Chương1.
"Đen đủi!"
Hứa Vô Danh từ quản sự chỗ trở về, nửa đường gặp gỡ nha hoàn giả dạng nữ hài, nữ hài chửi nhỏ một tiếng sau, lôi kéo đồng bạn vội vàng xoay người rời đi.
Hứa Vô Danh trữ tại chỗ nửa sẽ, nhấc chân đi vào tiểu viện tử.
"Ca ca."
Hứa Vô Tính từ trong phòng đi ra, trên người quần áo bao vây đến hắn tròn vo, liền tính như thế, phấn điêu ngọc trác khuôn mặt nhỏ vẫn là lãnh đến tái nhợt.
Ngày gần đây thời tiết chuyển lạnh, biệt viện đưa lại đây quần áo không đủ hai đứa nhỏ xuyên, làm ca ca, Hứa Vô Danh đem có thể xuyên đều làm đệ đệ mặc vào.Mà chính mình chỉ đơn giản xuyên cái áo choàng, khoác kiện thảm mỏng, đã đủ rồi.
"Vô Tính, thời tiết lạnh, ngươi về trước phòng."
Hứa Vô Danh lôi kéo Hứa Vô Tính tay.
Hai anh em là song bào thai, lớn lên giống nhau như đúc, duy nhất bất đồng, đó là Hứa Vô Danh khóe mắt biên về điểm này lệ chí, mắt đuôi thượng chọn, cười như không cười.
"Ca ca, ta đói bụng." Hứa Vô Tính ngồi ở giường biên, tuổi còn nhỏ, chân không kịp mà, mũi chân quơ quơ, "Quản gia lại ba ngày không đưa tới cơm canh."
Hứa Vô Danh sờ sờ hắn đầu, "Việc này ta đã cùng quản gia đề ra, hắn nói lại chờ nửa canh giờ."
Hứa Vô Tính hút hút cái mũi, "Hôm qua hắn cũng là như vậy lý do thoái thác."
Hứa Vô Danh không nói gì, trong cổ họng tràn ngập chua xót.
Bọn họ biết, tại đây Vụ Ấm Cốc, tại đây trong phủ, cơ hồ mỗi người đều chán ghét bọn họ tồn tại, thậm chí tránh chi nếu mỗi, liền sợ ô uế mắt.
"Hôm nay hắn khẳng định sẽ đưa tới, Vô Tính nhiều từ từ. Cùng lắm thì ca ca lại đi cùng hắn nói, liền tính hắn không nghĩ đưa, cũng sẽ bị ta phiền đến không thể không đưa."
Hứa Vô Danh có thể làm, chỉ có chờ đợi, an ủi đệ đệ.
Hứa quản gia xác thật phiền sợ, liền tặng chút lương thực phụ màn thầu, không chỉ có như thế, hắn còn tự mình đưa lại đây.
"Này đó là ba ngày phân, tỉnh ăn." Hứa
quản gia lạnh nhạt nhìn chằm chằm hai huynh đệ, một chút đều không che dấu đáy mắt chán ghét, "Còn có, ngày mai các ngươi tốt nhất một ngày đều đãi ở trong sân, đừng tùy ý đi lại!"Cốc chủ chịu người gửi gắm, ra ngoài bình ổn thế gian tác loạn yêu ma quỷ quái, này vừa ra, đó là ba năm.
Hôm qua quản gia nhận được tới thư, nói là cốc chủ đã khởi hành hồi cốc, nhanh thì nửa ngày, chậm thì hai ngày, đến lúc đó phải vì cốc chủ đón gió tẩy trần.
Quản gia nào dám có một tia chậm trễ, nhận được tới thư ngày đó, liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị.
Sợ đến lúc đó sẽ ra cái gì sai lầm, quản gia còn tự mình lại đây này gian tiểu phá sân, cảnh cáo hai anh em, "Ta nhưng không muốn các ngươi ô uế cốc chủ mắt! Nếu là các ngươi dám không nghe, ta lập tức đem các ngươi đuổi ra Vụ Ấm Cốc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
No FicciónHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...