“Welcome to Incheon International Airport” bati ng mga staffs paglabas ni Liam sa arrival area ng airport. Hila niya ang luggage at naghanap ng bakanteng upuan para magbook ng taxi. Ilang minuto lang ay tumayo na rin siya para lumabas sa airport dahil naghihintay na ang taxi sa labas.Sumalubong sa kanyang katawan ang malamig na simoy ng hangin paglabas niya sa airport. Nang makita siya ng taxi driver, at makompirmang ito nga ang bin-ooked niya ay agad siya nitong tinulongan sa mga gamit. Ibinigay niya ang address ng Hotel sa driver kung saan naka- checked in si Marco bago sila sumakay.
Marco didn't reply to his calls and messages kahapon pa, iniisip niya na lang na baka busy ito dahil may mga hindi pa ito natapos na trabaho sa Maynila. While on the trip, Liam couldn't help but admire the beautiful scenery outside. Seoul is really amazing, and he's so excited to be with Marco strolling around.
Alam niyang ito ang lugar at tamang pagkakataon para pag-usapan nilang dalawa ni Marco ang mga plano nila. He got off the taxi when they arrived in front of the Hotel, the driver put down his luggage na kinuha naman ng bellboy at isinakay sa cart.
“This way, sir.” Itinulak na nito ang cart kaya sumunod siya. They went straight at the front desk to get the duplicate card, na binigay naman kaagad sa kanya matapos ma-kompirmang kasama siya ng guest.
Marco's room is 503 on the 5th floor.
When they got there, the bell boy immediately unloaded his luggage and said goodbye. Napangiti muna si Liam bago itin-ap ang card sa pinto. It's a VIP room kaya napakalawak ng loob, na nagmistulang buong bahay. May kitchen, living room at master's bedroom.“Marco..?” tawag niya, but no one answered. Pumasok na si Liam hila ang luggage at kinatok ang pinto ng master's bedroom but Liam noticed wine bottles in the living room, they were scattered at mukhang may inumang nangyari roon. Hindi na siya magtataka dahil may mga kaibigan naman si Marco rito sa Seoul kaya excited niyang pinihit ang door knob sa master's bedroom.
“Mar--” bahagya siyang natigilan when he opened the door, nagkalat sa sahig ang damit ni Marco. May dress at mga underwears.
Bahagyang nanigas si Liam sa kinatatayuan nang makitang hindi lang si Marco ang nakahiga sa kama. His chest started to beat loudly pero pinilit niyang makalapit sa mga ito kahit nanginginig ang tuhod. Napatakip siya ng bibig nang makilala ang babaeng kasiping ni Marco, magkayakap pa ang mga ito and both naked kaya pagkamuhi ang kanyang naramdaman.
A lot of questions are now bothering his mind. He feels like a candle, standing in front of Marco at sa kaulayaw nito. Hindi makagalaw habang unti-unting nauupos na nakatingin sa dalawa. Naikuyom niya ang palad sa sobrang sama ng loob. “Mga p*tangina niyo!” hindi na niya napigilan ang galit. He shouted and slapped Marco, the two woke up and surprised. Marco hurried to get up and dressed bago lumapit sa kanya.
“Huwag kang lumapit sa akin! You're gross!” mariin niyang taboy habang si Mina naman ay relax lang na bumangon at nagbihis pa sa harap nila na parang walang nangyayaring tensyon sa paligid.
“Let me explain, Liam.” Pakiusap ni Marco habang magulo pa ang buhok.
“Hindi na kailangan, at anong ipapaliwanag mo? Kasinungalingan? E kitang-kita na oh!” sumbat niya but Marco grabbed his arms and pulled towards him.
“Hindi mo ba narinig ang sinabi ko? Nakakadiri ka! Nakakadiri kayong dalawa!” sigaw niya, his eyes already blurred, namamanhid na rin ang kanyang kamay kakahampas kay Marco.
YOU ARE READING
Camp Taboc - BL Story
RomantizmAfter his boyfriend and cousin cheated on him, Liam met Basti in Seoul South Korea. He trusted that guy and getting drunk but woke up alone and naked on bed. After the unexpected happened, he looked for his best friend until he found Yohan in Legazp...