Chương10.
"Nếu không ngươi thử xem?"
"Tính tính, không đến mức không đến mức, ký chủ ngươi ——" hệ thống lời nói mới nói được một nửa, bỗng nhiên không thanh nhi, giống như bị người cố ý cắt đứt thông tin.
Chịu không nổi.
Lúc này, Hứa Thanh Hoan đã hoàn toàn biến trở về nữ nhi thân, nàng xoắn thân mình, gò má phiếm ửng hồng, hai chân khó chịu mà cho nhau cọ xát.
Hứa Thanh Hoan một tay nhịn không được vén lên áo đen, hướng giữa hai chân một mạt, đũng quần đều bị nàng tràn ra tới thủy dịch tẩm ướt.
Này một sờ, lòng bàn tay tất cả đều là thủy.
Sờ khi, ngón tay còn không cẩn thận sát đến nho nhỏ thịt mầm.
Bén nhọn sung sướng từ dưới thân thoán phía trên đỉnh, Hứa Thanh Hoan cắn khẩn môi dưới, khóc thút thít dường như phát ra một tiếng buồn kêu.
Một khi cảm nhận được sung sướng.
Ngón tay liền dừng không được tới, lòng bàn tay ấn thịt mầm, vuốt ve cọ xát.
A a... Thật thoải mái...
Thoải mái đến nàng chân oa đều mềm.
Hứa Thanh Hoan trong đầu chỗ trống thật sự, chỉ còn lại có nhất nguyên thủy dục vọng, bản năng theo đuổi có thể làm chính mình giảm bớt thống khổ khoái cảm.
Cởi ra quần, hai điều nộn chân nhi đại đại tách ra, lộ ra thủy lâm lâm huyệt tâm.
Thiếu nữ huyệt đẹp cực kỳ, hai mảnh hoa môi như màn thầu dường như no đủ trắng nõn, trung gian tế phùng nhắm chặt, phụ dính trong suốt thủy dịch, thon dài ngón tay nóng nảy mà ở tế phùng trượt vài cái, lòng bàn tay để nở hoa môi, hướng lên trên đỉnh đỉnh nộn nộn thịt mầm.
Khoái cảm càng thêm rõ ràng.
Kích thích đến nàng mãn nhãn nước mắt, nho nhỏ hét lên một tiếng, hai chân không khỏi kẹp chặt chính mình tay, chợt nhân không ngừng đỉnh lộng thịt mầm sung sướng lại run run rộng mở chân.
Muốn hợp không hợp.
Tưởng bế lại không bỏ được, sợ kẹp lấy tay, động tác liền có điểm khó khăn.
Nhưng nàng tổng cảm thấy không đủ.
Huyệt tâm nội, chậm rãi lan tràn khởi một cổ ngứa.
Rất muốn... Lấy cái gì đồ vật cắm vào đi, hung hăng an ủi tiểu huyệt.
Lòng bàn tay đi xuống đi, cuối cùng chống nhiệt nhiệt cái miệng nhỏ.
Cái miệng nhỏ cảm nhận được ngón tay, vội vàng mà lúc đóng lúc mở, nhẹ nhàng mút vào trụ tròn tròn đầu ngón tay, khát vọng nó đi vào.
Là nơi này sao...
Hứa Thanh Hoan mơ hồ mà nghĩ, nàng nhẹ suyễn, ngón tay nhẹ nhàng chen vào đi.
Mới duỗi nhập một lóng tay.
Hứa Thanh Hoan mất khống chế mà thẳng lưng, chỗ sâu trong tức khắc trào ra một triều xuân thủy, tí tách tí tách xối ở trên ngón tay, tựa như mất khống chế dường như, huyệt khẩu kẹp không được, xuân triều tràn ra tới, theo mông nhi rơi xuống, tích trên mặt đất, hối thành không lớn không nhỏ thủy than.
Cho dù cao trào một lần.
Trong cơ thể khô nóng như cũ không có bình phục, ngược lại càng diễn càng liệt.
Hứa Thanh Hoan không nên như thế nào cho phải, chỉ có thể khóc tang một khuôn mặt, liều mạng trừu động ngón tay.
Huyệt thịt xoắn chặt ngón tay, mỗi một lần trừu động, đều mang đến thật lớn khoái cảm.
Không biết khi nào, nàng không nhận thấy được, trên mặt đất nhiều một đạo bóng dáng, dần dần từ nơi xa kéo dài lại đây, tới gần, cuối cùng bố dừng ở trên người nàng.
Nam nhân ánh mắt nóng cháy, liếc hãm sâu nhập tình dục vô pháp tự kềm chế thiếu nữ.
————
PS: Sai rồi, hạ chương mới là thịt, tính toán sai lầm chọc qwq(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
Non-FictionHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...