- - - - - NGÀY NGHỈ LỄ - - - - -
Như đã bàn bạc, ngày nghỉ lễ đầu tiên bọn họ háo hức chuẩn bị đi chơi, xế chiều thì Wendy, Nancy và cả Jiwon cùng nhau tới nhà cô.
- Hi, mấy cậu chuẩn bị xong chưa?
- Xong rồi, xong rồi chúng ta đi thôi.
Từ trong nhà nàng "tay xách nách mang" một đống đồ lạch bạch chạy ra. Cô cũng phụ nàng cầm theo một túi toàn bánh kẹo.
Wendy kinh ngạc: - Trời ơi cậu đi lánh nạn hay sao mang nhiều đồ ăn vậy? Ở nhà nghỉ của mình có đủ hết mà.
- Ừ thì... hì hì mình mang theo dự phòng đó mà.
- Dự phòng?
Nàng lấm lét nhìn qua cô nói nhỏ không để cô nghe:
- Lisa ăn nhiều lắm nên mình mang phòng hờ.
Cô nghe hết nhìn nàng nhíu mày, nàng chỉ biết cười trừ, thầm cảm ơn vì cô không "vạch trần" nàng.
Jiwon nhìn nàng với Lisa mà lòng buồn lắm, tiến tới bên nàng Jiwon mỉm cười:
- Chaeyoung, hôm nay đi xe cùng nha.
Nàng vô tư nhìn qua cô hỏi một câu "ngớ ngẩn":
- Hay đi xe cùng Jiwon nha!
Cô nhìn Jiwon vẻ dửng dưng:
- Cảm ơn nhưng chúng tôi đi xe của mình được rồi. _Nói rồi cô nắm tay nàng ra xe.
Vậy là nàng và cô ngồi một xe, Wendy, Jennie và Jisoo đi chung còn Jiwon phải đi chung xe với Nancy.
- Sao vậy? Đi cùng em không vui à?
Nancy nhìn Jiwon cười châm chọc. Không thèm trả lời Jiwon cho xe lăn bánh.
- Haizz sao không đi cùng Jennie và Wendy cho vui?
Cô không nhìn nàng giọng nói đầy vẻ ám chỉ: - Vậy đi với Lisa em không vui sao?
Nàng cãi lại:
- Mặt Lisa cứ đăm đăm như bà già nhìn thấy ghê thấy mồ.
Cô tức tối:
- Cái gì? Em dám nói Lisa như bà già hả? Còn dám chế Lisa thấy ghê.
- Không phải sao?
- Tất nhiên là không, em có biết em đang ngồi vị trí bao nhiêu người muốn không? Đúng là có phúc mà không biết hưởng.
Nàng nhìn cô lè lưỡi châm chọc. Cô vui vẻ vừa lái xe vừa nói chuyện với nàng:
- Vậy để Lisa đố em một câu cho em đỡ buồn chán, ha?
Nàng quay hẳn sang cô tò mò, cô bắt đầu đố:
- Có một con thỏ trắng muốn đến thôn Đào Hoa thăm bà ngoại, đi mãi đi mãi rồi bị lạc đường, đúng lúc ấy nó gặp một con thỏ đen, liền nói: "Anh thỏ đen ơi anh có thể chỉ đường tới thôn Đào Hoa giúp em không?" Thỏ đen liền bảo: "Nếu cô em làm anh vui vẻ, anh sẽ chỉ đường cho." Không còn cách nào khác, thỏ trắng đành phải làm chuyện ấy với thỏ đen. Đi mãi lại bị lạc, lần này thỏ trắng gặp một con thỏ xám, nó liền hỏi đường, thỏ xám đáp: "Nếu người làm ta sung sướng, ta sẽ chỉ đường cho." Không còn cách nào khác thỏ trắng đành làm cái chuyện ấy với thỏ xám. Sau đó, thỏ trắng hạ sinh được một chú thỏ con. Đổ em, chú thỏ con, ấy có màu gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi!
HumorLalisa × Park Chaeyoung. Jensoo những chi tiết bé bé xinh xinh thôi :3