Chương 7

5K 284 9
                                    

- Chaeyoung... Cái cô ngốc này không biết đi đâu. _Cô lo lắng lẩm bẩm.

Về phía nàng bây giờ rất mệt rồi, nàng rảo bước thật nhanh khắp nơi nhưng vẫn không thấy cô, sợ hãi, nàng nước mắt lưng tròng ngồi xuống một cái ghế dài.

- Lisa! _Nàng cúi mặt cố ngắn cho nước mắt không rơi.

- Của em đây!

Nàng ngước lên thấy Lisa, cô đứng trước mặt nàng chìa ra "đồ ăn" màu hồng, trước mặt Lisa nàng không cần giấu giếm, những giọt nước trong mắt nàng được giải phóng lã chã rơi.

Cô ngồi xuống bên cạnh xoa đầu nàng, tới khi mặt nàng khô nước cô đưa nàng ra xe về nhà.

- - - - - 10 GIỜ ĐÊM - - - - -

Tắm xong nàng nhìn chiến lợi phẩm hôm nay mua được tiến tới lấy con sóc chuột to nhất đám ra, leo lên giường thấy "đồ ăn" màu hồng cô đã đặt dưới cái đèn ngủ, nàng cầm lên ngắm nghía.

- Em ngủ chưa?

Nghe giọng cô nàng nhảy xuống giường tiến tới cửa.

- Không cần mở cửa, Lisa nói rồi về phòng ngay.

Nàng rời tay khỏi tay nắm cửa đứng dựa vào tường

- Chuyện gì vậy?

Bên ngoài cô cũng đang tựa vào tường giọng ấm áp

- Thứ đó là kẹo... _Cô chưa kịp nói hết nàng đã cắt lời:

- Em biết rồi... kẹo mây đúng không?

- À ừm kẹo mây.

Bên trong nàng mỉm cười ôm coi sóc chuột vào lòng. Phía bên ngoài cô nhìn lên trần nhà khuôn mặt hạnh phúc.

Đêm hôm đó nàng có giấc ngủ sâu không bị những mảnh ký ức làm phiền, dĩ nhiên nàng ngủ trên giường, bên cạnh là con sóc chuột bằng bông.

Cách đó không xa tại Busan.

Cạch...

- Thưa cậu, đã tìm được cô Park.

- - - - - BUỔI SÁNG - - - - -

Hôm nay người làm và quản gia tiễn hai người tới trường trong "an bình".

- Chào mọi người tôi đi học nhé! _Nàng cười tươi.

- Vâng, hai người đi học vui vẻ. _Hai hàng người hầu tiễn nàng nhiệt tình!!!.

- Chào buổi sáng Chaeyoung!

- Chào Wendy.

Nàng ngồi vào chỗ của mình kế bên Wendy thì Nancy từ phía sau chồm lên giọng "nhiều chuyện":

- A... Chaeng cậu biết tin gì chưa?

- Gì vậy? _Nàng hơi tò mò.

- Nghe nói hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới đó mà nghe đâu người nhà của Lisa. Cậu biết là ai không?

Nàng ngạc nhiên: - Ơ... mình đâu biết.

- Chị Lisa hông nói bạn nghe à? Sao cái gì liên quan tới chị bạn cũng không biết vậy? _Nancy nói vẻ đắc ý vì biết câu nói đó sẽ tác động tới nàng.

|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ