Chapter 12: SURPRISE VISIT

3 0 0
                                    

KC POV

"Punta tayo sa mall nood tayo sine at kain sa labas" yaya ni Tiffany sa amin.

"Tara para maiba naman ung ambience natin" sang ayon naman ni pia.

"Tapos punta tayo sa timog May magaling dw na banda dun ung eternityotso8"

"San mo naman nalaman"

"ung ibang kalinya ko kinuwento sa akin. Ung Isang taga liquid department daw member nung banda na un!" Pag yayabang ni Tiffany

"Kilala mo"

"Hindi kaya nga niyaya ko kayo Para makilala natin!"

"Hindi ako interesado!"

"Tibo ka kase malamang Hindi mo trip un! Lalaki un eH..." Tumahimik ung dalawa Sabay tingin sa akin.

"Hello! Kanina pa kame salita ng salita dito Wala ka naman pala dito!" Sabay silang nagsalita kaya nabalik ang isip ko.

"Sorry! May iniisip Lang ako."

"Sino ung jowa mo na ghost!" Pambubuska ni pia sa akin.

"Hay naku KC kung mahal ka talaga nun Hindi ka nun kayang tiisin na Hindi kausapin ng Ilan weeks my god girl! May ganun bang jowa! Kahit sobrang BC nyang tao kung importante ka sa kanya Hindi sya ganyan sayo." Mahabang paliwanag ni Tiffany

Naiyak tuloy ako ng tuluyan sa sinabi ni Tiffany. Niyakap ako ni Tiffany at Pia na lalong nag paiyak sa akin. simula nung may nagyare sa amin Hindi na sya ngparamdam. May mali ba Akong ginawa? Nag sisi ba sya sa ginawa namen? I don't deserve this kind of treatment. Na palabas tuloy si Ryan.

"Anong nangyare sayo KC" takang tanong ni Ryan. Tumingin Lang ako kay Ryan at Hindi sumagot! Lalo Lang tuloy ako naawa sa sarili ko. Ayokong makita ako ng mga kaibigan ko na mukhang kawawa, kaya tumakbo ako papunta sa toilet. I look like a mess.

"Anong ginawa nyo?" Tanong ni Ryan kay Tiffany at Pia.

"Ung jowa nya!" Si Tiffany

"Break na sila" nanlaki ang mata ni Ryan sa sagot ni Tiffany. At parang my kumislap sa mga mata na saya.

"Parang dun na papunta" kibit balikat na sagot ni pia.

Ralph POV

Nakita ko si KC na tumatakbo habang umiiyak. Biglang parang May kumirot sa puso ko ng makitang my luha sa mga mata ni KC, parang ako yung nasasaktan nung nakita ko s'ya sa ganung ayos. Lalapitan ko na sana s'ya ng biglang pumasok sa ladies toilet. Maya maya ay si Ryan naman ang nakita kong tumatakbo. Ano bang nangyayare sa mga ito.

"Pre nakita ko si KC umiiyak. Anong nangyare?"

"Hindi ko din alam eh nakita ko na Lang sya umiiyak kaya nga ako pumunta dito para tignan sya!"

right love at the wrong time.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon