Chương 14

3.3K 230 19
                                    

Cơn mưa phùn của vùng rừng núi làm nàng thấy lạnh mặc dù bên ngoài khoác một lớp áo dày, mái tóc dài không giúp nàng thấy ấm hơn.

Một mình cầm đèn pin bước đi, âm thanh do bước chân chính mình tạo ra cũng đủ làm nàng sởn gai óc. Bộ phim kinh dị hôm trước như hiện ra trước mắt, nàng nổi da gà nhưng vẫn bước tiếp.

Trong phòng, vẫn cầm quyển sách trên tay nhìn bên ngoài cửa sổ cơn mưa rừng lất phất , không khí lạnh lẽo đôi mắt cô cũng tựa hồ như vậy.

Nhớ tới cổ tay ửng đỏ của nàng hồi chiều cô bước ra khỏi phòng. Trên tay cầm một cái khăn ấm đứng trước cửa phòng cô móc túi lấy điện thoại bấm số nàng.

Im lặng, không tiếng trả lời, cô khẽ hé cửa nhìn vào... Không thấy nàng.

Một lần nữa nàng biến mất, một lần nữa cảm giác bất an cứ như bóng bám theo, tay nắm chặt cái khăn cô bật đèn.

- Gì... gì... gì vậy? _Đám người trong phòng lơ ngơ mở mắt không biết chuyện gì, cô lên tiếng trước:

- Chaeyoung đâu?

- Hả... không phải đang ngủ...

Nhìn qua giường kế bên chỉ còn Nancy đang ngồi, mặt cúi xuống Jennie hột hoảng:

- Chị Chaeyoung đâu rồi?

Cô sững người, không ai biết nàng đi đâu sao. Đầu hơi nhức, nhìn Nancy cô bước tới:

- Nói!

Nancy ấp úng: - Em... em...

Cô nôn nóng nắm chặt cổ tay Nancy mắt hằn lên những tia giận giữ:

- Chaeyoung đâu rồi?

Jisoo và Jiwon nghe tiếng động cũng giật mình chạy sang. Thấy cô đang trừng trừng nhìn Nancy chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn.

- Vào rừng... Chaeyoung vào rừng...

Không cần biết lý do, không cần nghe giải thích cô quay người bước ra cửa. Jiwon không hiểu gì nhưng nghe vậy cũng quay người định chạy theo nhưng Jisoo nhanh tay năm lại,

- Ở nhà đợi đi... nghe tôi!

Jiwon nhìn theo ánh mắt vỡ vụn.

Bóng đêm bao trùm, khu rừng ban đêm không còn vẻ đẹp bình yên như ban ngày, thay vào đó là không gian tĩnh lặng, tiếng côn trùng rả rích làm người ta ớn lạnh.

Nàng cố gắng nhớ con đường ban sáng đã từng đi những khung cảnh tối đen làm nàng mất phương hướng.

Cố gắng lần mò trong ánh sáng yếu ớt của cây đèn pin trên tay nàng không biết mình đang ở đâu, nàng bắt đầu sợ hãi và hối hận vì "thương bạn quá mức".

- Bị lạc... lạc rồi sao?

Không còn quay lại được nữa nàng lần mò đi tiếp.

Ở đầu kia của cánh rừng một bóng người khác đang vội vã cất bước, những hạt mưa phùn vương dài trên áo.

Trái tim nàng lúc này đang sợ hãi, lạnh lẽo. Nàng nhớ tới Lisa. Nếu biết nàng "to gan" như vầy nhất định sẽ "no đòn",

|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ