4. Ca ca x muội muội(1)

8.1K 163 14
                                    

Chương1.

"Thiếu gia, tiểu thư ở nhà đem TV cấp đập hư."

Trong video, quản gia chính hướng Hứa Tử Uyên hội báo Hứa Thanh Hoan tình huống.

Hứa Tử Uyên ký tên tay hơi hơi một đốn, "Nàng có bị thương sao?"

"Không có."

"Không có việc gì là được."

Hứa Tử Uyên trong lòng lược thở phào nhẹ nhõm, "TV nhiều bị mấy đài, nàng còn tưởng tạp liền cho nàng tạp."

"Minh bạch, thiếu gia."

Video kết thúc.

Hứa Tử Uyên ánh mắt dừng ở một đám người trên người, mắt phượng hẹp dài, thanh lãnh sắc bén, hơi thở câm quý.

Hắn nhàn nhạt nói: "Tiếp tục mở họp."

Ở hứa trong nhà.

Hứa Thanh Hoan mọi cách nhàm chán mà ngồi ở trên sô pha, lạnh nhạt nhìn chằm chằm người hầu thu thập đầy đất mảnh nhỏ, lại thấy quản gia đi tới, nàng nửa bạch môi liệt liệt, "Ta ca nói như thế nào."

Khả năng nhiều năm chưa phơi quá thái dương nguyên nhân.

Nàng da thịt tái nhợt, làn da hạ cơ hồ lộ ra gân xanh, rõ ràng mười tám tuổi người, bộ dáng lại thiên ấu, thân cao cũng bất quá 1 mét 5 bốn tả hữu, một đầu màu đen tóc dài vuông góc rơi xuống, an tĩnh lại âm trầm.

Thật giống như phương Tây cổ xưa truyền thuyết quỷ hút máu dường như.

"Thiếu gia nói, chỉ cần tiểu thư không bị thương là được, ngày sau tiểu thư còn tưởng tạp TV, trong nhà liền nhiều bị mấy đài."

Hứa Thanh Hoan bĩu môi, đều đại náo đặc nháo một tuần, trong nhà đập hư đồ vật đều có thể vòng quanh biệt thự đi một vòng, Hứa Tử Uyên đều vẫn là không đau không ngứa.

Nguyên bản nàng tưởng nháo đến Hứa Tử Uyên chịu không nổi, trực tiếp đưa nàng đến nước ngoài.

Liền Hứa Tử Uyên này thái độ... Phỏng chừng rất khó.

"Tính."

Hứa Thanh Hoan vẫy vẫy tay, cũng không có tiếp tục nháo đi xuống tâm tình, "Ca ca hiện tại ở đâu."

"Thiếu gia đang ở công ty mở họp."

"Nga." Hứa Thanh Hoan đột nhiên tới hứng thú, "Ta muốn đi tìm ca ca."

"Này..." Nghe vậy, quản gia có chút khó xử mà hơi chau ấn đường, "Tiểu thư, ta cảm thấy..."

Còn chưa có nói xong, tính nết từ trước đến nay âm tình bất định thiếu nữ trực tiếp cầm lấy ly nước ném quản gia, ly nước khó khăn lắm cọ qua quản gia bả vai, quăng ngã toái trên mặt đất.

"Ta muốn gặp ca ca, khi nào đến phiên ngươi chỉ chỉ trỏ trỏ!"

Hứa Thanh Hoan muốn làm cái bạo quân, nề hà vẫn là không dám triều quản gia trên mặt ném tới, "Ta muốn gặp ca ca! Ta muốn gặp! Ta muốn gặp ta muốn gặp a a a a!"

"Kia, ta trước thông tri thiếu gia."

Quản gia bị Hứa Thanh Hoan ồn ào đến màng tai đau.

Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ