Chương 31

2.5K 174 11
                                    

Nguy cơ bị mất nụ hôn đầu đang tới rất gần mà nàng thì vẫn "bất tỉnh nhân sự" không biết gì.

- Thưa cậu...

Nhưng đôi môi kia chưa kịp chạm vào môi nàng thì cánh cửa bật mở, một tên mặc đồ đen xông vào làm khuôn mặt của người ngồi bên khó chịu:

- Cái gì?

- Ơ thưa thưa cậu... Lisa tới nói muốn đón vợ cô ta về... Trông bộ dạng rất hung dữ còn mang cả người theo nữa.

- Hừ... nhanh vậy sao.

Hắn thư thái bước ra, nhìn nàng lần cuối, nàng vẫn thiêm thiếp trong mộng mị.

- Ồ, hôm nay có chuyện gì mà làm cậu đích thân tới nhà tôi vậy?

Giọng nói gian xảo làm cô ngước lên, phía trên những bậc cầu thang một người bước xuống mỉm cười đầy ẩn ý.

Cô cũng cười lấy lệ

- Xin lỗi đã trễ còn làm phiền.

- Không có gì.

Lisa cùng Jisoo ngồi xuống chiếc ghế sofa rộng trong phòng khách cùng chủ nhà.

- Vậy có chuyện gì sao?

- À, là do vợ tôi.

Ánh mắt đối diện tỏ vẻ ngạc nhiên

- Vợ cậu?

- Đúng, hôm nay vợ tôi không khỏe. Có người nói thấy cậu đã giúp đưa cô ấy về nhưng hình như cậu đưa về nhầm chỗ.

- À ha ha ha ha.

Một tràng cười ngạo nghễ vang lên. Cô bắt đầu hết kiên nhẫn:

- Ricky, cậu bắt đầu làm tôi hết kiên nhẫn rồi đó.

- À, xin lỗi. Nhưng tôi làm sao dám động tới vợ của cậu chứ. Biết đâu cậu làm cô vợ xinh đẹp giận dỗi nên cô ta bỏ đi mất rồi.

Cô không đáp, tư thế dần thả lỏng dựa vào ghế. Jisoo vẫn điềm đạm:

- Ricky, cậu thừa biết thông tin chúng tôi có không bao giờ là sai.

- Thì sao?

- Mày nên trả người đi.

Đổi cách xưng hô là dấu hiệu cho cả hai biết đôi bên đã bắt đầu trở mặt.

- Tao không giữ người của tụi mày.

Rầm.

Cô giơ chân đạp đổ cái bàn trước mặt.

Ricky đứng lên, cô cũng đứng lên rất nhanh túm lấy cổ áo Ricky ra lệnh.

- Mày tới số rồi, đồ của tao cũng dám động tới.

Bọn người của Ricky mặt mày bặm trợn đứng xung quanh đợi lệnh, người của cô tuy không nhiều bằng nhưng cũng đứng dậy sẵn sàng.

Jisoo ra lệnh

- Kiểm tra đi.

- Tụi mày dám sao?

Ricky không nhường nhịn nữa hất tay cô ra khỏi người ánh mắt giận dữ.

Người của cô xông lên thì bị bọn người của Ricky cản lại, hai bên bắt đầu xảy ra xô xát.

|CHAELISA| Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Tôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ