4. Ca ca x muội muội(7) END

7.9K 160 14
                                    

Chương7.

Hứa Thanh Hoan mê mang nhìn chằm chằm trần nhà, tầm nhìn ở đong đưa.

Tiểu huyệt bị thao đến mềm chín rục thấu, liền tính nội tâm lại như thế nào chống cự, mỗi khi côn thịt thâm thao tiến vào khi, huyệt thịt luôn là cơ khát lại ôn nhu mà lộn xộn nó.

Nóng rực thân gậy cọ xát vách trong, căng ra tầng tầng nhăn nếp gấp.

Mỗi lần đỉnh đến tử cung khẩu khi, Hứa Thanh Hoan đều nhịn không được véo khẩn gối đầu ý đồ giảm bớt cơ hồ thâm nhập cốt tủy vui thích, hồng vành mắt chính là không cho chính mình ra một câu thanh.

Hứa Tử Uyên ở thao nàng khi, một khắc cũng chưa nhắm mắt lại, gắt gao nhìn chăm chú nàng.

Một giây cũng chưa bỏ được buông tha muội muội động tình khi kia kiều mị lại tràn đầy khuất nhục biểu tình, hắn liền cắm vào tư thế vuốt nàng tuyết nhũ, côn thịt đổi góc độ không ngừng thọc vào rút ra, si mê mà thưởng thức nàng thân mình nhân vui thích mà run rẩy.
Hứa Thanh Hoan với hắn mà nói, chính là một liều quá liều mị dược.

Tiêm vào ở huyết, cơ hồ muốn cùng hắn hòa hợp nhất thể.

"Đi tìm chết... Ngươi cho ta đi tìm chết... A! Ô ô ——"

Liền tính bị Hứa Tử Uyên thao đến lung tung rối loạn, thanh âm đều kêu ách, Hứa Thanh Hoan như cũ còn có mắng chửi người sức lực.

Hứa Tử Uyên ánh mắt ảm đạm rồi chút, nguyên bản hoãn lại tới tốc độ lại chợt tăng lên, vòng eo dùng sức kích thích, côn thịt chỉ rút ra huyệt khẩu một chút, lại nguyên cây hoàn toàn đi vào, hai viên tinh hoàn thật mạnh đập vào thiếu nữ bị đâm hồng mông vểnh thượng, phải dùng côn thịt đem nàng sinh sôi đỉnh chết ở trên giường.

Bị dẫn theo eo, đại khai đại hợp mãnh thao một phen.

Hứa Thanh Hoan cau mày, vô pháp thừa nhận cơ hồ muốn đem nàng bức điên khoái cảm, liền tính cắn khẩn môi dưới, cũng vô pháp ức chế chính mình tự yết hầu chỗ sâu trong tràn ra rên rỉ.

Thật vất vả có điểm lý trí, lại lần thứ hai bị Hứa Tử Uyên kéo xuống tình dục trong địa ngục.
Hứa Thanh Hoan nhịn không được nâng lên cánh tay giao nhau che ở trên mặt.

Nhìn không thấy nàng biểu tình, chỉ có lộ ra một trương bị cắn đến sưng đỏ ướt át môi chính cực lực nhấp khẩn ẩn nhẫn.

Hứa Tử Uyên khát vọng, muốn nhìn nàng càng nhiều biểu tình.

Hắn bàn tay to nhiệt mà hữu lực, chính là kéo ra kia hai chỉ vướng bận tay nhỏ, tiếp theo nháy mắt, hắn hô hấp hơi hơi cứng lại.

Hắn muội muội, khóc.

Tựa như cái tiểu con nhím dường như thiếu nữ, bị bắt hướng hắn dỡ xuống phòng bị, triển lộ chính mình yếu ớt, vô pháp thừa nhận tiện đà hỏng mất một mặt, khóc đến giống chỉ đại hoa miêu.

"Ca ca.. Ta sai rồi.."

Nước mắt liên tiếp không ngừng mà đi xuống lạc, muội muội khóc lóc hướng hắn xin tha, "Ta không bao giờ đánh ngươi, không bao giờ mắng ngươi, đừng thao ta được không? Ca ca, cầu xin ngươi, ta sẽ đương đứa bé ngoan."

Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ