Chương 4

7.4K 384 20
                                    

Sáng hôm sau những giấc mộng trong ký ức đánh thức nàng dậy sớm hơn mọi ngày, không muốn nghĩ ngợi nhiều nàng nhanh chóng phóng xuống giường làm vệ sinh cá nhân và thay quần áo.

Xong xuôi nàng ngắm nghía mình trong gương sau đó mở cửa xông thẳng qua phòng đối diện, tất nhiên cũng như mọi ngày nàng... không hề gõ cửa mà ào vô như một "cơn gió độc".

Đứng trước giường nhìn cô mấy giây, không để mặt đỏ hơn nữa nàng quyết định đánh thức cô bằng chất giọng "mượt mà" của mình.

Nhưng dường như đã "thủ sẵn" chỉ cần đợi nàng há miệng thật to cô đã kịp đưa một tay lên... bịt ngang họng nàng, nàng bị bất ngờ hất tay cô ra giọng bất mãn:

- Nè, chị có phải người không vậy?

Vẫn nhắm mắt cô nói giọng từ tốn: - Ý em là sao?

- Chị còn giả bộ? Tôi chưa lên tiếng chị đã biết rồi...

- Chân voi của em vừa xông vào phòng là Lisa biết ngay rồi cần gì đợi em cất tiếng. _Cô nói giọng châm chọc từ từ mở mắt ra để tận hưởng vẻ mặt tức giận của nàng.

- Cái gì? Chân...n...n voi ha?

- Chứ chân gì? Em đi tới đâu người ta cũng biết hết đó.

Giận chín người nhưng nàng biết bây giờ lợi thế không thuộc về nàng chỉ đành lẩm bẩm: - Phải nhịn... phải nhịn...

- Đang "rủa xả" gì Lisa nữa đó. _Cô cất tiếng, nàng im ngay chỉ biết đình chiến bằng cách cười trừ

- Hihi không, không có gì, vậy CHÂN VOI xuống nhà trước đợi chị ha...

Nàng nhấn mạnh 2 chữ "chân voi" nhằm dằn mặt cô rồi bước bình bịch xuống nhà, để lại cô ngồi đó cười một mình... dạo này cô hay cười, hay chọc ghẹo nàng như một sở thích, cô biết mình thích nàng, muốn có nàng nhưng có lẽ cô không nhận ra mình thay đổi vì nàng nhiều đến thế.

Còn nàng sau khi tức tối rời khỏi phòng cô đi xuống nhà đã vô tình chứng minh cho "định luật chân voi" cô vừa nói. Mà có lẽ trước khi cô nói nàng không bao giờ để ý.

Tình hình là khi nàng chưa xuống hết nửa cầu thang mấy người làm đã ngước lên nhìn nàng tươi cười: - Chào buổi sáng tiểu thư.

Câu nói đó làm nó "dằn vặt" rất nhiều

- Không lẽ đúng như chị ta nói. _Nàng buồn xo...

15 phút sau.

Đang đứng trước gương cô nghe dưới nhà đang nhao nhao, đưa tay ra lấy cặp xách miệng cô lẩm bẩm: - Lại đến nữa rồi... Rồi nhanh chóng đi thẳng xuống nhà.

Bước xuống cô thấy một khung cảnh "tan thương" quản gia Kang đang nằm bất động dưới nền nhà mắt... mở trừng trừng.

- Chết rồi sao? _Cô nghĩ, đám con gái giúp việc nháo nhào cả lên, rồi nhanh chóng cô quan sát xung quanh thấy bình hoa trên bàn ăn hôm nay đẹp hơn mọi ngày... to hơn mọi ngày, còn vợ yêu của cô... đang đứng đó cũng lăng xăng nhưng... không giúp được gì.

Như hiểu ra tính chất quan trọng của sự việc, cô đỡ quản gia Kang lên ghế, khuôn mặt ông già giờ đây đã khá hơn... giống người sống hơn.

|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ