Chapter 12.3

886 13 4
                                    

A/N: Sa wakas, nakapag-UD na din. Sembreak kasi last week, taghirap tuloy. BTW, sana magustuhan nyo! Enjoy!

----------------

property of myemoghurl

Chapter 12.3

Joyce's POV:

Nahuli ako ni Jhake na inaamoy-amoy ang panyo kong pinunas ko sa pawis niya.

"Anong ginagawa mo sa panyo mo?"tanong niya sa akin. 

"H-Ha? A-Ah, e-eto b-ba? A-Ah, w-wala, a-ano k-kasi..."help me, wala na akong mahagilap na salita. Huhu.

"Don't worry, wala akong sasabihin."iniabot niya nag notebook ko. "Tara na!"sabi nya sabay hawak ng kamay ko. OMG! Totoo ba talaga ang lahat ng to? Hindi ba ako nanaginip? 

*sampal sampal*

"Hindi ka nananaginip. Totoo ako."biglang sinabi ni Jhake. Ano siya, mind-reader?

"Hindi ako mind-reader, halata lang sa gestures mo."sabi na naman niya. Sige na nga, totoo na talaga to. Aieeeeeeeeee! Kinikilig ang lola nyo! ^_^

Bigla akong natauhan. Sa'n pala kami papunta?

"San tayo pupunta?"tanong ko kay Jhake.

"Sa parking lot."simpleng sagot niya.

"Wala akong dalang kotse. Uuwi na ako."hinatak ko ang kamay ko pero di ako binitawan ni Jhake.

"Hatid nalang kita."sabi niya, ngumiti na naman. Wag ka ngang ngumiti, mas lalo tuloy akong kinikilig.

"N-Naku, n-nakakahiya naman ata masyado."sige lang Joyce, magpakipot ka lang. Baka mamaya magsisi ka at hindi ka pumayag.

"Wag ka nang mahiya. Ihahatid na talaga kita."bago pa ako makapag-react, pinapasok na niya ako sa loob ng kotse niya. Sabagay, moment ko na to, kaya, gora naaaaaaaa!

Pretenders or Lovers? (KrisJoy FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon