Phiên ngoại 3.
"Chính là, Thanh Hoan không phải có cảm giác sao?"
Giản lê lòng bàn tay hơi lạnh, cách vải dệt ấn nhòn nhọn đầu vú, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, "Ta hút ngươi nơi này khi, ngươi kêu nhưng dễ nghe."
Bị thọc xuyên tim sự, Hứa Thanh Hoan mặt không thể ức chế mà đỏ.
Tay nàng mềm mại, không sức lực, nhưng như thế nào cũng muốn giãy giụa ra giản lê trong lòng ngực, tiếng nói nãi kiều nãi kiều, lại ủy khuất đã chết, "Nữ lưu manh, đồ lưu manh, buông ta ra! Ta về sau đều không cùng ngươi chơi!"
"Không bỏ."
Giản lê gắt gao ôm Hứa Thanh Hoan, hơi mỏng môi trực tiếp dán ở nàng trắng nõn cổ thượng, "Cùng ta nói, thoải mái sao?"
Này một chạm vào, Hứa Thanh Hoan nho nhỏ kêu một tiếng, tiểu thân mình run run một chút.Này một phản ứng.
Giản lê trong mắt xẹt qua một mạt ám quang, vật nhỏ thật nhiều mẫn cảm điểm.
"Không thoải mái! Một chút đều không thoải mái!" Hứa Thanh Hoan nhận thấy được chính mình không thích hợp, chạy nhanh tỉnh táo lại, lớn tiếng ồn ào, "Nhanh lên buông ra ta, bằng không ta muốn cắn ngươi."
Nói, nàng răng nanh một lộ, nhòn nhọn, thật giống một con anh anh la hoảng chó con.
"Làm ta lại ôm một cái." Giản lê khẽ thở dài thanh, "Thanh Hoan bế lên tới hương hương, mềm mại, lại có cảm giác an toàn. Lâu như vậy tới nay, ta lần đầu tiên như vậy an tâm, nơi này không có nam nhân, chỉ có ngươi."
Lời này vừa nói ra, Hứa Thanh Hoan giãy giụa dần dần nhỏ, cuối cùng vẫn không nhúc nhích bị giản lê ôm.
"Ta không dám làm nam nhân chạm vào ta, liền tính là niệm hòa, cũng không muốn."
Giản lê có khủng nam chứng.
Cũng là Hứa Thanh Hoan tạo thành.
Hứa Thanh Hoan đã từng bắt cóc quá giản lê, không chỉ có như thế, còn tính toán làm vài cái nam nhân cùng nhau luân gian nàng, làm nàng mất đi trong sạch, làm Thẩm niệm hòa không cần nàng.
Nhưng cuối cùng một khắc, Thẩm niệm hòa vẫn là chạy tới cũng cứu giản lê.
Ngày đó sau, giản lê đã chịu cực đại kinh hách, hoãn đã lâu, mới hoãn lại đây, nhìn như bình thường, nhưng nghe hứa thanh biết nói, nàng cũng không dám nữa tới gần nam nhân nửa bước.
Tư cập này, Hứa Thanh Hoan trong lòng tràn đầy đều là áy náy, cảm thấy chính mình thật sự vì Thẩm niệm hòa mất đi lý trí, làm ra như vậy nhiều phát rồ sự.
Mà nữ chủ không so đo hiềm khích trước đây, còn tưởng cùng nàng làm tốt bằng hữu.
Còn trong lúc vô tình giúp nàng tránh đi tử vong kết cục.
"Ngươi thích ôm bao lâu, liền ôm bao lâu đi." Hứa Thanh Hoan cúi đầu, "Trước kia sự, thực xin lỗi."
Chỉ nói thực xin lỗi là vô dụng.
Đời này còn rất dài, Hứa Thanh Hoan quyết định dùng chính mình nửa đời sau tới chuộc tội, Thẩm niệm hòa không tha thứ nàng không có gì, chỉ cần đối giản lê hảo là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
Non-FictionHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...