Còn hai ngày nữa là tới lễ đính hôn rồi mà thái độ của Lisa đối với nàng, với buổi tiệc cũng chẳng có gì thay đổi. Nàng không hiểu tại sao cũng không có cơ hội nói chuyện với cô để tìm nguyên nhân. Cô đi từ sáng đến tối mới về, không ai biết cô đi đâu ngay cả Jisoo.
Nàng nằm trong phòng buồn bã với bao nhiêu thắc mắc trong đầu. Đang thẫn thờ nàng nghe tiếng cãi nhau ở "phòng đối diện" vọng ra, tò mò nó mở cửa áp tai vào cửa phòng cô:
- Con không được cãi lời ta, nhất định con phải đính hôn với Chaeyoung. _Giọng ông Macro gần như mất kiên nhẫn.
- Con đã nói rồi, nếu ba không hủy buổi đính hôn thì hôm đó người mất mặt không phải là con đâu.
- Cái gì? _Ông Macro bất ngờ nhìn đứa con cứng đầu, ông có phần dịu giọng?
- Tại sao vậy? Lúc trước con thích con bé lắm mà? Thời gian gần đây nghe Jisoo nói các con cũng rất gắn bó vậy thì tại sao không chịu đính hôn?
Cô tránh ánh mắt của ông, tay đút túi quần nhìn ra cửa sổ giọng bất cần.
- Lúc trước khác bây giờ khác, bây giờ con không thích nữa. Đừng làm khó cô ấy nữa, để cô ấy đi đi, đừng lấy hôn ước ràng buộc cô ấy cũng như ép buộc con.
Ông Macro bực tức không nói gì mở cửa bước ra.
- Ối... _Nàng giật mình.
- Chaeyoung, cháu làm gì ngoài này?
- Dạ... cháu... cháu...
Không đợi nàng nói hết ông Macro nhìn cả nàng và cô nghiêm nghị:
- Lễ đính hôn vẫn sẽ được tiến hành theo dự định, không được cãi ta... cả hai đứa!
Nói rồi ông bỏ đi, để lại nàng và cô với không gian yên ắng
- Em...
- Đi đi...
Cô không quay lại nhìn nàng, câu nói của cô khiến nàng ủ rũ quay bước về phòng.
- Chị phải làm sao đây? _Nàng ôm con sóc chuột bằng bông mà thấy cổ họng đăng đắng. Cô đã thay đổi rồi sao? Không cần nàng nữa sao? Bao nhiêu câu hỏi cứ bay qua rồi nán lại trong trí óc, nàng nhìn chiếc nhẫn trên tay bao nhiêu kỷ niệm quay về, chỉ vài tháng ngắn ngủi nhưng nàng tưởng như đã bao nhiêu năm trôi qua. Có lẽ Nancy nói đúng, nàng quá may mắn, nhưng vận may không thể ở lại với ai quá lâu.
Bước tới bên cửa sổ nàng thấy cặp đôi quái vật đang đùa giỡn với nhau, khu vườn xinh đẹp là thiên đường cho những cuộc đuổi bắt của nàng từ ngày đầu ở đây, kia là cái cây có con thỏ "chết oan" của Jiwon do cô cho người "hạ sát". Nàng khẽ mỉm cười, phía cổng xe của ông Macro đang lăn bánh chạy ra khỏi nhà, nàng thật sự quý người đàn ông với khuôn mặt nghiêm nghị nhưng ánh mắt ấm áp đó, nhưng...
- Mình phải đi thôi!
Suy nghĩ của nàng bị đứt đoạn, nàng muốn giữ tất cả những kỷ niệm đẹp ở đây thời gian qua, muốn vậy nàng phải đi thôi vì cứ ở lại sự lạnh lùng của cô và sự buồn bã trong trái tim nàng sẽ dần lấn át những kỷ niệm đẹp đẽ. Lẳng lặng nàng lấy vài bộ quần áo thường mặc xếp vào một túi nhỏ , nó quyết định đem theo những kỷ niệm ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi!
HumorLalisa × Park Chaeyoung. Jensoo những chi tiết bé bé xinh xinh thôi :3