KC POV
Dinala ako ni Francis sa Isang fine dine in restaurant, we don't usually do kumain sa mga ganitong restaurant kase Hindi naman ako maarteng tao. Simple lang ako Kahit nga sa turo turo Lang ako Basta malinis at kasama ko ung taong mahal ko ay ok na ako. But tonight is different I dont know why Francis is extra sweet this past few days. Which I'm glad maybe he found out to his self he need to show his love for me sometimes.
"Table for two" Sabi ni Francis sa waiter
"This way sir"
Tinuro kame ng waiter sa sa two table seats. Pinaupo muna ako ni Francis tsaka sya umupo sa harapan ko. Amaze talaga ako kay Francis Hindi naman sya ganito. Kapag monthsarry namen were dating yes! But not like this! Nood Lang movie dine sa Isang pizza parlor ok na kame. He know I like pizza and pasta Kaya lage nya ako dinadala sa mga ganun place."Bakit dito tayo pumunta" tanong ko kay Francis na May kasamang pag tataka.
"One year na tayo Hon anniversary natin so dapat Medyo especial" Naka ngiting Sabi ni Francis sa akin. Well he have point. Na touch naman ako. Siguro nga mahal talaga ako ng lalaki na ito. Hindi naman ako gagastusan ng mamahalin na bagay kung Hindi.
"Anong gusto mo?" Ask ni Francis Habang naka tingin sa menu.
"Pizza and pasta"
"I think they have here! Favorite mo talaga yun Kahit San tayo pumunta yan ang lage mo kinakain" Ngiti Lang ang sinagot ko kay Francis. He knows me well Kahit Hindi kame masyado nagkikita at nagkakasama we trusted each other. I think sya na ung lalaking hinahanap ko. Maybe it's time na rin ipakilala ko sya formally kay mama para ok na ang lahat. And siguro ung matagal nya na hinihingi sa akin. Ready na ako ibigay and we are in the right age na rin naman.
"How's your work hon?" Tanong ko kay Francis pag kaaalis nung waiter.
"Huh ahh ok naman??" Medyo paiwas na sagot ni Francis sa akin. Medyo naubo pa sya nung pag kasabi ko ng work.
"Ok ka Lang" Sabay abot ng water sa kanya.
"Ok Lang ako" Hindi tumitingin si Francis sa akin ng diretso, kahit hinuhuli ko na ang kanyang mga mata. "Ikaw Kamusta ang work mo?" Pag iiba nya ng usapan.
"Ok naman Medyo marami na rin akong nakikilala at nagiging friends ko na rin sila." Tumango tango Lang sya.
"Happy ka sa bago mo work" tanong nya ulit. Hindi na ako nakasagot dahil dumating na yung waiter para I serve yung food namen. Tinitignan ako nung Waiter kaya Tinignan ko rin sya at nginitian, Medyo natulala ung waiter at napatigil.
"Thank you! You may leave our order complete right?!?" Medyo rude na Sabi ni Francis sa waiter. Nilakihan ko naman ng mata si Francis.
"I'm sorry" Hingi ko ng paumanhin sa waiter, Medyo tumungo pa ung waiter. At nag paalam na. "That was rude Francis"
"Kung makatingin kase sayo"
"Hindi nya naman siguro ako babastusin dito"
"Just forget it! Let's eat!"
Tahimik kaming kumain ni Francis kaya ako na ang bumasag nama katahimikan. "We're we go after here?" Tumingin ako kay Francis
"I will send you home"
"You will send me home na? I want to spend the whole night with you" nagulat si Francis sa sinabi ko.
"Are you sure"
"Yeah!" Ngumiti pa ako ng matamis kay Francis.
"And Wala naman ako work tomorrow dun ako matutulog sa bahay mo" he don't expect na mag Sabi ako ng ganun."Sure ka Hon?" Nakakunot na ang noo ni Francis pero May ngiti sa mga labi.
"Oo" May kasabay pang tango at ngiti. Kinuha nya na kagad yung bill namen. "Tapos ka na kumain?"
"Take out na Lang natin" ngumiti ng polyp si Francis sa akin. Pag katapos bayaran ni Francis lumabas na kame ng restaurant at dumiretso sa sasakyan. Pag kapasok pa Lang ng sasakyan ay Hinalikan ako bigla ni Francis na tinugun ko naman kaya naging malalalim ang halik nya sa akin. Medyo tinulak ko sya ng konti.
"Hon relax! We're still here sa parking area"
"I'm sorry hon!" Niyakap nya na Lang ako.
Hindi pa kame nakaka pasok maigi sa bahay ni Francis ay hinahalikan nya na ako, nang tuluyan maisara ang pinto ay agad Akong siniil ng halik ni Francis, he kiss me like hunger man, his hands touches all my body from my back to my nape go down in my butt, when I answered his kisses he make his kisses more deepest he push his tounge inside my mouth and his other hands playing my boobs, that make me growl.
"Ohh Hon.." ungol ko kaya pinag buti pa ni Francis ang pag hawak at pag halik sa akin Hindi ko namamalayan na binuhat nya na ako papunta sa kwarto nya, naramdaman ko na Lang na lumalapat na ang likod ko sa malambot na kama, Hindi pa rin iniiwan ni Francis ang mga labi ko. Tinuloy nya pa rin ang pag halik sa akin, his kisses go down to my collar bone down to upper part of my breast that make my body bend, iniwan nya saglit ang mga labi ko, tinulungan nya Akong hubarin ang mga damit ko, pag katatapos ay s'ya naman ang nag hubad ng damit n'ya, tumayo s'ya sa harapan ko at tinitigan ako mula ulo hanggang paa. Bigla naman ako na Concious kaya tinakpan ko ang katawan ko.
"Dont! Its beautifull" sabay halik ulit sa akin ni Francis. Lahat ng madaanan ng kamay n'ya ay hinahalikan n'ya hanggang sa umabot sa ilalim ng navel ko.
Na nagpa singhap sa akin. "Ahhhh.." tinukod ko ang mga siko ko sa kama para makita ko kung anong ginagawa n'ya, ng malapit na s'ya sa gitna ng mga hita ko, pinigilan ko s'ya! "No! Sigaw ko kaya tumigil si Francis.
"Bakit?" Takang tanong n'ya
"basta! Halika na dito" umayos sa ibabaw ko si Francis.
"Are You ready hon?" Tumango lang ako. Hinanda n'ya na ang kanyang sarili para pag isahin ang katawan namen.
Napangiwi ako ng bahagya sa sakit na naramdaman ko. "Francis..."
"I got You dont worry" dinahan dahan nga ni Francis, medyo nawawala na ang sakit kaya nakakasabay na ako ng galaw kay Francis. bumilis ng bumilis ang galaw ng Francis sa ibabaw ko, alam ko na malapit na s'ya kaya sinabayan ko na s'ya ng galaw. "Oh I'm coming hon" bulong nya sa akin.
"Me too" kaya sinabayan ko ang galaw ni Francis at napakapit ng mahigpit sa likod ni Francis kaya bumaon ang mga kuko ko sa likod n'ya. Pa bagsak na humiga sa tabi ko si Francis.
"Thanks hon!" Ngiti Lang ang sinagot ko sa kanya. At yumakap na sya sa akin.
Nakatulog na si Francis sa tabi ko ngunit ako'y gising na gising pa rin. Nag iisip ako na Tama ba na ibinigay ko na sa kanya ang sarili ko? Sya na ba talaga ang gusto ko makasama Habang buhay? Bakit ganito ung pakiramdam ko? Di ba dapat masaya din ako?
BINABASA MO ANG
right love at the wrong time.
Любовные романыMasyado ng maraming naganap sa buhay ni KC naloko, nasaktan, ginamit lahat na ata ng masasakit na salitang mula sa pag ibig Ay naranasan nya. Hanggang kailan nya kakayanin ang sakit na dulot ng pag ibig. Kakayanin nya pa kayang umibig pang muli Kung...