Đây là ngày thứ 4 trong ký ức toàn màu trắng của nàng tại ngôi nhà, à không ngôi biệt thự của cô.
Vốn là người lạc quan hôm nay nàng thấy tươi tỉnh hơn, nàng mở tủ quần áo, trong tủ có rất nhiều quần áo nhưng có lẽ đều là do cô chuẩn bị, nàng chú ý đến bộ đồng phục nơi cuối tủ, nàng háo hức lắm:
- Đi học, muốn đi học quá!
Lại chạy ra ngoài lao thẳng sang phòng bên kia - Chị ta đang ngủ, sao ngủ nhìn đẹp quá vậy không biết.
Nàng hơi đỏ mặt nhưng rồi mọi thứ lại bắt đầu ồn ào:
- Dậy... dậy mau lên đồ heo nướng, mau dậy đi học thôi, dậyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!
Cô hơi nhíu mày, cảm thấy cái gì đó kéo kéo giật giật làm cô vô cùng khó chịu và khó... ngủ, cô bực tức mở mắt ra khuôn mặt lanh, ánh mắt hình viên đạn như muốn giết người tới nơi.
- Dậy rồi à, làm gì ngủ như heo, kêu hoài không chịu dậy, không định đi học sao?
Nghe giọng nàng tràn đầy sức sống cô khẽ mỉm cười nhưng rất nhanh nụ cười biến mất, thay vào đó là khuôn mặt nghiêm nghị.
Nàng có cảm giác bất an bèn cười trừ:
- Hi... vậy... vậy chị ngủ... ngủ tiếp cũng được... tôi... tôi đi nha hi...
Nhưng cô đâu dễ dàng tha cho nàng. Bật dậy kéo nàng ngả vào người nghiêm giọng:
- Định trốn à, đồ nghịch ngợm.
Nàng không chịu thua: - Đồ khó ưa, bỏ tôi ra!
- Không, sáng nào em cũng làm náo loạn cả nhà nên hôm nay phải bị phạt.
- Bỏ ra, tôi có ý tốt gọi chị dậy không cảm ơn thì thôi còn đòi phạt tôi là sao?
- Không, vẫn phải phạt.
Nàng cố vùng vẫy nhưng không thoát được, khuôn mặt cô thì vẫn lạnh lùng một cách đáng ghét nhưng thoáng thấy nét gì vui lắm.
- Lisa phạt em... dọn chuồng heooooo.
0 _ 0 Nàng đứng hình không vùng vẫy nữa, trong đầu hiện lên cảnh tượng đó.
- Chuồng...g...g... chuồng heo sao?
Từ phòng cô bước ra mặt nàng méo xệch, nhăn nhó khó coi khiến ai cũng phải ngước nhìn. Đi ra vườn nàng hỏi người làm vườn:
- Chú à, chuồng heo ở đâu?
Chắc câu hỏi của nàng kỳ dị dữ lắm nên khiến mặt của người kia biến hoá nhanh chóng từ cung kính sang ngạc nhiên, từ ngạc nhiên sang ngạt... thở vì phải nhịn cười.
- Thưa cô, nhà chúng ta không nuôi heo cũng như không chứa chấp các loại súc vật dưới bất kỳ hình thức nào theo lệnh của cô chủ.
- Không...g có heooooo...không...g..g... súc vật hả????
Nàng ngớ người, khuôn mặt nghệch ra vô cùng ngu ngơ.
Người kia tiếp: - Vâng, không nuôi súc vật, chỉ nuôi 2 con chó xù đáng yêu do bà chủ tặng cô chủ thôi.
Heo = chó xù, chó xù = heo!!!! Một phép toán hiện ra trong đầu nàng rồi nàng chợt tỉnh,
BẠN ĐANG ĐỌC
|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi!
HumorLalisa × Park Chaeyoung. Jensoo những chi tiết bé bé xinh xinh thôi :3