Chương1.
Thấy tan tầm trở về nam nhân kia một khắc, Hứa Thanh Hoan tâm căng chặt một cái chớp mắt, lại thấy này nam nhân tuy rằng cùng Phó Tư Hàn lớn lên giống nhau, nhưng thần thái khí chất hoàn toàn tương phản.
Hơn nữa hắn đã là 24 tuổi thành niên nam nhân, tên là Cố Tử Câm.
Đúng vậy, đây là thế giới thứ hai nam chủ, tam quan bình thường, căn bản không có cái gì thơ ấu bóng ma, tính cách cũng là nhất quán ôn nhu thân sĩ.
Vấn đề liền ra ở hắn chất nữ trên người.
Hắn thu dưỡng qua đời tỷ tỷ nữ nhi, Hứa Thanh Hoan.Hắn chất nữ là cố chấp cuồng, đối chính mình thúc thúc nhất kiến chung tình, lại vọng tưởng cùng hắn là cho nhau luyến ái quan hệ. Ngày thường nhìn như ngoan ngoãn, nhưng một khi đã chịu kích thích, nàng một giây cầm đao thứ người.
Sau lại biết được thúc thúc có vị hôn thê, nàng cái gì đều không rảnh lo, nhân cơ hội mê choáng thúc thúc lúc sau, đem thúc thúc cầm tù gần nửa năm lâu.
Không nên phát sinh, đều đã xảy ra.
Về cầm tù khi đã phát sinh sự, Hứa Thanh Hoan viết khi chỉ là sơ lược, không có kỹ càng tỉ mỉ viết đến quá nhiều.
Chờ Cố Tử Câm bị người giải cứu ra tới khi, chất nữ liền tự sát chết ở hắn trước mắt.
Lại quá hai ba năm, Cố Tử Câm gặp được cũng yêu nữ chủ, cầu ái bị nữ chủ cự tuyệt khi, ẩn sâu ở hắn ở sâu trong nội tâm bóng đè bị kích phát ra tới, dẫm vào chất nữ đường xưa.
Cuối cùng... Giống như... Bị lăn lộn đến điên cuồng nữ chủ một đao thọc đã chết...
Tư cập này, Hứa Thanh Hoan không khỏi che lại chính mình bụng, cảm giác thận này khối địa phương ở ẩn ẩn làm đau.
"Thanh Hoan, làm sao vậy?" Nam nhân ôn nhu tiếng nói gọi trở về nàng dần dần phiêu đi suy nghĩ.
Hứa Thanh Hoan giương mắt.
Cố Tử Câm diện mạo thiên minh diễm, môi đỏ tươi như tuyết, da thịt tựa bạch ngọc, một thân thoải mái quần áo ở nhà sấn đến hắn dáng người thon dài, lại có một tia quý khí, phá lệ có thời cổ nhẹ nhàng quân tử phong thái.
Tưởng tượng đến hắn kết cục bị nữ chủ thọc hơn mười đao chết thảm.
Hứa Thanh Hoan ho nhẹ một tiếng, cười nói: "Không có việc gì không có việc gì, ta đang muốn hôm nay toán học khóa sở học nội dung đâu."
"Ân, Thanh Hoan hảo hảo học tập, cuối kỳ khảo nếu là khảo ra cái hảo thành tích, ta liền mang ngươi đi ngươi vẫn luôn tâm tâm niệm muốn đi Disneyland."
Cố Tử Câm triều nàng cười, một đôi hẹp dài mắt phảng phất đựng đầy biển sao trời mênh mông.
Ô ô ô, hảo thúc thúc.
Hứa Thanh Hoan trong lòng không khỏi đau mắng chính mình rốt cuộc vì cái gì luẩn quẩn trong lòng thế nào cũng phải khai văn hố ngược nam chủ, nếu là viết tiểu ngọt văn liền không này xuyên thư phá sự.
"Thanh Hoan, hôm nay ta tính toán hướng ngươi giới thiệu một người, ngươi để ý sao?"
Cố Tử Câm đưa lưng về phía nàng, nhìn không thấy biểu tình đâu, nhưng tiếng nói ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)
Phi Hư CấuHán Việt: Ngược đãi nam chủ đích đại giới Tác giả: Mị Mị Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Đô thị...