Chương6.
Giáo chủ vô luận đông hạ thu đông, đều ăn mặc một thân nghiêm mật trầm hậu áo đen, nhưng này đó đều không thể liên lụy nàng nhanh nhẹn thân thủ.
Qua 30 chiêu.
Lâu Minh Diệp ngực chấn động, lảo đảo vài bước, hắn dùng mũi kiếm chống mà ổn định thân hình, lúc này mới không có mất mặt mà ngã xuống.
"A, ngắn ngủn nửa năm, hoan tiến bộ nhưng thật ra thần tốc." Giáo chủ khoanh tay mà đứng, thấp thấp cười thanh.
"Tạ giáo chủ khen."
Lâu Minh Diệp đứng thẳng thân mình, rũ mắt nói, "Đây cũng là giáo chủ dạy dỗ có cách, hoan vô cùng cảm kích."
Nửa năm trước, giáo chủ đối mặt buổi trưa lại đây gác mái Lâu Minh Diệp đề ra cái yêu cầu, "Nếu một năm sau, ngươi có thể tiếp được bổn tọa trăm chiêu, bổn tọa nhưng thỏa mãn ngươi một cái nguyện vọng."
Lâu Minh Diệp đoán không ra giáo chủ dụng ý.
Một năm...
Lâu Minh Diệp nghĩ, một năm sau, chính là giáo chủ bế quan là lúc.
Trước đó, cần thiết lấy được giáo chủ tín nhiệm.
Hắn ứng.
Chỉ là không nghĩ tới, giáo chủ làm hắn mỗi ngày lại đây cùng nàng so chiêu, cũng không cùng hắn hoan hảo, này đại khái là nhật tử quá đến không thú vị quan trọng, khó được nhặt đã có thú món đồ chơi, tống cổ hạ thời gian.
Giống nhau so chiêu xong rồi, giáo chủ sẽ ném xuống hắn rời đi.
Nhưng hôm nay, giáo chủ lại không đi, nàng ngồi ở bàn đá bên, mặt nạ sau cặp mắt kia ở nhìn chằm chằm hắn.
Lâu Minh Diệp lập tức hiểu ý lại đây, hắn cố nén ngực đau đớn, đi qua đi vì giáo chủ rót thượng một ly trà, "Giáo chủ thỉnh dùng."
"Ân."
Tiêm bạch tay nhỏ nâng lên mặt nạ hạ sườn, chỉ nâng đến môi trên chỗ, từ mặt bên xem, nàng cằm hình dáng tuyệt đẹp, da bạch tinh tế, mơ hồ nhìn ra có mỹ nhân đáy.
Giáo chủ hơi hơi ngửa đầu đem trà uống một hơi cạn sạch, mặt nạ lại lần nữa trở lại tại chỗ.
Nửa năm.
Lâu Minh Diệp chưa bao giờ gặp qua giáo chủ tháo xuống quá một lần mặt nạ, ngoại giới truyền Ma giáo giáo chủ tướng mạo xấu xí, tựa quỷ tựa yêu, càng có người truyền Ma giáo giáo chủ từng tháo xuống quá mặt nạ một lần, gặp qua nàng chân dung người, đều không ngoại lệ, đều sống sờ sờ bị nàng hù chết.
Truyền đến thần chăng này chăng.
"Hoan."
Lâu Minh Diệp nháy mắt hoàn hồn, "Hoan ở."
Giáo chủ thon dài ngón tay chính thưởng thức chén trà, ngữ điệu không chút để ý, "Giáo bắt đầu có chút kỳ quái nghe đồn."
Tiếng cười như hạt châu trụy bàn, thanh thúy, "Mọi người truyền đạo, bên ngoài võ lâm môn phái ở giáo xếp vào cái mật thám, dục muốn ở nửa năm sau, bổn tọa bế quan là lúc, liên hợp ngoại giới môn phái cùng nhau đánh hạ Ma giáo, dễ giết cái Ma giáo trở tay không kịp. Không biết hoan có hay không nghe nói đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
Phi Hư CấuHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...