Chapter 15: MARUPOK

5 0 0
                                    

Ralph POV

"Seriously?? Naka motor ka pala Hindi ba delikado yan?" Gulat na gulat si KC. Nanlaki pa ang mga mata kaya lalo Akong natawa sa re action nya sa motor ko.

"Kumapit ka Lang sa akin Hindi ka mahuhulog, sa akin ka Lang mahuhulog"  biro ko sa kanya Para mawala ang takot nya sa motor.

"Ano"

"Wala"

"Wala kang extra helmet paano ako?"

"Hindi kase ako nag papa sakay ng iba. Ikaw ung unang una ko pinasakay sa motor ko." Kahit kase si Rhodz ayaw sumakay sa motor. "Wag ka mag alala iuuwi kita ng buo"

Hindi sumagot si KC kumunot Lang ang noo. I saw  doubt in her eyes. Kaya nilapitan ko sya at hinawakan sa kamay.

"Promise ko sayo na ihahatid kita ng buo." Sincere na Sabi ko sa kanya, kaya Medyo nawala ang doubt nya. Tumingin sya sa akin at ngumiti. Parang sinasabi ng mata nya na " I trust you." Ang sarap Lang sa pakiramdam na pag katiwalaan nya ako Kahit ngayon Lang kame nagkakilala.
"Tara na!" Hinawakan ko ang mga kamay nya para makasakay sya sa motor. "Yakap na!"

"Anong yakap!" Sigaw ni KC. Hinataw nya pa ako sa likod kaya Natawa ako.

"Oo ganun talaga Baka mahulog ka kung Hindi ka yayakap sa akin"

"Niloloko mo ata ako eH"

"Hindi ah I'm just protecting you."

"Eh Bakit yakap"

"Eh San ka hahawak? Sa ulo ko?"

"Ewan ko sayo!" Hampas nya ulit sa likod ko.

"Hindi pa kita girlfriend bugbog na ako sayo."

"Ano un?"

"Wala! Yakap na!"

"Oh Ayan na!" Sabay yakap nya sa akin at hinatak  ko naman ung dalawa nyang kamay sa harapan ko para dumikit ung katawan nya sa katawan ko. Na nagpangiti sa akin.

"Now better!" Hindi pa kame masyado nakaka layo ng bumuhos ang ulan.

"Ok ka Lang"

"Oo ok Lang ako"

"Gusto mo mag pa tila muna basang basa ka na Baka mag kasakit ka,Wala ka pa naman jacket" naramdaman ko na ang nginig ng mga kamay nya, kaya tinigil ko muna sa waiting shed. "Shit basang basa ka na! Giniginaw ka ba? Ito jacket suot  mo muna basa na rin pero Kahit paano para mainitan ka." Hindi ko na sinuot ung jacket sa kanya sinampay ko Lang sa balikat nya, nang madikit ang kamay ko sa leeg nya naramdaman ko ang init ng katawan nya. "Shit! May Sinat ka na" hinawakan ko ang noo nya. "Sorry!" Paumanhin ko sa kanya.

"Ano ka ba Hindi mo naman kasalanan umulan."

"Mukhang matagal pa titila ang ulan, gusto mo mag palipas muna tayo dyn sa may Motel. Para mahubad mo na rin ung damit mo"  tinignan n'ya ako ng masama "Don't worry Wala ako gagawin masama sayo nag aalala Lang ako Baka kung mapaano ka."

right love at the wrong time.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon