- Thôi đủ rồi đó Jennie.
Hình như thấy "tội nghiệp" cho nàng cô lên tiếng đồng thời bước ra khỏi "con vượn" đang ôm mình cứng ngắc bước tới khoác vai nàng:
- Chaeyoung, đó là Jennie là... em họ của Lisa. Jennie, cũng như em đã biết đây là "vợ" chị Park Chaeyoung.
- Hihi chào chị!
Nghe xong mà nàng muốn đột quỵ tại chỗ, trái tim nàng nãy giờ bị kéo lên thả xuống không biết bao nhiêu lần, bây giờ chỉ còn biết cười trừ: - Chào..o... cậu!
Nhỏ kia vẫn làm bộ mặt ngây thơ "không có tội" giọng lanh lảnh:
- Chúng ta cùng tuổi nhưng phải xưng chị-em vì chị là "vợ" của chị em hihi.
Nàng vẫn chưa qua cơn sốc: - Ờ ờ... chào... chào... em.
Sau một hồi làm quen và lấy lại bình tĩnh nàng thấy Jennie rất dễ thương, nói chuyện rất hợp với nàng.
- Chị Lisa ơi, chị cho em dọn đồ qua nhà chị nha, ở đây vui quá à. _Jennie làm mặt mèo năn nỉ cô.
Thấy vậy Jisoo cũng hùa theo: - Đúng đó, ở đây nhiều người đẹp quá cho tôi qua ở luôn nha hihi.
- Không! Cậu nhất định không được, Jennie cũng vậy, em đi như vậy chú thím sẽ rất lo.
Jennie lại dùng tuyệt chiêu năn nỉ: - Thôi mà, làm ơn đi cho em ở lại đi, em xin phép ba mẹ rồi.
Cô cau mày: - Hừ... không được, một mình Chaeyoung là đã ồn lắm rồi thêm hai người nữa thì đây không còn là cái nhà nữa, chiều nay nhà ai nấy về.
Cô dứt khoát bằng vẻ lạnh lùng thường thấy làm cả hai biết có xin cô cũng vô ích nên đổi chiến thuật... xin nàng. Không biết cả ba thậm thụt thầm thì cái gì mà mặt nàng rặc mùi hám lợi làm cô dự cảm thấy một "trận bão" sắp đổ bộ vô nhà mình.
Năm phút sau: Cuộc bàn bạc kết thúc. Đúng là có bão thật, nhưng người "đổ" là cô. Không biết nàng dùng cách gì, mềm mỏng hay cứng rắn, hành động hay lãng mạn, vui nhộn hay sướt mướt gì đó mà cô miễn cưỡng gật đầu.
Cả ba hớn hở cười nói inh ỏi để lại cô thở dài lòng "xót xa".
- Từ nay sẽ nhộn lắm đây. _Cô lẩm bẩm.
Buổi chiều Jennie và Jisoo chia tay để ra về sắp xếp "hành lý" mai sẽ "thân chinh" qua đây... ở đậu.
Cộc... cộc... cộc mở cửa nàng thấy cô quần áo chỉnh tề như sắp đi đâu nàng tròn mắt hỏi: - Lisa định ra ngoài à?
- Ừ... Em thay đồ đi!
Nàng vẫn còn ngây ngô.
- Hôm nay Lisa dẫn em ra ngoài chơi.
Nghe xong nàng mừng quýnh chỉ trả lời gọn lỏn: - Đợi tí!
Nàng hớn hở mở tủ chọn bộ váy nàng thấy đẹp nhất. Trong lòng nôn nao, từ bữa tới giờ nàng chỉ ở nhà có đi thì cũng chỉ tới trường, hôm nay nghe nói được đi chơi nàng thích lắm. Thế giới ở ngoài dường như rất mới mẻ với một người mất trí nhớ như nàng.
- Xong rồi chúng ta đi thôi!
15 phút sau nàng chạy xuống trong bộ dạng rất đáng yêu nhưng cô vẫn không muốn thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi!
HumorLalisa × Park Chaeyoung. Jensoo những chi tiết bé bé xinh xinh thôi :3