Chương2.
Hứa Vô Danh hôn hôn trầm trầm gian, mơ hồ cảm giác được chính mình bị người ôn nhu bế lên.
Quen thuộc mùi hoa, quen thuộc thanh âm.
Hắn phát sốt thiêu đến mơ mơ hồ hồ, liền tính mở mắt ra, cũng chỉ thấy hư ảo, mơ hồ thân ảnh. Liền tính như thế, hắn như cũ nhận ra người nọ là chính mình trong lòng tưởng niệm nhiều năm thiếu nữ.
Hắn hơi há mồm, bị nàng lạnh lẽo lòng bàn tay nhẹ nhàng chống lại.
"Nằm hảo, đãi ta lấy điểm dược lại đây. Vô Tính, hảo hảo chiếu cố ca ca ngươi."
"Tốt, cốc chủ!"
Không cần đi, làm ta nhìn xem ngươi!
Hứa Vô Danh giãy giụa vươn tay, đầu ngón tay chỉ tới kịp đụng vào nàng mờ mịt góc áo, lại trảo không được cái gì."Ca ca."
Hứa Vô Tính cầm Hứa Vô Danh tay, "Ngươi nhanh lên hảo lên, ngươi không phải vẫn luôn muốn gặp đến cốc chủ sao? Cốc chủ đã đã trở lại, ngươi mỗi ngày đều có thể nhìn thấy, cho nên mau tốt hơn lên!"
Hứa Vô Tính tuổi nhỏ, nhưng hắn cặp mắt kia, có thể xem mặt đoán ý.
Rất sớm liền nhìn ra ca ca trong lòng vẫn luôn cất giấu một người.
Mới đầu hắn khó hiểu, đãi sau lại, mỗi lần bà bà nói cập cốc chủ khi, ca ca tổng hội nghe được nhập thần, tính tình từ trước đến nay trầm ổn hắn liền tam tiếp bốn vội vàng mà dò hỏi cốc chủ sự, lời nói mang theo một loại khát vọng.
Bà bà trêu chọc hắn, có phải hay không thích thượng cốc chủ.
Ca ca trầm mặc nửa ngày, cười nói, như thế nào sẽ đâu.
Ngày đó, ca ca một người ngồi ở cạnh cửa, ngồi xuống liền ngồi một ngày.
Kia một khắc, Hứa Vô Tính đã hiểu.
Ca ca trong lòng cất giấu người kia, là cốc chủ.
Hứa Vô Tính nói xong lời cuối cùng, nhịn không được nghẹn ngào lên, hắn quá sợ hãi, sợ hãi ca ca giống bà bà như vậy, im ắng mà chặt đứt hơi thở, như thế nào kêu đều kêu không trở lại.
Nếu là ca ca có thể hảo lên, hắn không bao giờ cùng ca ca đối nghịch, lão nói cốc chủ nói bậy, sẽ không lại khí hắn.
"Đứa nhỏ ngốc."
Mềm nhẹ tay dừng ở Hứa Vô Tính trên đầu, năm ngón tay xuyên qua hắn lạnh lạnh sợi tóc, "Ca ca ngươi thực mau liền hảo lên, có ta ở đây, định sẽ không cho các ngươi có việc."
Cốc chủ nói, ôn ôn nhu nhu, dừng ở hắn trong lòng, bình vỗ không ít khủng hoảng.
"Vô Tính, giúp một chút, nâng dậy ca ca ngươi."
Hứa Vô Tính lau mặt hai thanh, bò lên trên giường nâng dậy Hứa Vô Danh, chỉ thấy cốc chủ kia nhỏ dài xinh đẹp ngón tay nhéo một viên thuốc viên, một tay kia cạy ra Hứa Vô Danh miệng, đem dược đưa vào hắn trong miệng.
"Cốc chủ, ca ca ta... Khi nào tỉnh lại."
"Nhanh thì một ngày, chậm thì hai ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
NonfiksiHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...