Chỉ mấy tháng không gặp mà Nancy thay đổi nhiều quá, mái tóc đã cắt ngắn, khuôn mặt không còn nét tinh ranh thay vào đó là vẻ mặt ngây thơ như một đứa trẻ.
- Cô có nhớ tôi không?
Nancy nhìn nàng suy nghĩ một lúc rồi lắc đầu.
- À, không sao, tôi tới đây để chào tạm biệt cô, tôi sắp sang Úc rồi.
- Úc? Sang Úc làm gì? _Nancy nhìn nàng khó hiểu.
- Sang Úc học, Nancy ở lại vui vẻ và giữ gìn sức khỏe nhé!
Nancy dường như vẫn không hiểu nàng nói gì chỉ gật đầu mắt tròn xoe nhìn. Nàng đứng dậy định về thì Nancy níu tay nàng,
- Lisa...
- Sao? Cô... cô biết Lisa không?
- Li... Lisa... Lisa là ai?
- Lisa... là... là người mà Nancy rất quý mến đó.
Nghe nàng nói Nancy mỉm cười:
- Vậy Lisa đâu?
- Hôm nay Lisa không khỏe, nên không đến thăm Nancy được.
Mặt Nancy thất vọng nhìn nàng. Nhưng ngay sau đó lại chăm chú vào con gấu trên tay không quan tâm tới sự có mặt của nàng nữa. Nàng nhìn Nancy nói với cô ta bằng giọng buồn buồn:
- Tại sao chúng ta lại thành ra thế này? Tôi không biết kết cục chúng ta sẽ như thế nào, nhưng hiện tại, cả tôi và cô đều mất Lisa rồi.
Chào Nancy nàng tới một nơi khác, mộ của Ricky. Đặt một bó hoa lên mộ nàng đứng đó hồi lâu, nhớ tới từ lần đầu gặp Ricky ở thư viện, bao nhiêu xung đột giữa hai bên vậy mà cuối cùng Ricky lại chết vì nàng. Nàng tự hỏi tại sao con quay của số phận lại trớ trêu như vậy? Phải chăng không phải ngẫu nhiên mà tất cả mọi người lại gặp nhau trong cuộc đời này, mọi thứ đều đã được sắp đặt từ trước sao?
- Hãy yên nghỉ nhé! _Tạm biệt Ricky nàng rời khỏi nghĩa trang.
- - - - - BUỔI TỐI - - - - -
Cộc... Cộc.
- Vào đi.
Jisoo mở cửa phòng thấy Jennie đang thu dọn những đồ đạc cuối cùng vào vali. Ngồi xuống giường, Jisoo im lặng không nói gì. Jennie mắt hơi hoe đỏ,
- Soo sẽ rất nhớ em.
Jennie ngưng xếp quần áo ra đứng gần cửa sổ.
- Em cũng vậy.
- Trước khi đi, em có thể trả lời câu hỏi của chị không?
Jisoo lại gần hai tay đặt lên vai Jennie, ánh mắt đượm nét buồn.
- Phải trả lời bây giờ sao?
- Chị đã chờ đợi quá lâu rồi.
Jennie nhón chân lên nhìn vào mắt Jisoo.
- Câu trả lời của em là...
Bỏ lửng câu nói Jennie đưa môi tới sát môi Jisoo...
Nhưng Jisoo lấy tay đặt lên môi Jennie mỉm cười:
- Không cần, chị biết câu trả lời của em rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi!
HumorLalisa × Park Chaeyoung. Jensoo những chi tiết bé bé xinh xinh thôi :3