Chương6.
PS: Dưới nội dung có cung giao, trong cơ thể bắn nước tiểu, cẩn thận quan khán!!
————
Quần lót bị cởi, một chân bị nam nhân mạnh mẽ khuỷu tay nâng lên, lộ ra sớm đã ướt đẫm tiểu huyệt, liền tiền diễn đều không cần làm, hạ thân một đĩnh, côn thịt toàn vùi vào huyệt khẩu.
Nữ hài gương mặt phúc mãn hồng triều, ngón tay bám vào nam nhân vai rộng, đầu ngón tay thu nạp, quần áo bị véo ra từng đạo nhăn nếp gấp.
Nam nhân thọc vào rút ra động tác thực ôn nhu, điểm đến mới thôi, không có tối hôm qua như vậy kịch liệt.
Trong lòng ngực thân mình dần dần phóng mềm.
Cố Tử Câm mị mắt, buông nàng chân sau, rút ra côn thịt, bị dâm thủy sũng nước quy đầu nhảy nhót để ở huyệt khẩu, ngay sau đó, động tác bỗng nhiên hung ác mà cắm vào đi, quy đầu hung hăng đụng phải cung khẩu!
"A a a ——!"
Bén nhọn vô pháp thích ứng khuây khoả truyền khắp Hứa Thanh Hoan toàn thân, nàng mất khống chế mà hét lên, "Buông ta ra ——!"
Thật là đáng sợ.
Mảnh mai thân mình điện giật run run lên, mị thịt triền miên lại mấp máy lợi hại, gắt gao triền bọc côn thịt, khẩn đến nam nhân sau cổ lập tức thoán thượng sung sướng lại sảng khoái điện lưu.
Nữ hài là hai chân tách ra đứng thẳng tư thế, nam nhân so nữ hài cao nhiều, lấy thân cao kém ưu thế, hắn chỉ cần cong hạ đầu gối, giữa háng liền dán nữ hài âm hộ, lại thẳng khởi đầu gối khi, côn thịt dễ như trở bàn tay mà đẩy ra môi âm hộ, căng ra tầng tầng lớp lớp mị thịt, đỉnh đến chỗ sâu nhất.
Không hoa một tia sức lực, liền đỉnh tới rồi hắn nhất tưởng niệm địa phương.
Hứa Thanh Hoan khóe mắt ướt át, nàng liều mạng cuối cùng một tia sức lực tưởng giãy giụa, lại bị côn thịt điên cuồng đỉnh lộng vài cái, nàng nháy mắt đánh mất sức lực.
Nam nhân đè lại nữ hài bả vai, thấp giọng nói: "Thanh Hoan, ta tưởng đỉnh đi vào."
Đỉnh đi vào...Đỉnh tiến nơi nào?
Hứa Thanh Hoan dần dần hiểu được, nàng trong mắt hiện lên một tia sợ hãi, "Không được... Sẽ hư..."
Cố Tử Câm ái cực kỳ chất nữ này biểu tình, lệnh người thương tiếc, lại cố tình kích phát hắn càng nhiều thi ngược dục, "Sẽ không hư, sẽ thực thoải mái, cung giao thực thoải mái."
Hắn cầm nữ hài hơi lạnh băng tay nhỏ, lửa nóng môi dán nàng lòng bàn tay, tầm mắt cực có xâm chiếm tính, bệnh trạng lại nóng rực mà nhìn chăm chú nàng, "Được không."
"Không... A ——! Hảo a ——!"
Hứa Thanh Hoan tưởng nói cái ' không hảo ', vừa mới há mồm, kia thô dài côn thịt đột nhiên cọ xát mị thịt, động tác tấn mãnh hung ác, căn bản là không cho nàng nói chuyện cơ hội.
"Hảo? Kia thúc thúc thỏa mãn ngươi."
Cố Tử Câm cố ý xuyên tạc Hứa Thanh Hoan ý tứ.Bóp nữ hài eo, đem nàng cái mông áp hướng hắn giữa háng, nam nhân thô dài côn thịt lại thẳng tắp thẳng tiến đi, tùy ý đỉnh lộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
Literatura FaktuHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...