Chương4.
Quản gia cảm thấy chính mình tuổi già thật là nhiều tai nạn.
Ai có thể nghĩ đến, đã đã nhiều năm cũng chưa lộ ra tươi cười tiểu thư thế nhưng đối mặt cái xa lạ nam nhân cười đến như vậy vui vẻ, hoàn toàn là hai cái bộ dáng.
Nếu không phải hắn đem hết toàn lực ổn định thiếu gia, phỏng chừng giây tiếp theo liền huyết bắn sa trường...
Hứa Tử Uyên cả người mạo hiểm áp suất thấp, liền quanh thân không khí đều dần dần trở nên loãng lên, mất khống chế lý trí ở quản gia khuyên bảo hạ dần dần thu hồi.
Ngón tay thon dài tùng tùng cà vạt, hắn mặt mày lệ khí trầm trọng.
"Hoan Hoan."
Hứa Tử Uyên chậm rãi đi vào hai người trước mắt, liếc hệ thống ánh mắt, tựa như một phen lưỡi dao sắc bén, "Người kia là ai."
Hệ thống không khỏi sờ sờ cổ, nếu là ánh mắt có thể giết người nói, phỏng chừng nó đã bị nam chủ dùng ánh mắt tước thành mì bào bằng dao.
Hứa Thanh Hoan quét Hứa Tử Uyên liếc mắt một cái, nguyên bản ngẩng cao ngữ khí nháy mắt bình đạm xuống dưới, "Một cái bằng hữu, cùng ca ca ngươi không quan hệ."
"Bằng hữu?"
Hứa Tử Uyên như cũ nhìn chằm chằm hệ thống, ngoài cười nhưng trong không cười, "Ta như thế nào không nghe Hoan Hoan ngươi đã nói đâu?"
Đối Hứa Thanh Hoan ngữ khí lại cố tình ôn nhu đến muốn chết.
Liền tính hắn trong lòng tức giận đến nổi điên, đều không bỏ được hung muội muội một câu.
"Ngươi hảo."
Ở Hứa Thanh Hoan ánh mắt thúc giục hạ, hệ thống không thể không đương khởi công cụ người, "Ta kêu tịch Đồng, ta hôm nay đi ngang qua công viên, thấy vị này tiểu muội muội một mình đãi ở chỗ này, ta cho rằng nàng..."
Còn chưa có nói xong, Hứa Tử Uyên mặt vô biểu tình mà đánh gãy hắn nói, "Cảm ơn, không chuyện của ngươi, thỉnh đi thôi."
Nói xong, Hứa Tử Uyên trực tiếp đẩy Hứa Thanh Hoan xe lăn rời đi công viên, liền cấp hệ thống phản ứng cơ hội đều không có.
"Ca ca, ngươi làm gì!"
Hứa Thanh Hoan tức giận nói, "Ta cùng hắn còn không có liêu đủ!"
"Hoan Hoan, hắn đối với ngươi nhất định mưu đồ gây rối, nam nhân đều không phải thứ tốt!"
Hứa Thanh Hoan: "...?" Đem chính mình cũng mắng đi vào còn hành?
Xe liền ngừng ở cách đó không xa.
Hứa Thanh Hoan bị Hứa Tử Uyên ôm để vào trong xe, tựa hồ không hài lòng bị ca ca hạn chế xã giao tự do, nàng bắt lấy hắn tay, tiểu răng nanh một lộ, liền hướng tới thủ đoạn hung hăng cắn một ngụm.
Hứa Thanh Hoan lúc này cổ đủ ăn nãi kính, thẳng đến đầu lưỡi nếm đến một tia mùi máu tươi, mới buông ra miệng.
"Ta mặc kệ."
Hứa Thanh Hoan lần đầu đỏ vành mắt, nàng quật cường trừng mắt Hứa Tử Uyên, nửa bạch môi nhiễm một chút máu tươi, có loại tái nhợt yếu ớt. Lại hỗn loạn một tia yêu dị mỹ cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
Non-FictionHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...