Chương 33

2.5K 154 2
                                    

- Cô vẫn ổn chứ?

Nayun nhìn nàng mỉm cười, nụ cười nàng thường thấy ở Nayun. Tuy cố tỏ vẻ tử tế nhưng niềm vui hiện rõ trên nét mặt cô ta.

Nàng quay mặt đi, không trả lời cũng lười mở miệng ra nói chuyện lúc này nhất là khi người đối diện là Nayun.

Thấy nàng không nhìn mình Nayun tiến sát ngồi xuống gần.

- Tôi nghĩ cô nên biến khỏi nơi này và đi đâu đó thật xa đi.

- ...

Nayun hết kiên nhẫn thay khuôn mặt tươi cười giả tạo bằng nét nham hiểm thường thấy.

- Cô đừng nói mất Lisa rồi nên định ở lại đây đeo bám Ricky nha?

- ...

- NÀY CON RANH KIA, TAO ĐANG NÓI CHUYỆN VỚI MÀY ĐÓ.

Nayun kéo nàng đứng dậy, nàng nhìn cô ta chán nản:

- Cô ồn ào quá!

- Cái... cái gì?

Nayun càng tức điên:

- Mày đừng có mà lên mặt, bây giờ không còn ai chống lưng cho mày nữa đâu.

- Thì sao?

- Hừ... được vậy tao nói thẳng, tao muốn mày biến mất khỏi đây mãi mãi.

Nàng nhìn Nayun, lần đầu tiên nàng thấy ghét cô ta ghê gớm.

- Không thì sao?

Bốp.

Một lần nữa Nayun giáng xuống mặt nàng một cái tát tay đau điếng, chân đang bị thương nàng ngã nhào xuống giường.

- ĐỒ LỲ LỢM, MẶT DÀY, MÀY KHÔNG BIẾT BÂY GIỜ MÀY ĐANG TRONG TÌNH CẢNH GÌ SAO?

Nàng nằm im không động đậy cũng không trả lời. Bây giờ Nayun giết nàng chắc nàng cũng không phản kháng.

- MÀY...

- Cô đang làm gì vậy?

Nayun giật mình nhìn ra phía cửa phòng, Ricky đang nhìn cô ta.

- Tôi...

- Hết giờ thăm bệnh rồi!

Ricky nói giọng ra lệnh rồi quay lưng bước đi Nayun hiểu ý lẽo đẽo theo sau không quên lườm nàng đang nằm trên giường.

Bốp.

Đi được một khoảng Ricky không tiếc tặng Nayun một cái tát thật mạnh làm cô ta lảo đảo.

- Anh... Anh đánh tôi?

- Tôi cấm cô, sau này không được động tới cô ấy dù là một sợi tóc.

- Cái... cái gì? Vì con nhỏ đó mà... mà đánh tôi sao? Anh... hay anh yêu nó rồi?

Không cần trả lời Ricky chỉ dùng ánh mắt đáng sợ nhất nhìn Nayun.

- Lần này coi như cảnh cáo. Nếu còn lần sau đừng trách tôi, tôi không nhân từ như con Lisa của cô đâu.

Nayun có phần hoảng hốt với thái độ của Ricky. Tới khi anh ta đi xa cô ta mới hoàn hồn.

Chính Ricky cũng không hiểu sao anh ta lại hành động cảm tính như vậy, một hành động mà trước giờ anh ta chưa từng làm. Anh ta không ngại đánh con gái nhưng chưa bao giờ anh ta vì ai mà cảnh cáo người khác. Nằm ra giường Ricky chau mày:

|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ