Chương 26

2.6K 175 0
                                    

- Cậu làm gì mặt mày đăm đăm vậy?

Jisoo hỏi khi cô cứ ngồi đó nhìn ra cổng, nàng đi được một lúc rồi, cô thấy trong lòng không yên tâm tí nào. Chưa kịp trả lời thì điện thoại cô rung lên.

- Phu... phu nhân... bị bắt rồi.

Chỉ cần nghe tới đó cô thấy trái tim bắt đầu đập thật nhanh, đầu cô nóng cả lên. Ánh mắt thay đổi làm Jisoo không hiểu.

- Sao vậy?

- Chaeyoung, bị bắt cóc.

Jisoo tỏ vẻ mặt như không tin vào mắt mình.

- Chúng ta đi thôi.

- Đi đâu?

- Đi tìm.

Jisoo rất ngạc nhiên trước sự bình tĩnh của cô. Thật ra Jisoo đâu biết trong lòng cô đang như lửa đốt. Cô đi vào nhà ngồi xuống ghế sofa giọng vẫn lạnh lùng như âm vực không như thường.

- Không phải tìm, người bắt Chaeyoung nhất định có ý đồ vì vậy chúng sẽ liên lạc với ta trước.

Jisoo thật sự ngạc nhiên trước sự nhẫn nại của cô.

Nàng thấy hơi chóng mặt mình mẩy ê ẩm. Mở mắt nàng thấy trước mặt là khung cảnh hoàn toàn xa lạ.

- Đây là đâu?

Vẫn không hiểu chuyện gì thì một giọng nói từ từ tiến lại gần nàng.

- Tỉnh rồi hả cô em?

Nàng thấy trước mặt là người hoàn toàn xa lạ, nếu không lầm thì đây là một khi nhà máy bỏ hoang.

Muốn nhúc nhích nhưng không được nàng mới biết mình bị trói chặt vào cái ghế đang ngồi.

- Anh bắt cóc tôi làm gì?

Thấy nàng vẫn khá bình tĩnh Teddy cười gian trá:

- Thông minh quá. Nhưng yên tâm cô em không phải đối tượng của anh. Anh chỉ cần chồng em thôi.

- Lisa?

- Cái con khốn đó. Lợi dụng công ty nhà tao đang thất thế, ép gia đình tao tới bước đường cùng phải bán công ty cho nó với giá rẻ như bèo. Tao phải trả thù.

Ánh mắt Teddy sắc như dao làm nàng thấy lạnh buốt nơi sống lưng. Nàng không lo cho bản thân mà chỉ lo cho Lisa. Bây giờ nàng mới thật sự hiểu rõ vì sao cô đưa cho nàng một bảng danh sách dài, vì sao lúc nào cô cũng cho người theo sát nàng. Vì nàng là điểm yếu duy nhất của cô.

Nàng cố gắng nới lỏng dây trói ở hai tay đang bị trói sau lưng.

Phải trốn khỏi đây, không thể liên lụy Lisa được!

Teddy đã ra ngoài từ nãy. Hắn ra lệnh cho hai tên đứng ngoài:

- Canh chừng cô ta cẩn thận.

Nói rồi hắn bước ra xa, chiếc tai nghe trên tai nhấp nháy đèn báo tín hiệu cuộc gọi tới.

- Chào sếp.

- Mọi chuyện sao rồi?

- Bắt được rồi.

- Ừ, tôi muốn cậu giúp tôi làm một việc nữa, sau khi xong, cậu muốn làm gì kẻ thù của cậu cũng được

|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ