5. Giáo chủ x nam sủng(3)

3.4K 135 13
                                    

Chương3.

Lâu Minh Diệp vi lăng, tóc mai thượng lưu tiếp theo tích mồ hôi nóng, hắn có chút do dự, "Lôi cô nương gì ra lời này?"

Còn ở lo lắng nàng trên vai thương, "Ta xem vẫn là tính bãi."

Trên mặt quát tới một đạo sắc bén gió lạnh, Lâu Minh Diệp tâm thần rùng mình, nhanh chóng rút kiếm đón đỡ, liền tính như thế, vẫn là bị Hứa Thanh Hoan bức lui vài mễ.

"Cùng ngươi quá hai chiêu, quyền đương tùng tùng gân cốt."

Hứa Thanh Hoan cười, rất là nhẹ nhàng, một chút đều không giống trọng thương bệnh hoạn, "Như thế nào, thấy ta võ công ở ngươi phía trên, chẳng lẽ là sợ?"

Chi là yếu ớt, nhưng ở Hứa Thanh Hoan trong tay, lại chém ra sắc bén tế phong, cứng rắn như kiếm.

Nàng chiêu tàn nhẫn, chiêu chiêu người trong yếu hại.

Lâu Minh Diệp không kịp nói tỉ mỉ, chỉ là đề phòng nàng tiến công, đã là luống cuống tay chân.

Bất quá chớp mắt một cái chớp mắt.

Hắn hơi thở hơi ngưng, bên gáy không biết khi nào bị nhánh cây chống, chi thượng có gai nhọn, nếu là Hứa Thanh Hoan lực đạo lại trọng chút, chỉ sợ gai nhọn liền sinh sôi cắt vỡ da thịt.

"Xem ngươi kiếm vũ đến ra dáng ra hình, không nghĩ tới là cái gối thêu hoa."

So chiêu điểm đến mới thôi.

Hứa Thanh Hoan dùng nhánh cây điểm điểm Lâu Minh Diệp tay, hắn eo, hắn chân, cớ đến chân đều lời bình một lần, "Tay không đuổi kịp đầu óc, hạ bàn không xong, khó thở phù phiếm."

Bất quá có thể nhiều lần ngăn trở nàng tiến công, này nam chủ vẫn là tiền đồ vô lượng.

Hơi chút chỉ điểm một phen.

Tuy không thể làm ít công to, nhưng ít ra có thể thắng đến quá Lý lôi kia tam chân miêu công phu.

Hơn nữa Hứa Thanh Hoan biết nữ chủ là cái võ si, một lòng chỉ nghĩ luyện võ, đối lập nàng nhược người căn bản không có hứng thú, cũng liền nói, trước mắt nam chủ sẽ không khiến cho nữ chủ chú ý cùng chú ý.

Nói như vậy, vậy đơn giản.

Chỉ cần làm nam chủ ở khảo hạch ngày quá độ tia sáng kỳ dị là được.

Khiến cho nữ chủ chú ý.

Trước tiên phô hảo nam nữ chủ quen biết hiểu nhau lộ.

Hứa Thanh Hoan trong lòng than nhẹ, nam chủ a, ta đều giúp ngươi giúp được này phân thượng, cần phải tranh đua điểm.

"Ngươi đã cứu ta một mạng, làm báo đáp, ta tới chỉ điểm ngươi võ công."

Vừa mới so chiêu, Lâu Minh Diệp rõ ràng Hứa Thanh Hoan võ công cao thâm, còn tuổi nhỏ liền phải như thế thành tựu, hiển nhiên không phải người bình thường. Hắn liễm mắt, trầm mặc xuống dưới.

Lâu Minh Diệp nhưng thật ra cái sảng khoái người, có cái có thể tăng lên võ công cơ hội ở hắn trước mắt, sao có thể từ bỏ đâu? Hắn đã sớm chán ghét từng ngày võ công không hề tăng tiến nhật tử.

Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ