Chapter 21

780 16 3
                                    

Chapter 21

📍Bantayan Island, Cebu

"Hey..."

Dahan dahan akong dumilat at inalis ang shades ko. Nakahiga lang kasi ako rito sa dala naming malong and tuwalya, at bag lang namin ang unan at may konting shade mula sa rainbow umbrella, 50 pesos yung renta.

"You want?" Sabay abot ng buko sakin.

"Is that mine?" Tanong ko.

"No, but you can have me." Then she winked and smiled at tumabi na sakin.

At wAla sa sariling napangiti ako. Damn! I hate her and her fuckin punch lines. Saka nag serious face na.

Tumawa naman agad ito.

Nandito kami ngayun sa Sandira Beach, Santa Fe, Bantayan Island. Gusto sana namin sa Sugar Beach kaso mejo ma tao run ngayun, so we decided na dito nalang muna.

We arrived in Bantayan Island yesterday around 9 am, then dumaan kmi sa tourism at nag hanap na kmi ng resort sa Sta. Fe, and luckily, agad naman kaming nakahanap. Actually, ngayun lang kami nakalibot kasi buong araw kahapon eh tulog kami, around 7 na nga kami nagising kahapon then nag libot ng konti nag hanap ng makakainan then after eh konting shot and nag pahinga agad. Pagod sa medical mission eh plus pa yong travel namin kahapon, from bus to ferry ride to trisikel. Kapagod yung biyahe pero sobrang worth it ng view na maabutan mo, sobrang worth it ng isla.

Damn! Actually, can't help but to fall in love with this place.

".. so beautiful..." sabi ko sabay angat ng shades ko sa hair ko. Look at that crystal clear water at ang asul asul dun sa malayo ho, and the sand? So fuckin white... boracay feels.

"You are..." sabi nito.

At napailing ako sabay taas ng isang kilay ko, gusto kong mag taray para di niya isiping kilig na kilig ako sa punchline niya.

"...more beautiful..."

"Shut up!!" Sabi ko sabay iwas ng tingin kasi nangingiti na talaga ako.

Tumawa uli ito.

Then tumayo ito maya maya at hinubad ang shades nito, napatingin naman ako sa knya nung tinapon niya ang shades niya sakin.

What's that for?

Then she smiled nung makitang nakuha na niya ang attention ko, then hinubad na niya ang unbuttoned polo niya na suot niya at ang malong na naka cover sa legs niya...

And damn... she's so effin' hot.. ngayun ko lang uli nakita syang naka bikini.

"Oh.. fuck.. trouble..." i murmured sabay cover ng shades ang mata ko, nakakasilaw ang kasexyhan ni Alyssa Valdez...

.
.
.
.

at parang nanginginit ako as I look at her... parang nag s slow mo pa ang lahat as she walked towards the crystal clear ocean...

Damn!

I want to touch it,

I want to feel it...

i want to feel my hands on her body...

I want to kiss it...

I want to....

Oh fuck! Ano ba tung naiisip ko!

At tumakbo na ito at nag dive.

Now Playing: Middle - DJ Snake

Love and LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon