💛💛💛💛💛💛💛💛
If I never met you,
I wouldn't like you,
If didn't like you,
I wouldn't love you,
If I didn't love you,
I wouldn't miss you.
But I did. I do and I will.-bliss
--------Ralph POV
Morning bati ko sa sarili ko! Thanks for another day bossgod! Morning routine exercise, push up, barbel.May maliit ako na gym sa bahay maintenance Lang. As usual after exercise luto ng breakfast wala naman gagawa sa akin. Maya maya ay tumunog ang cellphone ko may message ako galing sa vocalist namen
"Tol! Mamaya wag mo kalimutan ung practice mga 5pm bahay ka na para maka pag set up na"
"Cge tol!" Reply ko.
Nang Natapos ang pag luluto agad kong sinalin sa plate at kumain mag isa kaharap ang laptop para manood ng concert ng favorite band ko na Aerosmith. Maya maya nag ring ang cellphone ko.
Tumatawag ang girlfriend ko."Hello" sagot ko
"Morning nag massage ako sayo kagabi Hindi ka na nag reply! I assume na sleep ka na Kaya Hindi na rin ako nag call" diretsong Sabi nya
Me and Rhodz are in relationship for 2 years kababata ko sya. Magkapitbahay kame before when the time my mom still here in Philippines and my dad not yet past away. Ng umalis si mama papuntang ibang bansa ay nag decide na rin ako umalis sa luma namen bahay ayoko naman magisa At malungkot sa bahay namen naalala ko Lang yung memory nung childhood ko.
Naging girlfriend ko si Rhodz nung magkita kame ulit sa school, same pala kame ng pinapasukan dito sa Manila. Mag barkada na kame since we're teenager Kaya Hindi naging mahirap para sa amin kilalanin ang isa't isa. Akala ko nga noon Hindi kame mag click dahil ang dami namen opposite attitude at mga trip sa buhay.
"Ralph???" Sabi nya sa kabilang Linya na nag pabalik sa isipan ko.
"Ahh yes Rhodz"
"Kailan ka pupunta dito sa bahay? Miss na kita"
"Baka mamaya pag maaga Natapos ung rehearsal ng banda"
"So your not yet sure pa rin!!?"
" I try..." bagot na sagot ko sa kanya.
Biglang tumahimik sa kabilang linya alam ko nagtatampo sya.
"Pipilitin ko pumunta mamaya" pambawi ko sa kanya para hindi na Lang kame mag away.
"Promise ahh sabihin ko na rin kay mommy para makapag handa ng dinner"
"Wag na dadaan Lang naman ako para makita ka alam mo naman Malayo pa ung uuwian ko.. malapit Lang yung bahay nila Ivan sa inyo Kaya daan na rin ako para magkita tayo."
"Parang utang na loob ko pa na dalawin at makita mo ako" sarcastic na sagot nya sa akin.
"Hindi naman sa ganun! Alam mo naman May practice pa kame Hindi nga ako sure kung makakadaan ako dyn! Paano kung napainom ako. Nakakahiya naman sa mommy mo kung makita ako na lasing or May tama!"
"Oh sya sige bahala ka sa buhay mo just call me kung makakadaan ka"
"Ok Sige na! Bye!" Walang ganang binaba ko ang cellphone ko.
BINABASA MO ANG
right love at the wrong time.
RomanceMasyado ng maraming naganap sa buhay ni KC naloko, nasaktan, ginamit lahat na ata ng masasakit na salitang mula sa pag ibig Ay naranasan nya. Hanggang kailan nya kakayanin ang sakit na dulot ng pag ibig. Kakayanin nya pa kayang umibig pang muli Kung...