt.

Càng liếm, thịt hành càng thêm thô to, ước chừng nữ hài thủ đoạn thô.

Nữ hài đào hồng gò má kề sát cọ xát thịt hành, hai mắt mê ly, nàng một tay nắm thịt hành, một tay kia theo cao thẳng ngực nhũ một đường đi xuống, sờ đến huyệt tâm.

Đều là thủy.

Ngón tay không cẩn thận cọ xát đến âm đế, tức khắc nảy lên chân mềm tê dại.

Hứa Thanh Hoan nho nhỏ nức nở một tiếng.

Tưởng bị thúc thúc thao...

Nàng ướt át con ngươi, tế chỉ cầm lấy làn váy một góc, hướng lên trên lôi kéo, góc váy nhét vào trong miệng, dùng hàm răng cắn.

Thiếu nữ thuần khiết vô hạ thân thể mềm mại triển lộ ra tới, trắng nõn nãi đoàn, mảnh khảnh eo, bình thản bụng nhỏ hạ kia ướt át nơi riêng tư, giữa bắp đùi còn mơ hồ thấy một tia thủy dịch từ nơi riêng tư chảy xuống.

Dùng đầu gối lực lượng ngồi dậy, đi phía trước dịch hạ, huyệt tâm nhắm ngay thịt hành.

Ngạnh bang bang quy đầu chọc khe thịt, bị chạm vào địa phương, phiếm bé nhỏ không đáng kể nóng rực.

Lần đầu tiên.

Hứa Thanh Hoan không biết như thế nào làm thịt hành cắm vào huyệt nội.

Trắng bóng mông ở dưới ánh trăng xoắn đến xoắn đi, nỗ lực nửa ngày, dùng tay vịn thịt hành, nhô lên gân xanh ở nàng trong lòng bàn tay thình thịch mà nhảy, điều chỉnh góc độ điều chỉnh nửa ngày, như thế nào cũng tắc không tiến kia nho nhỏ khe thịt.

Điều chỉnh khi, quy đầu còn thường thường đi phía trước quát đến âm đế.

Tê dại từng đợt đánh úp lại, thoải mái đến eo đều phải mềm, khe thịt tràn ra càng nhiều thủy dịch, dính đến quy đầu ướt lộc cộc.

Chỉ chốc lát sau, Hứa Thanh Hoan mệt mỏi, con ngươi bịt kín hơi nước, gương mặt lộ ra tình dục huân hồng.

Thẳng nửa ngày eo, cũng không khỏi mềm xuống dưới.

Nàng suy nghĩ, nếu không liền tính.

Cũng không biết có phải hay không ảo giác, trong tay thịt hành bỗng nhiên hướng lên trên đỉnh đỉnh.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ