Chương1.
Ma tộc là không bị tiếp thu tồn tại, nó là dơ bẩn, hắc ám, mang đến tuyệt vọng hỗn độn.
Mỗi người đều cho rằng, Ma tộc chính là tham lam, ích kỷ, không hề đồng tình tâm, yêu thích giết chóc chủng tộc, bọn họ chính là hắc ám chi tử, cùng quang minh là địch chủng tộc.
Ở Lance đại lục, trừ bỏ Nhân tộc ở ngoài, còn có rất nhiều chủng tộc.
Thú nhân, tinh linh, người lùn từ từ.
Bọn họ tam quan không đồng nhất, hỉ ác không đồng nhất, nhưng duy độc đối Ma tộc, thái độ cực kỳ nhất trí chán ghét.
Hơn nữa mấy năm nay, Ma tộc càng thêm hung hăng ngang ngược, ác sự làm tẫn, cho nên về thảo phạt Ma tộc Huyền Thưởng Lệnh khắp nơi đều có, cũng thành mạo hiểm gia chủ yếu nguồn thu nhập chi nhất.
Huyền Thưởng Lệnh lấy nhiệm vụ khó khăn tới phân ABCD cấp, D cấp khó khăn thấp nhất, thù lao ít nhất, mà A cấp tự nhiên là khó khăn tối cao, thù lao tự nhiên cũng là tối cao.
Ryan tiếp chính là C cấp nhiệm vụ, khó khăn nửa vời, nhiệm vụ địa điểm là hòa tan rừng rậm, đi giải quyết một đám ma vật binh.
Hắn tiểu tổ có bốn người, phân biệt chiến sĩ, cung tiễn thủ, ma pháp sư, mục sư.
Phi thường tiêu chuẩn tổ đội hình thức.
"Ryan."
Trải qua dài dòng đi bộ, nhỏ xinh thể nhược nữ mục sư mệt đến thở hồng hộc, "Ta tưởng nghỉ ngơi hạ."
Ryan nâng lên thiển lam con ngươi, không trung xám xịt, không thấy một tia ánh mặt trời, mà ly ma vật binh doanh địa còn kém một ít khoảng cách, nghĩ nghĩ, vẫn là gật đầu đáp: "Hảo, chúng ta trước nghỉ ngơi một hồi đi."
Bảo tồn một chút thể lực.
"A Lan đức, có thể hỗ trợ xem kỹ hạ bốn phía tình huống sao, một có tình huống liền lập tức cho ta biết." Ryan là chiến sĩ, đồng thời cũng là cái này đội ngũ đội trưởng, trung tâm linh hồn.
Tên là A Lan đức tuổi trẻ cung tiễn thủ gật gật đầu, thân hình nhất dược, hai ba hạ trực tiếp bò lên trên bên cạnh đại thụ đỉnh cao nhất, nghỉ ngơi đồng thời, còn tùy thời cảnh giác dị động.
Nữ mục sư ngồi ở dưới gốc cây, to rộng ống tay áo lau mặt thượng mồ hôi mỏng, trộm đánh giá mắt ngồi ở cách đó không xa ma pháp sư.
Ma pháp sư xuyên áo choàng quá lớn quá dày, nhìn không ra thân hình, áo choàng mũ choàng cũng rất lớn, che khuất ma pháp sư hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra cằm, cùng với hơi mỏng môi.
Nhìn không ra là nam vẫn là nữ.
Từ tổ đội đến bây giờ, ma pháp sư chưa nói quá một lần lời nói, quấn quanh thần bí hơi thở.
Lòng hiếu kỳ quấy phá.
Nữ mục sư từ trong bao móc ra chút lương khô, đi đến ma pháp sư trước mặt, nhu nhu nói: "Ta hôm nay gặp ngươi không như thế nào ăn cái gì, đói bụng sao, không ngại nói, ta cấp điểm lương khô ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
No FicciónHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...