KC POV
After what happen sa amin ni Ralph walang nagbago sa amin. We never talk what we did. We still hang out. We talk normally. Hindi nya rin ako sinubukan kausapin about sa nangyare kaya Hindi ko rin ino-open sa kanya. I know na Hindi Tama yung ginawa namen, He has girlfriend and I know that. It's not my intention na agawin sya sa girlfriend nya. Di ko rin naman sinasadya na May mangyare sa amin. It's just happen. We're drunk. But I'm not bitch! I'm not his mistress! But I felt something to him same sa nararamdaman ko. Pero ayoko bigyan ng kahulugan, ayoko umasa sa Wala! Ayoko masaktan or makasakit Hindi ko kayang gawin yung ginawa sa akin ni Francis.
"Ang lalim ng iniisip natin, care to share" pansin sa akin ni Tiffany.
"Wala toh!"
"Hmmm KC Kilala na kita Wala ka ng maitatago sa akin" Isang mahabang buntong hininga Lang ang sinagot ko sa kanya.
"Fine! if your not yet ready sabihin ok Lang Andito lang ako para sayo."
"Thank you Tiffany" yumakap ako sa kanya
Thankful na rin ako dahil May mga kaibigan ako tulad ni Tiffany at pia, alam ko na May alam na sila about sa amin ni Ralph but they never ask me or kulitin ako para Mag kwento they respect me. na Sobrang na appreciate ko sa kanila. We all know Ralph has girlfriend pero ako yung lage nya kasama. I know there's gossip rounding in our work place. Ralph just using me they say! I ignored all of them, and I am thankfull because pia, Tiffany and Ryan Are always there for me Para ipagtanggol ako. I tried lumayo kay Ralph nung Hindi pa ganun kalalim yung nararamdaman ko para sa kanya pero Sya ung Lapit ng Lapit sa akin hanggang sa Sobrang nahulog at napamahal na ako sa kanya. Yung nangyare sa amin once naulit pa un ng madaming beses.
"KC Tara na kumain na tayo tama na yang pag iisip mo."
Ngumiti Lang ako kay Tiffany at sumunod na sa canteen. As usual kasabay ko si Ralph ganito naman kami lage, Kahit kame yung talk of the town ngayon dedma Lang sya pero ako Sobrang affected!
"Hi!" Bati sa akin ni Ralph
Isang matipid na ngiti Lang ang sinagot ko sa kanya.
"Ok ka Lang May sakit ka ba" hawak nya sa leeg ko kaya naman yung mga tao sa likod namen ay nakatingin at nagbulungan. Sikat kase si Ralph sa work namen they know Ralph is one of the member ng sikat na banda na eternityotso8 so lahat ng napapalapit na babae sa kanya sinisiraan at kinaiingitan. And sorry for me! isa ako sa victim.
"Ok Lang ako" tanggal ko sa mga kamay nya. Kaya sa bewang ko naman sya humawak.
"Sasapakin ko na yang mga yan ang sasama tumingin" si Pia na nabubwisit na sa mga nakatingin sa amin.
Kaya Tinignan ko yung mga tao na nakatingin sa akin para napaka sama ko naman. Para Akong Isang kriminal kung tignan nila.
"Hayaan mo na sila pia" awat ko sa kanya.
Tumingin si Ralph sa akin. Nakita nya sa mata ko na pabagsak na ang luha ko. Siguro Hindi ganito yung tingin nila sa akin kung Walang girlfriend si Ralph. Hinawakan nya ako sa kamay at pinisil. Parang gusto nya ipahiwatig na wag ko na sila intindihin, napakagat ako sa labi at Hindi ko na napigilan ang pag luha ko. Kaya napatayo ako at tumakbo papalabAs ng canteen.
"KC" Sabay Sabay nilang sabi. Pero Hindi ko sila pinansin tumuloy ako sa pag takbo ko.
Ralph POV
BINABASA MO ANG
right love at the wrong time.
RomantikMasyado ng maraming naganap sa buhay ni KC naloko, nasaktan, ginamit lahat na ata ng masasakit na salitang mula sa pag ibig Ay naranasan nya. Hanggang kailan nya kakayanin ang sakit na dulot ng pag ibig. Kakayanin nya pa kayang umibig pang muli Kung...