Nàng ngớ ra không hiểu cô định làm gì.
- Lisa đang làm gì vậy?
- Thì... chứ em nghĩ Lisa định làm gì?
- Ờ thì em nói sẽ đền đáp cho Lisa.
Cô chau mày nhìn nàng nghi ngờ.
- Em định nuốt lời đó hả?
- Không, không!
- Chứ sao?
Nàng nhìn sang bên cạnh.
- Nhưng mà bé sác chuột nằm bên đó mà.
Nhìn sang con sóc chuột bằng bông đang nhìn cô trìu mến mà cô "vỡ mộng", thì ra nàng không "dại khờ" dùng thân nàng đền đáp mà đi dùng thân con sóc chuột nhồi bông béo ú đó.
Nhìn cô đang "tâm trạng" nàng ngồi dậy.
- Lisa sao vậy?
- ...
Nàng tỏ vẻ am hiểu,
- À, Lisa đừng lo em chỉ cho Lisa ôm bé sóc chuột của em ngủ một đêm thôi, với lại không có nó một đêm em cũng ngủ được mà.
Cô muốn tự tử với suy nghĩ tốt đẹp của nàng về cô. Nhưng tự nhiên bị hố một vố quá nặng cô không nói nên lời. Đứng dậy ra lệnh:
- Đi học.
- Dạ. _Cười tươi rói
Bế nàng xuống nhà chưa chi Jisoo đã chọc:
- OMG... Cậu khiêng được con sóc bự như vậy sao?
Hôm nay nàng không thể "chơi đuổi bắt" với Jisoo nên nàng nghĩ tốt nhất nên nhường nhịn để đỡ tức.
Nhưng Jisoo vốn là người "may mắn" xuất hiện trong lúc tâm trạng cô "bất bình thường".
- Câu làm ơn im dùm cái đi,người gì sao nhiều chuyện quá vậy? Cấm cậu mở miệng nữa đó.
Nói rồi cô bế nàng đi một nước ra sau để lại Jisoo đực mặt ra khó hiểu.
- Ơ hơhơ cái con này hôm nay bị sao vậy?
Lên xe mặt cô vẫn đăm chiêu làm nàng lại "nghĩ tốt" về cô, nghĩ vì Jisoo chọc nàng mà cô mới nổi giận như vậy. Nàng nhìn cô ánh mắt cảm động.
- Woa hôm nay Lisa đẹp quá.
Lần đầu thấy nàng khen mặt cô cũng giãn ra nhưng vẫn vẻ nghiêm nghị cốc đầu nàng.
- Bị cái gì đó?
- Hihi Lisa number one!
- Nào!
Kéo nàng sát lại gần cô hôn nhẹ lên trán làm mặt nàng được đánh má hồng suốt đường tới trường.
Như thường lệ cửa xe mở cô bước xuống nhưng hôm nay nàng không bước ra cùng cô như mọi lần mà cô phải khom người vào bế nàng ra, đi tới đâu những lời bàn tán lại râm ran.
- ỦA? Sao vậy? Sao Lisa phải bế con bé đó?
- Xì, muốn làm màu đây mà, con nhỏ ghê thật.
- Giả bộ đau chân để được chăm sóc đó mà.
- Nhìn cái mặt thấy ghét.
Nàng thở ra trước những lời bàn tán nhảm nhí đó, như cảm nhận được hơi thở của nàng cô siết chặt hơn đưa ánh mắt về phía xung quanh những lời bàn tán im bặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi!
HumorLalisa × Park Chaeyoung. Jensoo những chi tiết bé bé xinh xinh thôi :3