3. Sư phụ x song đồ đệ(9)

9.3K 174 15
                                    

Chương9.

Liền tính ở hôn mê trung, hạ thân như cũ truyền đến cuồn cuộn không ngừng khoái cảm, làm nàng không thể không mở trầm trọng mí mắt.

Bốn phía đều là mờ mịt sương mù.

Nàng bị người ôm vào trong ngực, ngâm mình ở suối nước nóng trung.

Tuyết nhũ bị một con bàn tay to mạnh mẽ vuốt ve, mà nam nhân một cái tay khác hoàn toàn đi vào trong nước, mơn trớn bình thản bụng nhỏ, vươn hai ngón tay thật sâu đảo nhập tiểu huyệt trung.

Hai ngón tay vỗ về chơi đùa tầng tầng lớp lớp mị thịt, vẫn luôn hướng trong duỗi nhập, quấy.

Ý loạn tình mê tê dại.

"Ngô.. A.."

Hứa Thanh Hoan tứ chi vô lực, tựa khóc tựa khóc, "Khó chịu.."

"Sư phụ, kiên nhẫn một chút."

Nhĩ sườn là nam nhân trầm thấp tiếng nói, nghe được Hứa Thanh Hoan sau cổ nổi lên từng trận tê dại, "Ca ca bắn đến quá sâu, ta phải phí thời gian đào ra."

Lửa nóng môi dán nàng cổ, "Sư phụ bên trong nóng quá hảo mềm."

Hứa Thanh Hoan hai mắt mê mang, dồn dập mà thở hổn hển, hạ bụng run rẩy tê mỏi tới cực điểm, mắt thấy mau tới rồi cực hạn.

Vành tai đột nhiên bị người cắn, lực đạo tức khắc trở nên thô lỗ, khác chỉ tay cũng duỗi đi xuống, mạnh mẽ xoa nắn banh đến ngạnh ngạnh âm đế.

"Không được..."

Nàng hơi hơi ngẩng đầu, ánh mắt tiêu cự tan rã, thân mình kịch liệt run rẩy nghênh đón hoa mỹ cao trào, nàng đại não trống rỗng, cơ hồ thở không nổi.

"Sư phụ, đều đào ra."

Bồi hồi ở bên tai hơi thở thô nặng lên, chợt eo bị người nhắc tới, từ trong nước vớt ra đặt ở bờ biển.

Một chân gập lên, khác chân bị Hứa Vô Tính nắm mắt cá chân nâng lên, cùng lúc đó, eo thon cũng tễ đi vào, vật cứng để ở huyệt khẩu, lại ở huyệt khẩu nhợt nhạt thọc vào rút ra, không nóng nảy đi vào.

Hứa Thanh Hoan bả vai co rụt lại, mơ hồ thấy Hứa Vô Tính chính tinh tế liếm láp nàng ngón chân, biểu tình như si như say.

"Vô Tính, niệm ở ta là sư phụ ngươi phân thượng, mau thả ta..."

Hứa Thanh Hoan cường chống thanh tỉnh, trầm giọng nói.

Hứa Vô Tính liếc nàng, nhất tiếu bách mị sinh, "Sư phụ, nếu là ta thả ngươi, ca ca chính là sẽ mắng ta." Nói, hắn tròng mắt xoay chuyển, tùy theo buông nàng chân, cười nói, "Không bằng như vậy, sư phụ, ta làm ngươi chạy vài bước, nếu ở ta đuổi theo ngươi phía trước có thể chạy ra này tuyền viện, ta liền mang ngươi rời đi Vụ Ấm Cốc, như thế nào?"

A Tây đi, cái tiểu nhãi con loại, ai dạy hài tử như thế nào như vậy phúc hắc ác liệt!
...Nga là nàng.

Này ngoạn ý vẫn là nàng tự tay viết viết xuống nhân thiết, tuyệt.

Hứa Thanh Hoan nhắm mắt lại, nói: "Hảo."

Vừa dứt lời, Hứa Vô Tính thật đứng dậy rời đi, Hứa Thanh Hoan lúc này mới kéo bủn rủn thân mình bò lên thân, thuận thế lấy quá bên cạnh quần áo che lấp trần trụi thân mình.

Trả giá vì ngược đãi nam chính(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ