- - - - - SÁNG CHỦ NHẬT - - - - -Hôm nay thời tiết rất tốt có lẽ vì vậy mà Chaeyoung và Jennie tất nhiên không thể thiếu Jisoo hí hứng đòi ăn thịt nướng ngoài trời.
Sáng giờ cả ba loay hoay tự tay chuẩn bị mọi thứ ngoài vườn không cần người làm giúp với một lý do:
- TỰ LÀM SẼ VUI HƠN VÀ ĂN SẼ NGON HƠN. _Cả 3 đồng thanh và cũng như một "định luật" Lisa chỉ ngồi đợi ăn.
Đang đọc sách gần nhà của "cặp đôi quái vật" để trốn tránh không khí vui nhộn của bộ ba kia thì nhiều tiếng la thất thanh vang lên ầm ĩ cả nhà:
- Aaaaaaaaaaaa, trời ơi aaaa... cứu với.
- Á... cẩn thận, chạy qua phía này nèeeeee.
Nghe sự tình có vẻ khẩn cấp cô đi nhanh ra vườn, trước mặt cô khung cảnh còn náo loạn hơn lúc nàng bị Bé Bỏng và Bé Nhỏ "huấn luyện" chạy khắp sân nữa.
- Á Á... MAU... MAU CHẠY ĐI.
Cô đổ mồ hôi khi thấy vợ yêu của mình, em họ và tên bạn thân của mình đang chạy như ma đuổi, gay cấn hơn khi quây quanh bộ ba đó là một bầy ong, con nào cũng bự chảng.
Đám người trong nhà thì khỏi phải nói cứ nháo nhào cả lên nhưng quan trọng là bầy ong chỉ tập trung vào ba người thân của cô mà thôi.
- Ui da...
Nhanh trí cô chạy vào nhà lấy hai cái áo khoác rồi nhanh chóng trở ra
- Jisoo cầm lấy.
Cô ném một cái cho Jisoo còn cô cầm cái áo còn lại trùm lên đầu nàng, Jisoo cũng lấy áo che cho Jennie cả bốn người chạy như bay vào nhà.
- ĐÓNG CỬA!
Sau câu ra lệnh mọi cửa nẻo trong nhà đều được "niêm phong". Cô nhanh mắt nhìn qua nàng một lượt để chắc rằng nàng không bị thương.
- Phù... sợ quá đi mất! _Nàng cùng Jennie thở phào nhưng bây giờ "đại họa" mới thật sự giáng xuống đầu bọn họ!
- Lại đây, cả ba người!
Giọng cô lạnh tanh nghiêm khắc làm ba người đứng đó răm rắp nghe theo. Cô ngồi xuống, cặp mắt tức giận:
- Lỗi của ai?
Câu nói vừa dứt lời nàng chỉ tay qua phía Jennie, Jennie sợ hãi chỉ sang Jisoo, hơi bất ngờ Jisoo lại chỉ về phía nàng. Cô cau mày:
- Quản gia Kang.
Hiểu ý ông quản gia "tường thuật trực tiếp":
- Thưa cô chuyện là cô Jennie muốn hái mận trong vườn ăn tráng miệng nên phu nhân cùng cô Jisoo... trèo lên để hái...
- Được rồi!
Chỉ nhiêu đó cô cũng đã hiểu hết vấn đề, nhất định hai người đó chứng nào tật nấy chọc phá nhau nên mới làm phiền lũ ong.
Vẻ mặt khó chịu cô phán:
- Jisoo có "công" không nhỏ phải nhổ cỏ khu vực đó trong ba ngày.
- Hả... làm ơn đừng mà.
Mặc kệ tiếng rên rỉ của "phạm nhân" cô vẫn lạnh nghiệm nghị ra lệnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi!
HumorLalisa × Park Chaeyoung. Jensoo những chi tiết bé bé xinh xinh thôi :3