Ngoại truyện cuối: Khuynh Hy - Hữu Cảnh (tt)

2.7K 187 43
                                    

Khuynh Thần đứng dựa vào tường, vuốt cằm, bất mãn nói:

- Không ngờ anh mày đi có một tháng mà mày đã muốn yên bề gia thất, tuần tới kết hôn.

- Không phải anh cũng không một lời bay qua Dubai kiếm vợ sao?

Khuynh Thần hơi cứng họng, nhưng vẫn tìm ra đường cãi:

- Anh là anh ế sắp chết già.

Khuynh Hy chẳng đợi Khuynh Thần nói tiếp, trực tiếp cắt ngang:

- Anh mới 30 mấy. Ế cái gì. Em tuổi này mới muốn ế này.

Khuynh Thần xoa xoa tay, đột nhiên nhíu mày nói:

- Sao anh thấy sai sai. Không phải hai anh em mình bảo không kết hôn sao?

- Nay 2020 rồi, em chẳng biết gì đâu.

Khuynh Thần nghe vậy ồ lên một tiếng, liền vội sửa chữa lời nói:

- Đột nhiên anh cũng quên mất mình vừa nói gì rồi. Lời nói gió bay ấy mà.
......................

Hôm nay Khuynh Hy phải đi gặp bố mẹ Hữu Cảnh. Cô cũng không cầu kì quần áo. Ở công ty mặc thế nào thì sau giờ làm cứ giữ nguyên như vậy tới nhà người ta thôi. Đây không phải là thiếu tôn trọng. Quần áo hiện tại chính là rất nghiêm túc cùng chỉnh chu rồi. Bình thường gặp đối tác Khuynh Hy cũng đều mặc như vậy.

Hữu Cảnh không có ý kiến gì lắm. Cậu cũng chẳng chờ mong gì Khuynh Hy sẽ mặc mấy bộ váy công chúa đáng yêu hay kiểu thanh lịch quý phái. Nó lại xa vời quá rồi.

Một tiếng sau.

Hữu Cảnh đưa Khuynh Hy ra vườn hoa dạo một chút. Khuynh Hy nhếch môi khinh thường nói:

- Toàn mấy câu hỏi chán ngắt đó.

Hữu Cảnh cười bất lực:

- Chịu thôi. Dù gì sau này cũng không ở với bố mẹ anh mà.

- Vậy ở đâu?

Hữu Cảnh ngập ngừng một chút làm bộ như đang suy nghĩ. Thật sự cậu đã muốn tính tới từ lâu. Mà cho dù không nghĩ trước thì câu trả lời vẫn thật rõ ràng.

- Đương nhiên là nhà em rồi. Anh thích nơi đó.

Hữu Cảnh không nói dối. Cậu thật sự thích nơi đó. Dù gì 6 năm qua đều trải qua cảm giác gia đình ở đó mà. Hơn nữa, Hữu Cảnh cũng nhìn ra Khuynh Hy quan tâm Khuynh Thần nhiều như thế nào. Bảo cô ấy tách riêng chắc chắn cô ấy sẽ không vui.
....................

Sau một tràng nghi lễ rườm rà, cũng đến phần cô dâu chú rể đi chúc rượu khách.

Khuynh Hy thay một bộ váy trắng gọn gàng hơn. Vì đây là hôn lễ nên cô không thể đi thay vest được, muốn làm chú rể luôn hay sao?

Lại một hồi tái diễn quen thuộc. Khuynh Hy cầm ly rượu đi về phía Bạch Phong.
Bạch Phong nâng li kính lại, trong lòng cảm thán nói:

- Cậu có thấy thật thần kì không? Một vòng tròn luẩn quẩn. Đến cuối cùng lại là tớ với An Nhiên, cậu với Hữu Cảnh.

Khuynh Hy lắc đầu, không đồng ý

- Không phải. Tuyệt đối không phải thế giới này là một vòng luẩn quẩn mà là do chúng ta muốn liên quan tới nhau thôi.

Đừng khóc, mình không phải nữ chính [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ