Tôi muốn bảo vệ cậu. Cả một đời

3.6K 182 6
                                    

Hữu Cảnh chán nản ngồi trong văn phòng nhìn đống tài liệu trên bàn. Cậu không cách nào làm việc được. Khuynh Hy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì cơ chứ? Rõ ràng lúc cậu tới cửa cô ấy vẫn rất còn sức mà đạp cửa cơ mà. Tại sao sau đó lại là bộ dáng yếu ớt như vậy. Thấy Hữu Cảnh cứ thờ thẫn, mất tập trung, thư kí đứng bên cạnh ho khan vài tiếng, nói:

- Boss, còn rất nhiều việc phải làm.

Hữu Cảnh bây giờ mới trở về thực tại. Cậu thật muốn vứt đống công việc này mà nói: "Dẹp hết. Hôm nay tôi không có tâm trạng". Nhưng cậu mà làm như vậy những ngày sau sẽ không tài nào chịu nổi sự quá tải của công việc. Mà hoạt động của công ty cũng theo đó bị trì trệ. Mặc dù rất lo lắng cho Khuynh Hy, nhưng Hữu Cảnh cũng chỉ đành gác qua một bên. Cậu cũng thử đến nhà cô ấy rồi. Nhưng đều không thấy ai. Công ty cũng không được gặp.

Hữu Cảnh đang rất khổ sở mà Bạch Phong bên này cũng đang vùi đầu trong công việc. Hôm trước bỏ việc đi tìm Khuynh Hy, hiện tại còn rất nhiều thứ phải giải quyết, công việc hiện tại đã chất cao như núi. Còn lỡ mấy cuộc hẹn với đối tác. Hiện tại việc xử lí còn rất nhiều. Cậu cũng chẳng còn thời gian mà đi dỗ dành An Nhiên. Mà An Nhiên ngày nào cũng đến công ty ngồi đó trông chừng Bạch Phong, sợ cậu lại có gì đó với Khuynh Hy.

Mà Khuynh Hy lúc này đang rất bận rộn với việc xử lí Tinh gia. Tấn công thị trường bên đó. Hủy hoại tất cả những thứ bản thân đã gầy dựng tuy có chút mâu thuẫn nhưng Khuynh Hy không cảm thấy là sai. Những thứ này cô cho họ, giờ cô muốn hủy thì liền hủy. Mà Khuynh Thần cứ mặc cho em gái làm loạn, cũng chả buồn nhúng tay vào, chỉ giúp xử lí vài công việc quan trọng của công ty, cho Khuynh Hy nhẹ bớt việc.

Tinh Đăng sau khi được thả cũng trở về công ty. Bởi hắn biết với tính cách của Khuynh Hy, thế nào cũng muốn hủy Tinh gia. Mặc dù Tinh Đăng không xem trọng mấy thứ này lắm nhưng muốn ở bên Khuynh Hy sau này thì phải có nó hắn mới không thấy thua kém khi ở bên cô. Hơn nữa Tinh Đăng cũng muốn chơi đùa với "em gái" mình một chút.

Nhưng mà dù gì Khuynh Hy lại chả phải quá hiểu rõ Tinh gia rồi đi. Nên chẳng mấy chốc, Tinh gia liền bị hủy trong tay cô, muốn ngóc đầu lên cũng không được. Mà Tinh Đăng lại càng không ngờ Khuynh Hy gài bẫy mình từ sớm. Trước khi Tinh Đăng được thả, Khuynh Hy thế mà lại trở về Tinh gia đem toàn bộ dự án, văn kiện quan trọng hủy hết, cũng đem cổ phần của em ấy bán tháo, cũng đem nhân viên toàn bộ giải tán, cũng cho người sắp xếp cho bọn họ công việc mới. Mà người trong công ty đều xem Khuynh Hy là boss, đối với sự việc này cũng không dám can thiệp. Những thứ này do cô tạo ra, hiện tại cô muốn hủy. Ai dám cản chứ?

Tinh Đăng biết mình thua rồi, không cứu vãn được gì nữa rồi. Cô gái hắn yêu nhất. Năm đó cô xuất hiện trong cuộc đời hắn, làm thế giới u tối của hắn rực rỡ sắc màu. Hắn còn nhớ như in cảm giác khi cô lần đầu gọi hắn là "Anh". Gương mặt đó, giọng nói đó khắc sâu trong tâm trí hắn. Đơn thuần, đẹp đẽ khiến hắn muốn giữ lại. Hắn không còn phải một mình khi bố mẹ vắng nhà. Đau đớn khi bị bạo hành trong quá khứ cũng được xoa dịu. Hắn thế mà có thêm một cô em gái nhỏ - người mà hắn muốn bảo vệ, yêu thương. Mới đầu hắn ngờ nghệch không hiểu. Nhưng sau đó hắn dần nhận ra "em gái" đối với bản thân quan trọng thế nào. Hắn đã từng nghĩ bản thân sẽ được hạnh phúc. Một nhà 4 người mãi mãi vui vẻ sống bên nhau. Nhưng kết quả hiện tại, cái gì cũng không còn. Bố mẹ hắn mất rồi, "em gái" cũng hận hắn.

Đừng khóc, mình không phải nữ chính [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ