Chương8.
Hứa Vô Danh mới nếm thử tình dục, liền muốn ngừng mà không được.
Hứa Thanh Hoan vô lực nằm ngửa ở trên giường, tuyết nhũ bị một con bàn tay to không ngừng vuốt ve, đầu vú bị cắn đến sưng đỏ, trắng nõn nhũ thịt còn có nam nhân dấu răng.
Một đôi thon dài đùi đẹp bị nam nhân eo thon tách ra, kiều nộn huyệt khẩu đại đại rộng mở, nỗ lực nuốt vào đỏ tím thô to côn thịt, nói vậy sảng khoái cực kỳ, côn thịt rút ra khi còn bắn ra trong suốt mật dịch, theo thân gậy đi xuống tích đi.
"Sư phụ, thật thoải mái."
Hứa Vô Danh động khởi tình dục tới, so nữ nhân còn mê người. Hắn nhẹ thở phì phò, dùng sức kích thích vòng eo, côn thịt đỉnh đến càng sâu, hệ rễ cũng hoàn toàn đi vào trong đó, phía dưới huyền trứng dái chụp phủi kiều nộn cái mông.
"Ngô..."
Cũng không biết bị hắn thao bao lâu.
Hứa Thanh Hoan một đôi khóc hồng trong mắt tiêu cự là tan rã, bị đỉnh đến sung sướng một chút khi, nàng mới nhẹ nhàng nhíu lại mày, thê thê ai ai thấp khóc ra tới."Từ bỏ... Vô danh... Đủ rồi..."
Nữ nhân kiều kiều mềm mại tiếng khóc nghe được Hứa Vô Danh trong lòng nóng lên.
Thanh lãnh xa cách sư phụ giờ phút này ở hắn dưới thân thừa hoan, này một nhận tri, càng là làm hắn dục đại trướng.
Sư phụ, hắn sư phụ.
Xa xôi không thể với tới sư phụ, rốt cục là hắn.
Khó có thể ngôn trạng thỏa mãn cảm tràn ngập hắn tâm oa, vùi đầu ở sư phụ cần cổ, than nhẹ, "Sư phụ, thành ta thê, hảo sao."
Sư phụ chỉ lo khóc, cũng không biết có không nghe đi vào.
Giống như đỉnh trúng điểm nào, trong lòng ngực thân thể mềm mại nhịn không được run run, eo nhỏ cung khởi, nho nhỏ yêu kiều rên rỉ một tiếng.
Mị thịt từ bốn phương tám hướng kẹp chặt côn thịt, mấp máy, lại là một trận dòng nước ấm xối ở mã mắt thượng.
Sung sướng đến mức tận cùng cảm giác từ côn thịt lan tràn đến toàn thân, Hứa Vô Danh hô hấp không xong, hắn nhắm mắt lại hoãn đã lâu, mới không có bắn ra tới.
Hứa Thanh Hoan như cởi thủy cá từng ngụm từng ngụm mà hô hấp, trong cơ thể côn thịt không thấy nửa điểm mềm nhũn, mà nàng đã cao trào ba lần.
"Vô danh..."
Nữ nhân trong mắt hoài một tia cầu xin, lại có điểm hận ý, "Đủ rồi."
"Sư phụ, ta còn không có ra tới đâu."
Này biểu tình, tựa như một liều mị dược, làm hắn vô pháp khống chế.
Côn thịt thật mạnh đỉnh lộng mấp máy mị thịt, mật dịch càng đảo càng nhiều, hai người hạ thân đều ướt lộc cộc, dâm phi hơi thở tràn ngập thùng xe bốn phía.
Ngay sau đó, Hứa Vô Danh bế lên nàng, ngồi mặt đối mặt ôm tư thế, kéo một đôi mềm mại không xương cánh tay đặt ở hắn cần cổ, đôi tay bóp nữ nhân eo oa, chậm rãi nhắc tới, lại thật mạnh áp xuống đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
Phi Hư CấuHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...