Chương2.
Ôn nhu, Hứa Thanh Hoan đã không nghĩ trang đi xuống, đối Phó Tư Hàn tới nói, sẽ chỉ làm hắn càng thêm cảnh giác. Đừng nhìn đứa nhỏ này ngày thường một cái thí đều bủn xỉn không chịu phóng, trên thực tế hắn lòng tự trọng nhưng gà nhi cường.
Hứa Thanh Hoan tính toán liền từ điểm này xuống tay.
Lại là một cái Phó Tư Hàn không chịu ăn cơm buổi tối.
Hứa Thanh Hoan thái độ khác thường, nàng bình tĩnh nghiêm túc mà đối đang chuẩn bị vào phòng Phó Tư Hàn nói: "Phó Tư Hàn, ngươi hiện tại cho ta ngồi xuống."
Này vẫn là lần đầu tiên liền họ mang danh kêu hắn.
Liên tục một tháng cũng chưa đem nàng đương hồi sự Phó Tư Hàn khó được lấy con mắt xem nàng, này biến hóa thật là cảm động đất trời, nhưng không quá vài giây, nên đi vẫn là đến đi.
Hứa Thanh Hoan: Ngươi cái nhãi ranh.
Hứa Thanh Hoan tự mình đem Phó Tư Hàn kéo trở về, mạnh mẽ đem hắn ấn ở ghế trên, bắt đầu rồi hôm nay biểu diễn.
"Tư Hàn, ta nhìn ngươi kiểm tra sức khoẻ báo cáo, ngươi thân cao 150, mà mười ba tuổi nam sinh bình quân thân cao giá trị ở 157~160 tả hữu, ngươi biết này ý nghĩa cái gì sao?"
Hứa Thanh Hoan đầy cõi lòng chờ mong, Phó Tư Hàn thành tích ưu dị, niên cấp đệ nhất, ngữ văn càng là nhiều lần bắt được mãn phân. Hắn khẳng định lý giải những lời này ý tứ.
Chỉ thấy Phó Tư Hàn sắc mặt biến đổi, "Ngươi lại trộm tiến ta phòng!" Kia phân kiểm tra sức khoẻ báo cáo liền vẫn luôn đặt ở hắn trong phòng.
Hứa Thanh Hoan: "..." Từ từ, đây là trọng điểm sao?
Tuy rằng là trộm đi vào..."Ngươi thân cao 150 a! Nhi tử! Ngươi có biết hay không 150 ý nghĩa cái gì sao, ý nghĩa ngươi có khả năng vĩnh viễn trường không cao, vĩnh viễn đều là cái tiểu chú lùn bộ dáng."
Phó Tư Hàn thờ ơ, "Kia lại như thế nào."
Hứa Thanh Hoan cảm giác một ngụm lão huyết nghẹn ở trong cổ họng, nói với hắn lời nói như thế nào như vậy lao lực. Còn không có nhận thức đến sự tình nghiêm trọng tính đúng không, hảo, thực hảo.
Hứa Thanh Hoan khái dược bình tĩnh một chút sau, nàng phất phất tay, giống như từ bỏ, "Tính. Ta đây cũng không có gì hảo thuyết. Ngươi lớp học đếm ngược đệ nhất danh thân cao đều 162, ngươi còn ở 150 đạt tiêu chuẩn tuyến đau khổ bồi hồi, liền tính như vậy, ngươi cũng thờ ơ." Nói xong, nàng triều Phó Tư Hàn cười cười, "Nói thật, ta có chút khinh thường ngươi."
Phó Tư Hàn chỉ cảm thấy một cổ huyết khí xông thẳng đến đỉnh đầu, thái dương thình thịch.
Hứa Thanh Hoan biết Phó Tư Hàn từ trước đến nay cho rằng nàng là cái phế sài đại nhân, vẫn luôn khinh thường nàng. Nếu là nào một ngày, cái kia phế sài đại nhân bỗng nhiên nói khinh thường hắn đâu?
Này đối với lòng tự trọng cường người tới nói, căn bản không tiếp thu được.
Hứa Thanh Hoan không ngừng cố gắng, nàng đứng lên, cười cười mà vỗ vỗ Phó Tư Hàn đầu, "Không cần sao, ngươi lùn lùn còn rất đáng yêu, một bộ nhu nhược vô lực bộ dáng, thật sự hảo đáng yêu đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
Non-FictionHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...